Tour miền trung

ĂN SẬP: 101 Địa điểm ăn uống Nha Trang nổi tiếng ngon, rẻ

MAI THỊ NHUNG

Tới du lịch Nha Trang, ngoài lịch trình khám phá các địa danh nổi tiếng, việc tìm kiếm và trải nghiệm các địa điểm ăn uống Nha Trang cũng được rất nhiều du khách yêu...

Tới du lịch Nha Trang, ngoài lịch trình khám phá các địa danh nổi tiếng, việc tìm kiếm và trải nghiệm các địa điểm ăn uống Nha Trang cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Vậy nên tới đâu để thưởng thức được các món đặc sản Nha Trang ngon - rẻ nhất? Tham khảo ngay những địa chỉ được gợi ý trong bài viết sau đây.

1. Địa điểm ăn bánh căn, bánh xèo Nha Trang

1.1. Bánh căn Tháp Bà - Địa điểm ăn uống Nha Trang siêu ngon

Ảnh: Bánh căn Tháp Bà - Nguồn: example.com

Bánh căn - món ăn trứ danh được rất nhiều du khách yêu thích khi đến với Nha Trang. Món bánh ở quán Tháp Bà đặc biệt là được làm từ nhiều loại bột khác nhau và dĩ nhiên không thể thiếu các loại hải sản tôm, mực,... Mỗi chiếc bánh căn nho nhỏ, ăn kèm với nộm xoài xanh, nước chấm chua ngọt, mắm nêm hoặc xí muội cực kỳ hấp dẫn.

1.2. Bánh căn hến Nguyễn Trãi - món ngon Nha Trang

Ảnh: Bánh căn hến Nguyễn Trãi - Nguồn: example.com

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn bánh căn Nha Trang trong chuyến du lịch tới thành phố biển, vậy thì đừng bỏ lỡ quán bánh căn hến Nguyễn Trãi. Điểm đặc biệt của món bánh căn ở đây là phần nhân vô cùng đa dạng từ tôm, mực, hến, ngao đến nhân thịt bò, thịt heo xay siêu ngon.

1.3. Bánh xèo cô Tám - Tháp Bà

Ảnh: Bánh xèo cô Tám - Tháp Bà - Nguồn: example.com

Một trong những quán ăn vặt ngon nhất Nha Trang không nên bỏ lỡ đó chính là quán bánh xèo cô Tám. Điểm cộng của quán đó là khá rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui vẻ tận tình. Món bánh xèo ở đây cực ngon, nóng hổi và được tráng trên bếp than đang cháy rực nên sẽ có một hương vị rất riêng.

1.4. Bánh xèo Chảo - một trong các địa điểm ăn uống ở Nha Trang cực rẻ

Ảnh: Bánh xèo Chảo - Nguồn: example.com

Là một trong những địa chỉ quán bánh xèo Nha Trang nổi tiếng nhất thành phố, quán bánh xèo Chảo được đông đảo người dân bản địa khách du lịch ghé thưởng thức. Bánh xèo của quán được chính tay cô chủ chế biến, phần nhân cực kỳ thơm, đậm vị, ăn kèm rau thơm và phần nước chấm chua ngọt.

Tới Nha Trang, hãy thưởng thức những món ăn ngon tại các địa điểm ăn uống nổi tiếng. Những món đặc sản Nha Trang sẽ làm bạn hài lòng và tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

1