Tour miền nam

36 Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn khi buổi tối và cuối tuần

MAI THỊ NHUNG

Sài Gòn - thành phố năng động và sôi động, với nhiều địa điểm vui chơi vào buổi tối và cuối tuần, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch và vui chơi...

Sài Gòn - thành phố năng động và sôi động, với nhiều địa điểm vui chơi vào buổi tối và cuối tuần, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch và vui chơi thú vị nhất. Trên thực tế, Sài Gòn được biết đến là nơi có rất nhiều địa điểm phục vụ cho hoạt động giải trí và vui chơi buổi tối và cuối tuần, thu hút rất đông số lượng người đến tham quan và tận hưởng.

Hãy cùng bỏ túi những kinh nghiệm và khám phá những địa điểm hấp dẫn nhất tại Sài Gòn thông qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia thành hai phần chính là những địa điểm vui chơi vào buổi tối và cuối tuần ở Sài Gòn để bạn dễ dàng theo dõi.

🌃 Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối

Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối thực sự hấp dẫn và độc đáo, khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên mảnh đất này. Sài Gòn thực sự lột xác và trở nên hoàn hảo vào buổi tối, với cảnh quan lung linh của ánh đèn và không khí mát mẻ. Hãy cùng điểm qua những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối thú vị nhất:

1. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối đáng đến nhất. Với dàn hệ thống đèn LED rực rỡ và ánh sáng muôn màu, cầu Ánh Sao trở nên rạng rỡ như một thiên đường trên trần gian. Cả không gian cây cầu và dòng thác nước được chiếu sáng đẹp mắt, tạo nên một cảnh quan lãng mạn và tuyệt đẹp. Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau hoặc những ai muốn tận hưởng không khí đẹp của Sài Gòn vào buổi tối.

Ảnh: Cầu Ánh Sao

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối không thể bỏ qua. Với không gian nhộn nhịp và sôi động, phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút rất nhiều người tham gia các hoạt động vui chơi và mua sắm. Đặc biệt, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những màn bắn nước đẹp mắt. Nếu bạn đến đúng giờ, bạn sẽ được tận hưởng những màn trình diễn nước đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon và ngon miệng tại các quán ăn vỉa hè ven đường. Nếu bạn có dịp đến vào các ngày lễ hoặc dịp tết , bạn còn được chứng kiến những màn hóa trang và các hoạt động đặc biệt.

Ảnh: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

3. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối lung linh và hoành tráng nhất. Tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1, nhà thờ Đức Bà là công trình kiến trúc nổi tiếng với kiến trúc Pháp đặc sắc. Vào buổi tối, khi thời tiết mát mẻ và ánh đèn lung linh, nhà thờ trở nên tráng lệ và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Đây cũng là địa điểm yêu thích của nhiều người, không chỉ để ngắm cảnh mà còn để thưởng thức các món ăn ngon tại nhà thờ hoặc cafe bên cạnh. Với không gian mát mẻ và trong lành, nhà thờ Đức Bà trở thành điểm hẹn hò và hội họp quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn.

Ảnh: Nhà thờ Đức Bà

4. Khu phố Saigon Garden

Khu phố Saigon Garden là một sự lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ Sài Gòn khi muốn vui chơi vào buổi tối. Khu phố Saigon Garden nằm ngay cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ và thu hút rất đông người đến vào buổi tối hoặc các dịp lễ tết. Bạn có thể tận hưởng không gian nhộn nhịp của khu phố đi bộ Nguyễn Huệ và tham gia vào các hoạt động vui chơi đầy thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon và thơm ngon bày bán ở hai bên đường. Đặc biệt, vào các ngày lễ hoặc dịp tết, khu phố Saigon Garden sẽ tổ chức nhiều hoạt động hóa trang và có không khí đặc biệt.

Ảnh: Khu phố Saigon Garden

5. Công viên hầm Thủ Thiêm

Công viên hầm Thủ Thiêm là một địa điểm mát mẻ với không gian rộng rãi và thoáng mát. Đây là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ, nhóm bạn và gia đình để tổ chức party, ăn uống và hàn huyên vui vẻ. Đặc biệt, công viên này thường xuyên được lựa chọn để bắn pháo hoa vào mỗi dịp lễ tết với view vô cùng đẹp.

Ảnh: Công viên hầm Thủ Thiêm

6. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối đặc biệt mà ai cũng muốn được thử một lần. Với không gian trên cao, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố hoa lệ phía dưới. Đó là trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo, đặc biệt vào buổi tối.

Ảnh: Tòa nhà Bitexco

7. Khu Phố Tây

Khu phố Tây là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối thú vị, nhộn nhịp và sôi động nhất. Nằm ở trung tâm Quận 1, khu phố Tây gồm 3 con phố nổi tiếng là Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám. Đây là một khu phố với nhiều nét văn hóa phương Tây, hoạt động ăn uống và vui chơi với các quán bar sống động. Nếu bạn muốn tìm không gian vui chơi và nhộn nhịp vào buổi tối, hãy ghé qua khu phố Tây.

Ảnh: Khu Phố Tây

8. Hồ con Rùa

Hồ con Rùa là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối nổi tiếng. Với không khí hấp dẫn và các món ăn vặt thơm ngon, đây là địa điểm thu hút rất đông du khách và người dân Sài Gòn. Hồ con Rùa đã trở thành điểm đến ẩm thực hàng đầu, với hàng loạt món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Nếu bạn yêu thích ẩm thực, đừng bỏ qua địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối này.

Ảnh: Hồ con Rùa

9. Công viên Lê Thị Riêng

Công viên Lê Thị Riêng nằm trên đường cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10 là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào cuối tuần rất được yêu thích. Công viên này nhộn nhịp nhất vào thời gian sớm và từ khoảng 5 giờ chiều đến tối. Tại công viên này, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi và thể thao cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt, khu vực công viên Thỏ Trắng cũng là nơi tập trung các gian hàng nhỏ xinh với góc ngồi xinh xắn, là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món ăn và thức uống ngon miệng.

Ảnh: Công viên Lê Thị Riêng

🌆 Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn cuối tuần

Ngoài những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối, vào cuối tuần cũng có rất nhiều điểm đến thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào cuối tuần:

10. AEON MALL Tân Phú Celadon

AEON MALL Tân Phú Celadon là một địa điểm đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Buổi tối, không gian của khu trung tâm thương mại này trở nên lung linh và huyền ảo. Các khối hình lung linh, huyền ảo và lễ hội đặc sắc thu hút rất đông người tham quan mỗi buổi tối.

Ảnh: AEON MALL Tân Phú Celadon

11. Nhà hát lớn Sài Gòn

Nhà hát lớn Sài Gòn nằm tại công trường Lam Sơn và đường Đồng Khởi là địa điểm vui chơi thú vị vào buổi tối của nhiều người. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, nhà hát lớn thường tổ chức các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.

Ảnh: Nhà hát lớn Sài Gòn

12. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là công viên sở thú có rất nhiều động vật thú vị và không khí trong lành. Bạn có thể khám phá thế giới tự nhiên trong lòng Sài Gòn và thưởng thức không khí mát mẻ và thoáng đãng.

Ảnh: Thảo Cầm Viên

13. Vinpearlland Ice Rink

Vinpearlland Ice Rink là một địa điểm đặc biệt tạo ra không khí mát mẻ giữa những ngày nắng nóng oi bức ở Sài Gòn. Nằm trong khu Vincom Mega Mall Thảo Điền, nơi này thu hút rất đông người vào các ngày nắng nóng.

Ảnh: Vinpearlland Ice Rink

14. Bảo tàng tranh 3D

Bảo tàng tranh 3D là không gian n

1