Tour miền bắc

Các khách sạn hàng đầu ở Hà Nội

MAI THỊ NHUNG

Hà Nội - thủ đô của nước Việt Nam, là một thành phố phố phường năng động và đa dạng với những nét đẹp truyền thống và hiện đại hòa quyện. Nếu bạn đang lên...

Hà Nội - thủ đô của nước Việt Nam, là một thành phố phố phường năng động và đa dạng với những nét đẹp truyền thống và hiện đại hòa quyện. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá thành phố này, hãy cùng tôi tìm hiểu về những khách sạn hàng đầu ở Hà Nội.

Bí quyết săn vé máy bay Đà Lạt - Hà Nội với giá ưu đãi

Để bắt đầu hành trình của bạn, việc săn vé máy bay Đà Lạt - Hà Nội với giá ưu đãi là điều cần thiết. Hãy tham khảo một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways hay VietJet Air để tìm vé phù hợp với lịch trình của bạn. Giá vé máy bay từ sân bay Liên Khương đến sân bay Nội Bài dao động từ 600.000 VNĐ - 800.000 VNĐ cho hạng phổ thông và 3.800.000 VNĐ - 4.200.000 VNĐ cho các hạng thương gia.

vé máy bay Đà Lạt - Hà Nội

Cách di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến sân bay Liên Khương

Sau khi đã có vé máy bay, bạn cần biết cách di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến sân bay Liên Khương. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến sân bay là khoảng 30km, mất từ 40 - 60 phút để di chuyển đến sân bay. Cung đường dễ đi nhất là từ đường Hùng Vương đến đường cao tốc Liên Khương - Prenn/QL27/ĐCT14 và ra quốc lộ 20. Bạn có thể lựa chọn taxi với giá khoảng 400.000 - 450.000 VNĐ/chiều/taxi 4 người.

sân bay nội bài

Phương tiện di chuyển từ sân bay Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội

Khi đến Hà Nội, việc di chuyển từ sân bay Nội Bài đến trung tâm thành phố là một điều bạn cần quan tâm. Bạn có thể lựa chọn xe buýt với giá vé 9.000 VNĐ/lượt, xe đưa đón của khách sạn hoặc các hãng hàng không nội địa. Giá taxi từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội dao động từ 250.000 - 400.000 VNĐ.

Du lịch Hà Nội mùa nào đẹp nhất

Hà Nội có nét đẹp riêng trong từng mùa. Bạn có thể lựa chọn du lịch Hà Nội theo các mùa hoa, ví dụ như hoa đào vào tháng 1, hoa ban vào tháng 2, hoa sưa vào tháng 3, hoa sen vào mùa hè và đầu thu, hoa sữa vào tháng 9 - 10, và cúc họa mi vào tháng 11 - 12.

Các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hà Nội

Trong chuyến du lịch tại Hà Nội, bạn không thể bỏ qua những điểm đến như Văn miếu Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm, Làng gốm Bát Tràng và Quảng trường Ba Đình - Lăng Bác.

Văn miếu quốc tử giám

Hồ Hoàn Kiếm

Làng gốm Bát Tràng

Quảng trường Ba Đình - Lăng Hồ chủ tịch

Săn vé máy bay Đà Lạt Hà Nội giá rẻ cùng Traveloka!

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn, hãy đặt vé máy bay từ sớm và sử dụng ứng dụng Traveloka. Đặt vé máy bay sớm giúp bạn nhận được mức giá tốt nhất và tránh tình trạng giá vé tăng cao gần ngày khởi hành. Traveloka cũng đang có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho vé máy bay Đà Lạt - Hà Nội với giá cạnh tranh. Bạn cũng có thể chọn combo vé máy bay + khách sạn hoặc vé máy bay + xe đưa đón để tiết kiệm tới 15% so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Hãy tải ngay ứng dụng Traveloka và săn vé máy bay Đà Lạt - Hà Nội với mức giá ưu đãi nhất.

1