Tour miền nam

Bảng tổng quan cảnh đẹp ở Nha Trang – Những điểm nổi bật bạn không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG

Đặt phòng tại khách sạn Nha Trang cao cấp. Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển hấp dẫn mà còn có nhiều điểm đẹp khác cần khám phá. Dưới đây là danh sách...

Đặt phòng tại khách sạn nha trang cao cấp.

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển hấp dẫn mà còn có nhiều điểm đẹp khác cần khám phá. Dưới đây là danh sách những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. “Thả hồn” vào cảnh đẹp Nha Trang Khánh Hòa tại Vịnh Ninh Vân

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa
  • Hướng dẫn đường đi: Từ Nha Trang đi theo DT651 ra Quốc lộ 1A, tới thị xã Ninh Hòa rẽ phải vào Quốc lộ 26B, chạy thẳng đến cuối đường TL625D (qua hết xã Ninh Phước, Ninh Tịnh) là đến được vịnh Ninh Vân.

Nằm trên bán đảo hòn Mèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km. Nơi đây chưa được khai thác nên vẫn còn hoang sơ và yên bình. Hãy tận hưởng làn nước trong veo và bãi cát trắng tại đây.

Bãi cát trắng mịn tại Vịnh Ninh Vân

2. Cảnh đẹp Nha Trang Tháp Bà Ponagar

  • Địa chỉ: 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá vé tham khảo: 25.000 vnđ/người
  • Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố, bạn qua cầu Trần Phú rồi rẽ trái dọc theo bờ Kè Bắc là thấy Tháp Bà.

Tháp Bà là một trong những quần thể kiến trúc từ thời Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn lại ở miền Trung. Nơi đây luôn nằm trong Top danh lam thắng cảnh nhất định phải ghé thăm khi tới Nha Trang - Khánh Hòa.

Biểu tượng nổi tiếng của Nha Trang - Tháp Bà Ponagar

3. Chiêm ngưỡng kiến trúc Pháp tại Nhà thờ Chánh Kito Vua

  • Địa chỉ: 31A Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá vé tham khảo: vào cửa tự do
  • Hướng dẫn đường đi: Nhà thờ nằm đối diện Quảng trường Ave Maria, tại 31A đường Thái Nguyên.

Nhà thờ Chánh Kito Vua có kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu độc đáo, nhìn từ xa như một lâu đài La Mã cổ xưa. Đây là nhà thờ Công giáo nổi tiếng nhất tại Nha Trang do là công trình được xây dựng từ thời Pháp thuộc.

Nhà thờ Chánh Kito Vua với kiến trúc độc đáo

4. Con đường trên biển tại Đảo Điệp Sơn

  • Địa chỉ: Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa (nằm trong vịnh Vân Phong)

Đảo Điệp Sơn cách trung tâm thành phố 60km. Đây là một cụm 3 đảo nhỏ: hòn Bịp, hòn Ó và hòn Quạ. Bạn có thể đi bằng phà hoặc cáp treo để đến đảo Điệp Sơn. Lúc nước dâng, bạn sẽ cảm thấy mình đang đi trên mặt biển - một trải nghiệm thú vị.

Con đường trên biển tại Đảo Điệp Sơn

Đây chỉ là một số trong những điểm đẹp tại Nha Trang, thật khó để nêu hết vẻ đẹp của thành phố này. Hãy lên kế hoạch và khám phá những điểm nổi bật này khi đến Nha Trang, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

1