Ẩm thực

27 Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách tại Sài Gòn

MAI THỊ NHUNG

Bạn là một người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đang tìm kiếm những địa điểm ăn uống ngon và đông khách tại Sài Gòn? Hãy cùng Vincom khám phá 27 quán ăn Hàn...

Bạn là một người yêu thích ẩm thực hàn quốc ? Bạn đang tìm kiếm những địa điểm ăn uống ngon và đông khách tại Sài Gòn? Hãy cùng Vincom khám phá 27 quán ăn Hàn Quốc gần đây được đông đảo thực khách yêu thích nhé!

1. Gogi House - Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng

  • Địa chỉ: Tầng 4 Gogi House Vincom Plaza Lê Văn Việt 50 Đ. Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã nghe tới Gogi House. Nhà hàng này nổi tiếng với những món thịt nướng tuyệt vời. Thực đơn đa dạng với nhiều loại thịt như bò, dẻ sườn, hải sản,... được tẩm ướp hấp dẫn. Hương vị đậm đà và tuyệt vời của Gogi House sẽ chắc chắn khiến bạn không thể quên. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách Hàn Quốc, vô cùng nhẹ nhàng và lịch sự.

2. King BBQ - Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon tại TPHCM

  • Địa chỉ: Tầng 4 King BBQ Vincom Plaza Phan Văn Trị - 12 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

King BBQ là một quán ăn Hàn Quốc gần đây rất nổi tiếng. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức hơn 200 món nướng chuẩn vị Hàn Quốc như thăn lợn, thịt bò,...và các món ăn kèm như cánh gà chiên sốt chua ngọt, sushi hay salad. Những món ăn tại King BBQ được tẩm ướp với nước sốt đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Không gian rộng rãi, sang trọng tại King BBQ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và ấm cúng.

3. Mì cay Sasin - Quán mì cay Hàn Quốc Tân Bình gần đây

  • Địa chỉ: Số 310 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh.

Mì cay Sasin là một quán ăn Hàn Quốc gần đây đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn. Quán nổi tiếng với các món mì cay hấp dẫn được chế biến với nhiều nguyên liệu và cấp độ khác nhau. Ngoài những món ngon, không gian quán được thiết kế sang trọng với gam màu gỗ trầm cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp rất thích hợp cho các bữa ăn gia đình, sinh nhật,...

4. Busan Korean Food - Quán ăn Hàn Quốc ngon tại Quận 1

  • Địa chỉ: Số 05 Lê Văn Duyệt - Phường 3 - Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh.

Busan Korean Food là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của xứ Kim Chi. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến nguyên bản và mang trọn vẹn hương vị truyền thống Hàn. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, bàn ghế bày trí ngăn nắp, sàn gỗ ngồi cho thực khách cảm nhận như đang bước vào một quán ăn nào đó tại Hàn Quốc.

5. Don Chicken - Quán ăn Hàn Quốc Quận 1 với đa dạng các món gà

  • Địa chỉ: Số 25 Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn yêu thích các món ăn từ gà, Don Chicken là địa điểm lý tưởng. Món gà của quán được tẩm ướp vừa miệng, miếng gà chiên vàng ươm, không quá dầu hay chóng ngán. Đặc biệt, với 3 lựa chọn tương chấm ăn kèm khiến món ăn trở nên hấp dẫn và ngon hơn. Ngoài ra, menu còn có những món ngon khác như cơm cuộn, miến trộn, xúc xích hầm,...bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Đó là danh sách 5 trong 27 quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách tại Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được địa điểm ăn uống phù hợp và thưởng thức những món ăn Hàn Quốc thú vị tại đây!

1