Tour miền nam

Các hoạt động thú vị ở Cần Thơ

MAI THỊ NHUNG

Mua vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ cực ưu đãi cùng Traveloka Đà Nẵng đã được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhiều năm liền nhờ vẻ đẹp và chất...

Mua vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ cực ưu đãi cùng Traveloka

Đà Nẵng đã được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhiều năm liền nhờ vẻ đẹp và chất lượng sống hàng đầu cả nước. Độc đáo của Đà Nẵng không chỉ nằm ở sự hòa quyện giữa hiện đại và cổ kính mà còn ở sự lắng đọng của thành phố này. Đây là một điểm xuất phát tuyệt vời cho chuyến du lịch đến Cần Thơ - một tỉnh thành với nét riêng khác biệt. Vì vậy, vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ luôn được các du khách yêu thích.

Vậy, điều gì khiến nhiều người quyết định bay đến Cần Thơ - miền sông nước dường như khá giống Đà Nẵng? Sự nhộn nhịp của thành phố này mang một phong vị khác biệt - rất "miền Tây": thân thiết, tự nhiên và nhiệt tình. Ngoài các địa danh nổi bật như Bến Ninh Kiều, cây cầu Quang Trung, các loại đặc sản miền nhiệt đới cũng đủ sức làm say lòng du khách trong và ngoài nước.

Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến du ngoạn này, hãy chuẩn bị săn vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ giá rẻ ngay cùng Traveloka!

  • Sông nước Cần Thơ có một vẻ đẹp rất khác với thành thị Đà Nẵng

1. Các chặng bay phổ biến từ Đà Nẵng đến Cần Thơ

Trung bình mỗi ngày, có khoảng 2 - 3 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Cần Thơ được thực hiện. Trong đó, có hai chuyến bay của VietJet Air và một chuyến do Vietnam Airlines hoặc Bamboo Airways điều hành. Với đường bay thẳng như vậy, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút để đến sân bay Cần Thơ. Ví dụ, nếu bạn bắt đầu bay vào lúc 12:20, bạn sẽ đến thành phố miền Tây xinh đẹp này vào khoảng 13:50.

Giá vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ dao động từ 500.000 - 600.000 VNĐ/vé. Đây là mức giá rất hấp dẫn để đến một điểm du lịch thú vị trong nước.

  • Chợ nổi Cái Răng - điểm đến hấp dẫn ở Cần Thơ

2. Cách di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Hiện nay, có nhiều phương tiện và ứng dụng để chuyển bạn từ trung tâm thành phố đến sân bay với giá cả hợp lý. Dưới đây là vài phương án tối ưu:

  • Dịch vụ đưa đón sân bay: tại Đà Nẵng, dịch vụ Airport Transfer của Traveloka đã có mặt để giúp bạn tránh phiền toái bị tài xế chèo kéo, "chém" giá và bị trễ giờ bay. Dịch vụ này có nhiều ưu điểm: giá cả hợp lý, hoàn tiền khi hủy dịch vụ, linh hoạt thời gian chờ và đưa đón,... Airport Transfer là lựa chọn tuyệt vời cho cả cá nhân và đoàn du lịch.

  • Taxi: có nhiều hãng taxi lớn nhỏ khác nhau như Taxi Mai Linh, Taxi Airport, Taxi Tiên Sa, Taxi Sông Hàn,... để đến sân bay. Giá taxi từ trung tâm thành phố đến sân bay Đà Nẵng dao động từ 60.000 - 100.000 VNĐ và không chênh lệch quá nhiều giữa các hãng.

  • Xích lô: nếu bạn muốn nhìn Đà Nẵng từ một góc nhìn mới, xích lô là lựa chọn cực kỳ thú vị. Đặc biệt, với mức giá chỉ 50.000 VNĐ/chuyến, đi xích lô là trải nghiệm thú vị để khám phá đường phố của thành phố.

1