Tour miền nam

Các khách sạn hàng đầu ở Pleiku

MAI THỊ NHUNG

Với những tín đồ vi vu giàu kinh nghiệm, để thăm thú thành phố Biển Hồ, mua vé máy bay Đà Nẵng Pleiku là lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là dịp để họ ngắm...

Với những tín đồ vi vu giàu kinh nghiệm, để thăm thú thành phố Biển Hồ, mua vé máy bay Đà Nẵng Pleiku là lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là dịp để họ ngắm Đà Nẵng nhộn nhịp với Hội An cổ kính, vừa tận hưởng bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng và hoang sơ tại Pleiku. Mặt khác, sân bay Đà Nẵng cũng là địa điểm thuận lợi để đáp xuống nếu bạn là du khách ngoại quốc.

Từ Đà Nẵng đến Pleiku, chúng ta sẽ có cơ hội tiếp xúc với văn hóa của rất nhiều dân tộc thiểu số miền Trung, tham gia các lễ hội Tây Nguyên hấp dẫn và thưởng thức đặc sản của miền đất hứa này.

Bên cạnh đó, Pleiku cũng nổi danh với những nương cà phê đậm mùi đặc trưng, các vườn hồ tiêu xanh mát, mật ong thơm ngon và trà xanh chát thanh… Tuy nhiên, đây mới chỉ là một số ít những điểm cộng của du lịch Pleiku và nếu muốn hiểu nhất về nơi đây, bạn chỉ có thể một lần tự đến trải nghiệm.

Nếu bạn đã động lòng với mảnh đất này, hãy nhanh chóng mua vé máy bay Đà Nẵng Pleiku ngay!

Non nước Pleiku tươi xanh, trong lành khiến biết bao tín đồ du lịch mê đắm @Asianway Travel

1. Đường bay và các chặng bay từ Đà Nẵng đến Pleiku

Hiện các đường bay từ Đà Nẵng đến Pleiku đang được khai thác bởi rất nhiều hãng bay uy tín, trong đó có Vietnam Airlines, Bamboo Airways,... Giá vé máy bay Đà Nẵng Pleiku dao động từ 700.000 VND - 1.800.000 VND tùy hãng bay, hạng ghế và các dịch vụ kèm theo. Nếu mua vé vào mùa cao điểm du lịch, giá vé sẽ tăng cao hơn và có thể không booking được vé.

Các chuyến bay Đà Nẵng đi Pleiku sẽ xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (DAD) và đáp tại sân bay Pleiku (PXU). Tổng thời gian bay là khoảng 1 giờ. Đa phần các chuyến bay là bay thẳng. Hiện, bạn có thể mua vé máy bay Đà Nẵng Pleiku tại website của các hãng hàng không, tại sân bay Đà Nẵng hoặc trên ứng dụng/website của Traveloka.

Pleiku xinh đẹp tuyệt vời khi quan sát từ trên cao, bạn có thể thử cảm giác này khi đi máy bay đến Pleiku @VnExpress

2. Cách di chuyển từ sân bay về nội thành và ngược lại

Đường đi từ sân bay về nội thành Pleiku khá dễ dàng. Với Đà Nẵng, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn phương tiện để đi từ nội thành ra cảng hàng không. Đặc biệt nếu đang nghỉ ngơi ở một khách sạn Đà Nẵng, bạn có thể hỏi để sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay của hotel để di chuyển tiện hơn.

Cùng điểm danh những phương tiện đi - về trước khi khởi hành để có chuyến vi vu thuận lợi hơn nhé!

2.1 Di chuyển từ nội thành đến sân bay Đà Nẵng (DAD)

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 6km. Bạn sẽ mất khoảng 15 phút để đến sân bay. Tuy khá gần nhưng hãy ra sân bay sớm để hoàn thành thủ tục bay nhé.

Các phương tiện phổ biến để di chuyển ra sân bay Đà Nẵng là:

  • Xe bus: đây là phương tiện công cộng rẻ nhất để đến sân bay từ nội thành Đà Nẵng. Theo đó, bạn có thể chọn các tuyến Đà Nẵng - Hội An, Kim Liên - Chợ Hàn, Đà Nẵng - Ái Nghĩa,... với giá chỉ từ 7.000 VND/ lượt.
  • Gọi xe công nghệ: các ứng dụng gọi xe công nghệ như Grab đã phổ biến ở Đà Nẵng. Bạn có thể đặt xe nhanh chóng trên app. Giá cước vào khoảng 50.000 VND/ lượt/ xe máy.
  • Taxi: chỉ cần gọi lên tổng đài là bạn sẽ được taxi đưa đón tận nơi với giá cước khoảng 130.000 VND/ lượt/ xe 4 chỗ. Các hãng taxi uy tín là Mai Linh, Việt Thanh, Sao Sân Bay,...
  • Airport Transfer: nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn có thể booking dịch vụ xe đưa đón sân bay Airport Transfer sau khi mua vé máy bay. Với dịch vụ này, xe sẽ đến đưa đón bạn tận nơi và bồi hoàn 100% phí nếu huỷ bỏ lịch đúng quy định.

Có nhiều phương tiện để đến sân bay Đà Nẵng. @VOV

2.2 Di chuyển sân bay Pleiku (PXU) về trung tâm thành phố

Các vé máy bay Đà Nẵng Pleiku sẽ đáp xuống sân bay Pleiku. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km và có rất nhiều phương tiện để di chuyển về nội thành như:

  • Taxi: các hãng taxi lớn như Mai Linh đã có mặt ở sân bay Pleiku. Sau khi hạ cánh, bạn có thể đón ngay một chiếc taxi ở cổng sân bay để về khách sạn.
  • Xe ôm: xe ôm cũng là một lựa chọn hợp lý nếu bạn không có nhiều chi phí cho việc di chuyển. Với giá chỉ 50.000 VND, bạn sẽ tìm được một chiếc xe ôm truyền thống ở trước sân bay Pleiku.
  • Airport Transfer: tương tự như ở sân bay Đà Nẵng, dịch vụ Airport Transfer cũng có mặt ở sân bay Pleiku. Sau khi xác nhận lịch trình bay, bạn có thể booking ngay dịch vụ này.

Trước sân bay Pleiku luôn có taxi đợi sẵn. @Internet

3. Địa điểm du lịch và ẩm thực Pleiku không thể bỏ qua

Nếu đến Pleiku mà chưa biết phải đi vi vu ở đâu, bạn có thể tham khảo ngay những địa chỉ check-in sau:

  • Địa điểm check-in sống ảo: chuyến du lịch Pleiku sẽ rất thiếu sót nếu bạn bỏ qua hồ T’Nưng, núi lửa Chư Đăng Ya, đường hầm và thác nước ở nhà máy thủy điện Yaly, biển Hồ Chè,...
  • Các mùa hoa không thể bỏ qua: vào tháng 3, Pleiku rạng rỡ trong sắc hoa muồng vàng. Bạn có thể đến nông trường chè Bàu Cạn để ngắm chúng. Các mùa hoa khác cũng đẹp không kém là mùa hoa cafe (tháng 12 đến tháng 3), hoa cỏ đuôi chồn (tháng 10), hoa dã quỳ (tháng 9 đến tháng 10),...
  • Đặc sản Pleiku: các món ăn ngon lành cũng là điểm khiến các tín đồ du lịch mê mẩn Pleiku. Đến đây, bạn có thể nếm thử muối kiến vàng, thịt trâu một nắng, phở khô Gia Lai,...

Mùa hoa cà phê nở trắng đồi ở Pleiku. @Internet

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, tinh khiết của núi non, hãy mua vé máy bay Đà Nẵng Pleiku ngay bây giờ! Trên ứng dụng Traveloka đang có rất nhiều ưu đãi cho vé máy bay, dịch vụ đưa đón sân bay cũng như khách sạn ở Pleiku đấy. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm được rất nhiều tour du lịch Tây Nguyên lý thú nếu không muốn “lẻ loi" khám phá một mình.

Nhanh chóng săn vé máy bay Đà Nẵng Pleiku ngay!

1