Tour miền trung

Các khách sạn hàng đầu ở Đà Lạt

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt - Nơi thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành. Thành phố này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm bởi những đồi thông xanh bạt ngàn, không khí...

Đà Lạt - Nơi thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành. Thành phố này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm bởi những đồi thông xanh bạt ngàn, không khí mát mẻ và rất nhiều hoa nở rộ. Đà Lạt cũng nổi tiếng là xứ sở ngàn hoa, khiến các tín đồ xê dịch không thể bỏ qua điểm đến thú vị này.

Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị, hãy cùng Traveloka tìm hiểu về các khách sạn hàng đầu ở Đà Lạt. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và không gian lưu trú thoải mái.

Vé máy bay Quy Nhơn Đà Lạt có giá bao nhiêu?

Hiện nay, có ba hãng hàng không là Bamboo Airways, Vietnam Airlines và VietJet Air khai thác chuyến bay từ Quy Nhơn đến Đà Lạt. Giá vé máy bay Quy Nhơn Đà Lạt dao động từ 1.000.000 - 1.750.000 VNĐ/chiều/vé phổ thông và 1.750.000 - 2.500.000 VNĐ/chiều/vé hạng thương gia, tùy thuộc vào dịch vụ và thời gian bay của mỗi hãng.

Để bay từ Quy Nhơn đến Đà Lạt, bạn cần xuất phát từ sân bay Quy Nhơn (Bình Định) và đáp chuyến bay tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt). Chuyến bay thường mất từ 18 đến 24 giờ do có một trạm dừng. Bạn cần tự di chuyển hành lý và làm thủ tục lại. Vì vậy, hãy chú ý thông tin trên vé máy bay để không bỏ lỡ thời gian quy định.

Cách di chuyển ở sân bay Quy Nhơn

Sân bay Quy Nhơn tọa lạc tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố khoảng 30km với thời gian di chuyển từ trung tâm đến sân bay khoảng 50 phút. Bạn có ba lựa chọn để di chuyển đến sân bay Quy Nhơn:

  • Taxi: Có nhiều hãng taxi như Taxi Phù Cát, Sun Taxi, Mai Linh... với giá khoảng 200.000 - 350.000 VNĐ mỗi lượt.
  • Xe buýt: Giá vé xe buýt từ trung tâm thành phố đến sân bay là 50.000 VNĐ/lượt với thời gian di chuyển mất khoảng 1 giờ.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay: Bạn có thể dựa vào thông tin trên vé máy bay để đặt trước giờ đưa đón, lựa chọn phương tiện và hình thức thanh toán phù hợp.

Cách di chuyển tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Sân bay Liên Khương (sân bay Đà Lạt) nằm tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km với thời gian di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố khoảng 40 - 60 phút. Có các phương tiện sau để di chuyển từ sân bay vào trung tâm:

  • Taxi: Các hãng taxi như Thắng Lợi, Mai Linh, Phương Trang, Đà Lạt... có giá khoảng 400.000 - 450.000 VNĐ mỗi lượt.
  • Xe buýt: Hoạt động từ 6h đến 18h, có giá khoảng 20.000 - 25.000 VNĐ/vé.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay: Bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển, hình thức thanh toán và đặt trước lịch đưa đón dựa trên thông tin trên vé máy bay Quy Nhơn Đà Lạt.
  • Xe ôm: Giá khoảng 250.000 VNĐ, nhưng bạn cần di chuyển ra quốc lộ 20 mới có thể bắt được xe và cần trả giá trước khi đi.

Du lịch Đà Lạt: Nên đi đâu? Ăn gì?

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi đến đây, bạn không thể bỏ qua những địa điểm như Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, Thác Datanla, Đường hầm điêu khắc, Núi Langbiang và rất nhiều địa điểm khác. Đồng thời, cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh ướt chồng, nem nướng, lẩu bò và nhiều món khác tại Đà Lạt.

Lưu ý khi mua vé máy bay Quy Nhơn Đà Lạt

Traveloka hiện đang cung cấp vé máy bay Quy Nhơn Đà Lạt với nhiều chương trình khuyến mãi, combo khách sạn và vé máy bay giá rẻ, giảm giá theo thời điểm. Bạn có thể so sánh giá vé của các hãng hàng không và lựa chọn vé phù hợp với lịch trình và ngân sách của mình.

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa đáng đến. Đừng chần chờ mà hãy mua vé máy bay Quy Nhơn Đà Lạt ngay hôm nay để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố này!

1