Tour miền trung

Top 10 Resort Đà Lạt với View Đẹp và Giá Phòng Khuyến Mãi 2024

MAI THỊ NHUNG

Resort là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo và nhiều tiện nghi đi kèm, các...

Resort là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo và nhiều tiện nghi đi kèm, các khu resort ở Đà Lạt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và kỳ nghỉ trọn vẹn. Dưới đây là top 10 khu resort Đà Lạt có view đẹp và chất lượng dịch vụ tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua!

Giá phòng resort Đà Lạt khuyến mãi trong năm 2024

  • Terracotta Hotel & Resort Dalat: 1.350.000 VNĐ/đêm (4 sao)
  • Binh An Village DaLat Resort: 3.350.000 VNĐ/đêm (4 sao)
  • Dalat Edensee Lake Resort & Spa: 3.250.000 VNĐ/đêm (5 sao)
  • Swiss-Belresort Tuyền Lâm: 1.750.000 VNĐ/đêm (4 sao)
  • SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt: 1.250.000 VNĐ/đêm (4 sao)
  • Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa: 2.150.000 VNĐ/đêm (5 sao)
  • Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt CADASA: 850.000 VNĐ/đêm (3 sao)
  • Thủy Hoàng Nguyên Hotel Resort & Spa Đà Lạt: 850.000 VNĐ/đêm (4 sao)
  • Dalat Wonder Resort: 1.950.000 VNĐ/đêm (4 sao)
  • Cereja Hotel & Resort Đà Lạt: 1.550.000 VNĐ/đêm (4 sao)

Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi vào thời gian cao điểm như cuối tuần hay lễ tết .

Để đặt phòng resort ở Đà Lạt với ưu đãi, quý khách vui lòng liên hệ AGO Tourist theo số điện thoại: 0936 968 151.

Các Resort View Đẹp nhất ở Đà Lạt

1. Terracotta Hotel & Resort Dalat

Terracotta Hotel & Resort Dalat là một trong những resort Đà Lạt có view đẹp và dịch vụ chất lượng nhất. Nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm, resort mang đến không gian yên bình với rừng thông và hồ nước trong xanh. Khu nghỉ dưỡng này có tất cả 240 phòng nghỉ và 21 Villa, đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Resort cũng cung cấp nhiều tiện ích như phòng xông hơi, massage, phòng chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi, sân tennis và nhiều hoạt động khác.

Toàn cảnh khu resort đạt tiêu chuẩn 4 sao Terracotta Hotel & Resort Dalat

2. Binh An Village DaLat Resort

Binh An Village DaLat Resort nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, là một trong những resort Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với tầm nhìn ra khung cảnh hồ nước và đồi thông, resort này mang đến không gian yên bình và sang trọng. Các phòng nghỉ và biệt thự tại resort được thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Ngoài ra, resort còn có nhà hàng, hồ bơi, spa và nhiều tiện ích khác.

Toàn cảnh khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao Bình An Village Đà Lạt

3. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Dalat Edensee Lake Resort & Spa sở hữu một tầm nhìn bao quát ra khu rừng thông và hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Đây là một trong số ít khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Đà Lạt. Resort có tất cả 112 phòng đẹp mắt và tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, resort cũng có nhiều hoạt động giải trí và tiện ích như sân golf, phòng xông hơi, hồ bơi, spa, và rạp chiếu phim.

Góc nhìn toàn cảnh khu resort 5 sao Dalat Edensee Lake Resort and Spa

4. Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 14,5km. Resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao và nổi bật với tòa nhà mang phong cách Châu Âu giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Resort có 151 phòng rộng rãi và được trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, resort còn cung cấp các tiện ích như các phòng tập thể dục thể thao, sân golf 18 lỗ, phòng họp và nhiều hoạt động khác.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm nổi bật với tòa nhà mang phong cách Châu Âu giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ

5. SAM Tuyền Lâm Resort

SAM Tuyền Lâm Resort là một điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn tìm kiếm resort có view đẹp ở Đà Lạt. Khu resort này được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính của Pháp, với những căn biệt thự nằm dọc theo bờ hồ. Tất cả các phòng nghỉ tại resort đều được trang bị tiện nghi hiện đại và tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng cho khách lưu trú.

SAM Tuyền Lâm Resort nổi bật với những căn biệt thự nằm dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm

6. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao nằm ở khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt. Điểm nghỉ dưỡng này phù hợp cho những ai thích không gian hoài cổ và bình yên của thiên nhiên. Resort có 17 căn biệt thự được thiết kế đẹp mắt và trang trí sang trọng. Ngoài ra, resort còn có nhà hàng, hồ bơi, spa và nhiều tiện ích khác.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa một khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến phong cách cổ kính và sang trọng

7. Dalat Cadasa Resort

Dalat Cadasa Resort nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 1,5km, gần hồ Xuân Hương. Resort này mang phong cách kiến ​​trúc và trang trí kiểu miền Bắc nước Pháp, bao quanh bởi đồi thông và khu vườn hoa đầy màu sắc. Resort có 16 căn biệt thự, mỗi căn mang một lối kiến trúc khác nhau, mang lại không gian lãng mạn và thư thái.

Dalat Cadasa một khu resort cổ nằm tại khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt

8. Thủy Hoàng Nguyên Hotel Resort & Spa

Thủy Hoàng Nguyên Resort & Spa là một trong những resort tại Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 4 sao với giá phòng khá rẻ. Resort cung cấp chỗ nghỉ với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, quán bar, bãi đỗ xe miễn phí, phòng xông hơi và nhiều tiện ích khác. Mỗi phòng nghỉ tại resort đều được trang bị tiện nghi hiện đại và tạo ra không gian thoải mái và đẳng cấp.

Thủy Hoàng Nguyên Hotel Resort & Spa

9. Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm, với view ngắm trọn khung cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng và những đồi thông. Resort này cung cấp chỗ nghỉ với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa và nhiều tiện ích khác. Tất cả các phòng ở Cereja đều có cửa sổ hướng ra hồ Tuyền Lâm, khu vườn hoa, hoặc thung lũng thông xanh.

Dalat Wonder Resort nổi bật với những căn biệt thự bên bờ hồ Tuyền Lâm có view ngắm cảnh tuyệt đẹp

10. Cereja Hotel & Resort Đà Lạt

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt nằm trong đồi thông bên bờ hồ Tuyền Lâm. Resort này mang đến không gian sang trọng với phong cách Châu Âu hiện đại. Có tất cả 19 căn villa và tòa nhà 5 tầng với 45 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang trí đẹp mắt và được trang bị tiện nghi hiện đại. Resort cũng có nhiều tiện ích như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và nhiều hoạt động giải trí khác.

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt

Trên đây là top 10 khu nghỉ dưỡng resort Đà Lạt có view đẹp và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình!

Thời gian đặt phòng resort thích hợp ở Đà Lạt

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên đặt phòng resort ở Đà Lạt vào những ngày giữa tuần, tránh những ngày lễ tết hoặc cuối tuần. Điều này giúp bạn có giá phòng rẻ hơn và dễ dàng chọn được loại phòng phù hợp.

Ngoài ra, đặt phòng sớm trước 1-2 tháng so với ngày đi cũng giúp bạn có được giá tốt hơn và lựa chọn phòng đẹp.

Đặt phòng resort Đà Lạt qua các công ty lữ hành

Đặt phòng qua các công ty lữ hành được liên kết trực tiếp với các resort tại Đà Lạt sẽ mang lại giá ưu đãi hơn. Các công ty lữ hành sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được resort phù hợp với yêu cầu của mình.

Ví dụ, bạn có thể liên hệ AGO Tourist theo số điện thoại 0936 968 151 để được tư vấn và đặt phòng với ưu đãi tốt nhất.

Săn voucher khuyến mãi của các resort

Các resort ở Đà Lạt thường có chương trình khuyến mãi nhân dịp các ngày lễ tết, kỷ niệm thành lập hoặc để kích cầu du lịch. Đó là thời điểm tốt nhất để bạn săn được nhiều ưu đãi từ các resort. Hãy liên hệ với AGO Tourist theo số điện thoại 0936 968 151 để cập nhật các chương trình voucher khuyến mãi mới nhất.

Tìm hiểu kỹ thông tin về resort

Khi muốn tìm một resort chất lượng tại Đà Lạt, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về resort mà bạn muốn đặt. Đọc các bài vi

1