Tour miền nam

6 khách sạn Đà Lạt giá dưới 600,000 đồng vào dịp tết dương lịch

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Đà Lạt trong dịp nghỉ lễ dài của Tết dương lịch. Tuy nhiên, vì Đà Lạt thường đông khách du lịch và dịp lễ như Tết dương...

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Đà Lạt trong dịp nghỉ lễ dài của tết dương lịch. Tuy nhiên, vì Đà Lạt thường đông khách du lịch và dịp lễ như Tết dương lịch lại càng đông hơn, bạn đang lo lắng về việc đặt phòng nghỉ cho chuyến đi của mình. Đừng lo, hãy tham khảo các khách sạn sau đây, dưới đây là danh sách top 6 khách sạn Đà Lạt giá dưới 600,000 đồng vào dịp Tết dương lịch, đảm bảo cung cấp những lựa chọn phù hợp nhất cho bạn!

Khách sạn Dạ Lan Đà Lạt:

Đây là một khách sạn tọa lạc tại số 59 Nam Kỳ, Khởi Nghĩa, đúng là con đường nổi tiếng với nhiều khách sạn 1 sao giá rẻ và có tầm nhìn tuyệt đẹp. Với vị trí trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm của du khách.

Khách sạn Dạ Lan Đà Lạt có giá chỉ từ 295,000 đồng/đêm. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, khách sạn có 13 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và vệ sinh. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn Đà Lạt với hàng triệu hoa và cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên gần gũi nhất, để mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt:

Khách sạn Ngọc Mai Phú là một khách sạn 1 sao tại Đà Lạt, với tổng cộng 36 phòng đạt tiêu chuẩn. Khách sạn này có giá từ 271,000 đồng/đêm. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, internet không dây miễn phí, tiện ích về vệ sinh như tắm nóng lạnh và vòi sen. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn miễn phí về các điểm du lịch và ẩm thực tốt nhất tại Đà Lạt.

Khách sạn Sunny Đà Lạt:

Khách sạn Sunny Đà Lạt nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi với giá chỉ từ 354,000 đồng/đêm. Từ khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để đến Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt và các địa điểm tham quan nổi tiếng khác trong thành phố như Vườn Hoa, Nhà thờ Con Gà, Thung lũng Tình Yêu và ga Đà Lạt. Khách sạn có 10 phòng được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp du khách có một kỳ nghỉ thoải mái.

Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt:

Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, tại khu vực thành phố Đà Lạt. Khách sạn gồm 15 phòng, thiết kế đơn giản và đầy đủ tiện nghi cơ bản. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng tại đây hứa hẹn mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho bạn trong chuyến nghỉ của mình.

Khách sạn Quỳnh Giao Đà Lạt:

Khách sạn Quỳnh Giao Đà Lạt tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, với giá chỉ từ 403,000 đồng/đêm. Khách sạn có 11 phòng, thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Tại đây, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố hoa Đà Lạt cả ban ngày và ban đêm.

Khách sạn Violet Bảo Anh Đà Lạt:

Khách sạn Violet Bảo Anh Đà Lạt nằm trên đường Bùi Thị Xuân, cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương chỉ khoảng 7 phút đi bộ. Khách sạn gồm 12 phòng, thiết kế và trang trí đơn giản, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại trong phòng và phòng tắm còn có hệ thống bình nóng lạnh và vòi sen để phục vụ du khách.

Đó là danh sách 6 khách sạn Đà Lạt hiện có giá dưới 600,000 đồng vào dịp Tết dương lịch. Hãy tham khảo và chọn lựa khách sạn phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình, và chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!

1