Tour miền bắc

Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc: Một cuộc phiêu lưu mới

MAI THỊ NHUNG

Nhờ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Hàn Quốc trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, đặc biệt vào mùa thu và mùa xuân. Với sự đa dạng về ẩm thực, món ăn...

Nhờ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Hàn Quốc trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, đặc biệt vào mùa thu và mùa xuân. Với sự đa dạng về ẩm thực , món ăn ngon của đất nước Kim Chi đã đốn tim nhiều du khách khó tính. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi những người Hà Nội thích thú chọn cho mình những chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ để khám phá đất nước này. Tuy nhiên, để chuyến đi trở nên suôn sẻ, bạn không chỉ cần lựa chọn vé máy bay giá rẻ, mà còn cần biết chính xác thời gian bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc. Vì vậy, hãy không bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây!

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Hàn Quốc

Các chuyến bay từ Hà Nội tới Hàn Quốc do hãng Asiana Airlines khai thác sẽ có quá cảnh tại sân bay quốc tế Seoul (Incheon). Hiện tại, hãng chỉ có một chuyến bay thẳng từ Hà Nội/TPHCM tới Hàn Quốc. Vì vậy, nếu bạn muốn đến Busan, Deagu, Jeju... bạn sẽ phải tiếp tục chuyến bay tiếp theo. Tuy nhiên, tùy vào thời gian quá cảnh, bạn có thể dành thời gian tham quan mà không bị trễ chuyến bay.

Hình ảnh minh họa

Với Asiana Airlines, du khách từ Hà Nội có nhiều lựa chọn hành trình. Dưới đây là một số chặng bay phổ biến:

  • Chặng bay Hà Nội - Seoul: Hãng có tần suất bay hàng ngày, khởi hành vào 00:10 và 12:10.
  • Chặng bay Hà Nội - Jeju: Hiện tại, hãng chỉ có một chuyến bay vào khung giờ 12:35, nhưng với tần suất hàng ngày, bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn.
  • Chặng bay Hà Nội - Busan: Hãng khai thác nhiều chuyến bay trong ngày để bạn dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, hiện chưa có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Busan, bạn phải quá cảnh ở Seoul.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Hàn Quốc Asiana Airlines

Với những người Hà Nội, vé máy bay Hà Nội đi Seoul là lựa chọn phổ biến hơn chặng bay từ TP.HCM. Nếu bạn đang quan tâm đến giá vé máy bay Hà Nội đi Hàn Quốc của hãng Asiana Airlines, hãy tham khảo thông tin dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Hàn Quốc Asiana Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ (USD)
Hà Nội (HAN) Seoul (ICN) 333 USD
Hà Nội (HAN) Jeju (CJU) 366 USD
Hà Nội (HAN) Busan (PUS) 372 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Hàn Quốc là giá một chiều và chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Hãy liên hệ số điện thoại 1900 4798 để được tư vấn tốt nhất.

Thời gian bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc

Thời gian bay từ Hà Nội tới Hàn Quốc và ngược lại là một câu hỏi mà nhiều du khách quan tâm. Việc nắm bắt thời gian bay chi tiết sẽ giúp bạn lên lịch trình dễ dàng hơn. Dưới đây là thời gian bay cơ bản từ Hà Nội tới Hàn Quốc:

Hình ảnh minh họa

Hãng hàng không Chặng bay Thời gian bay
Asiana Airlines Hà Nội (HAN) - Seoul (ICN) 4 tiếng 15 phút
Asiana Airlines Hà Nội (HAN) - Jeju (CJU) 8 tiếng 20 phút
Asiana Airlines Hà Nội (HAN) - Busan (PUS) 7 tiếng 55 phút

Lưu ý:

  • Thời gian bay chỉ là dự kiến và chưa bao gồm thời gian làm thủ tục và chờ máy bay. Thời gian bay có thể thay đổi do các yếu tố khách quan, như thời tiết xấu hoặc lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, khi bạn đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại đại lý, bạn sẽ nhận được thông tin về thời gian bay và cập nhật về lịch trình bay của mình.

Liên hệ 1900 4798 để tư vấn thời gian bay Hà Nội sang Hàn Quốc

Với những thông tin về thời gian bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc được chia sẻ, hy vọng bạn và gia đình có một chuyến bay tiết kiệm. Nếu bạn cần tư vấn thêm về hành trình và lịch bay Hà Nội sang Hàn Quốc, hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi. Những nhân viên giàu kinh nghiệm tại phòng vé sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tận tâm.

Ngoài ra, nếu bạn có ít thời gian hoặc bận rộn, hãy gọi hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi ngay khi bạn cần tư vấn!

Xem thêm:

1