Reviews

20 địa điểm du lịch Tokyo Nhật Bản đẹp quên lối về đáng đi nhất

MAI THỊ NHUNG

Tokyo, thủ đô của Nhật Bản, là một địa điểm thú vị. Các địa điểm du lịch Tokyo đều rất thú vị khiến du khách đến đây hết sức ấn tượng. Tokyo - thủ đô...

Tokyo, thủ đô của Nhật Bản, là một địa điểm thú vị. Các địa điểm du lịch Tokyo đều rất thú vị khiến du khách đến đây hết sức ấn tượng.

Tokyo - thủ đô của Nhật Bản

Tokyo là thủ đô của Nhật Bản và là tỉnh thứ 47 của đất nước Đông Á này. Thành phố này nằm ở phía Đông của vùng Kanto và là một trong những đô thị có GPD cao nhất trên thế giới.

Tokyo trước kia có tên là Edo, một trong những đô thị lớn thời trung cổ Nhật Bản. Chính vì thế, Tokyo là một thành phố vừa truyền thống, vừa hiện đại. Dưới đây là 20 địa điểm du lịch Tokyo mà bạn không thể bỏ qua.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tòa tháp truyền hình Tokyo Skytree là một tháp phát sóng, nhà hàng, đài quan sát tọa lạc tại quận Sumida thành phố Tokyo. Đây là ngọn tháp truyền hình cao nhất thế giới với chiều cao lên tới 634 m. Điểm đến này cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời với nhà hàng và đài quan sát trên đỉnh tháp.

Cầu Rainbow

Cầu Rainbow là điểm nối của Tokyo với thành phố cảng Odaiba. Cầu có thiết kế hài hòa và độc đáo, giúp thu hút năng lượng mặt trời và thắp sáng đèn vào ban đêm. Đây là một trong những địa điểm du lịch Tokyo đẹp và lãng mạn nhất của thành phố.

Công viên Disneyland Tokyo

Công viên Disneyland Tokyo là một trong những công viên Disneyland nổi tiếng trên thế giới. Với 7 khu chủ đề khác nhau, công viên này mang đến cho du khách những trải nghiệm kỳ diệu và hồi xuân tuổi thơ ngay tức khắc.

Công viên Disney Sea

Disney Sea Tokyo là công viên Disney Sea duy nhất trên thế giới. Với 7 khu cảng khác nhau, công viên lấy cảm hứng từ huyền thoại biển cả và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách mọi lứa tuổi.

Cung điện Hoàng gia Tokyo

Cung điện Hoàng gia Tokyo là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Tokyo. Xây dựng trên nền thành cổ Edo, cung điện này hiện đang là nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản và là một trong những địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch Tokyo.

Công viên Kitanomaru

Công viên Kitanomaru là công viên công cộng nằm ở quận Chiyoda, Tokyo. Nơi đây tập trung rất nhiều loại thực vật độc đáo và đa dạng. Tham quan công viên và đi thuyền dạo quanh hồ là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Tokyo của bạn.

Công viên quốc gia Shinjuku Gyoen

Công viên quốc gia Shinjuku Gyoen có diện tích rộng 58.3 hecta và nằm giữa quận Shibuya và Shinjuku. Công viên này kết hợp giữa phong cách vườn Nhật Bản truyền thống và phong cách vườn phương Tây hiện đại. Đây là một địa điểm du lịch Tokyo thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi là một trong năm hồ lớn dưới chân núi Phú Sĩ. Đây cũng là một di sản văn hóa thế giới và địa điểm du lịch Tokyo bạn không thể bỏ qua. Hãy dành chút thời gian để tham quan hồ Kawaguchi và ngọn núi Phú Sĩ huyền thoại.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ cao 3.776 m và được coi là biểu tượng của xứ sở hoa anh đào. Núi này cách thủ đô Tokyo khoảng 89 phút đi xe buýt và là một địa điểm du lịch Tokyo không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm leo núi Phú Sĩ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời từ đỉnh núi.

Khu mua sắm Ginza

Ginza là khu mua sắm nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Tại Ginza, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cao cấp và đắt đỏ. Khu phố này cũng là một địa điểm du lịch Tokyo thú vị và đáng dành thời gian để đến tham quan, mua sắm.

Quận Shibuya

Shibuya là một quận đặc biệt của Tokyo với khu tương mại xung quanh nhà ga Shibuya. Đây là một trong những địa điểm du lịch Tokyo sôi động và thu hút nhiều bạn trẻ nhất ở thành phố này.

Phố thời trang Harajuku

Harajuku là một con phố thời trang độc đáo và đặc biệt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những phong cách thời trang và cosplay độc đáo, sáng tạo của thanh thiếu niên Nhật Bản. Đây là một địa điểm du lịch Tokyo độc đáo và thú vị.

Chợ hải sản Tsukiji

Chợ hải sản Tokyo là chợ hải sản lớn nhất trên thế giới với sản lượng lên đến 21 triệu USD mỗi ngày. Đây là một khu chợ nhộn nhịp và tấp nập, nơi bạn có thể tìm mua những món cá tươi sống và ngon nhất thế giới. Đừng bỏ qua khu chợ này trong chuyến du lịch Tokyo của bạn.

Khu thể thao phức hợp Tokyo Dome

Tokyo Dome là sân vận động, sân nhà của đội bóng chày Yomiuri Giants và là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể dục, thể thao quan trọng của Tokyo và Nhật Bản. Hãy ghé qua sân vận động này để tham gia những sự kiện đặc biệt và hấp dẫn.

Phố điện tử Akihabara

Akihabara là khu vực đặc biệt nằm trong quận Chiyoda của Tokyo. Đây là trung tâm mua sắm điện tử, điện gia dụng lớn nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, Akihabara còn là trung tâm văn hóa otaku, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm và trải nghiệm độc đáo của văn hóa này.

Đền thờ Hoàng đế Minh Trị (Meiji)

Đền thờ Hoàng đế Minh Trị là một ngôi đền nổi tiếng trên bản đồ du lịch Tokyo. Đây là nơi thờ vị hoàng đế Nhật hoàng đầu tiên sau khi chính quyền shogun Tokugawa sụp đỗ. Đền thờ là một địa điểm du lịch Tokyo hấp dẫn với yếu tố lịch sử đặc biệt của nó.

Đền Sensoji Asakusa

Đền Sensoji Asakusa nằm ở quận Asakusa, Tokyo. Đây là ngôi chùa cổ nhất của thành phố và vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa độc đáo của thời đại Edo. Đền Sensoji Asakusa là điểm đến thú vị cho những người yêu thích lịch sử và văn hóa của Nhật Bản.

Trường đấu Sumo Kokugikan

Sumo là môn võ cổ truyền thú vị được nhiều du khách quan tâm khi đến Tokyo. Trường đấu Sumo Kokugikan nằm ở quận Sumida và là nơi tổ chức các trận đấu Sumo tại Tokyo. Hãy tới đây để xem những trận thi đấu sumo và trận đấu boxing nổi tiếng.

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Oshino Hakkai là một ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Làng này giữ được nét kiến trúc và truyền thống cổ kính của Nhật Bản xa xưa. Đây là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua trong chuyến đi khám phá Tokyo.

Thành phố Yokohama

Thành phố cảng Yokohama là thủ phủ của tỉnh Kaganwa. Đây là thành phố có dân số đông thứ 2 tại Nhật Bản và cũng là cảng biển lớn nhất của đất nước hoa anh đào. Hãy dành ít thời gian để khám phá thành phố cảng thú vị này khi du lịch Tokyo.

Thực hiện: Thanh Tâm

1