Tour miền bắc

Các khách sạn hàng đầu ở Seoul - Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ

MAI THỊ NHUNG

Bay quốc tế, giá quốc nội. Vé máy bay giảm tới 40%. Mua ngay! Đam mê xê dịch mà bỏ lỡ tấm vé máy bay Hà Nội Seoul thì quả thực là lãng phí. Seoul...

Bay quốc tế, giá quốc nội. Vé máy bay giảm tới 40%. Mua ngay!

Đam mê xê dịch mà bỏ lỡ tấm vé máy bay Hà Nội Seoul thì quả thực là lãng phí. Seoul không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hiện đại của các công trình kiến trúc và nền văn hoá Kpop, mà còn được biết đến với phong cảnh đặc trưng của một quốc gia ôn đới với bốn mùa tuyệt đẹp!

Khi du lịch Seoul, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số món ăn Hàn hấp dẫn, ngắm nhìn thành phố hoa lệ về đêm và vi vu khám phá những lăng tẩm cung điện, nơi cất giấu bao dấu ấn lịch sử của đất nước này. Đặc biệt, Hà Nội - Seoul là một trong những chặng bay quốc tế có quãng đường ngắn mà chi phí không quá cao, vì vậy việc săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Seoul là không hề khó.

1. Khám phá các chặng bay từ Hà Nội đến Seoul

Chặng bay phổ biến nhất cho tấm vé máy bay từ Hà Nội Seoul là chặng bay thẳng từ sân bay Nội Bài đến sân bay quốc tế Seoul Incheon. Hiện tại, có năm hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác chuyến bay từ Hà Nội đến Seoul như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Asiana Airlines, Korean Air và Hahn Air Systems. Do đó, bạn có nhiều sự lựa chọn với mức giá phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các chuyến bay có một hoặc hai điểm dừng tại một số sân bay lớn như Hồng Kông hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chuyến bay Hà Nội đi Seoul của hãng hàng không Vietnam Airlines

Xét về quãng đường di chuyển, khoảng cách trung bình từ Hà Nội đến Seoul là 1,969 dặm (khoảng 2,729 km). Thời gian cho mỗi chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài đến Thành phố Seoul dao động từ 3 giờ 55 phút đến 4 giờ 55 phút. Còn nếu bạn chọn các chuyến bay có một đến hai điểm dừng, thời gian bay sẽ dài hơn, dao động từ 10 giờ 30 phút đến 20 giờ 55 phút. Ngoài ra, Seoul hiện đã mở thêm một sân bay nữa là sân bay quốc tế Gimpo, gần trung tâm thủ đô Seoul hơn, là một điểm đáng lưu ý khi bạn đặt vé để thuận tiện cho lịch trình du lịch.

2. Di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài như thế nào?

Có nhiều hình thức di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài. Trong đó, taxi và xe máy là hai phương tiện phổ biến nhất. Bạn có thể chọn các hình thức gọi xe truyền thống hoặc book xe trực tiếp trên các ứng dụng gọi xe như Grab, Be,... Ngoài ra, để giúp bạn thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển, Traveloka cung cấp dịch vụ Airport Transfer, đưa đón hành khách đến sân bay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cách di chuyển bằng xe bus công cộng, với giá vé dao động từ 9.000 đến 30.000 VNĐ. Một số tuyến xe bus phổ biến như tuyến 07, 17, 86.

Phương tiện di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài

3. Di chuyển từ sân bay quốc tế Seoul về trung tâm Seoul như thế nào?

Sân bay quốc tế Seoul là sân bay lớn nhất Hàn Quốc và được xếp vào hàng những sân bay hiện đại, sạch đẹp nhất thế giới. Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thủ đô cũng không quá xa, khoảng 52 km. Chính vì vậy, bạn dễ dàng tìm kiếm phương tiện di chuyển đến trung tâm một cách nhanh chóng. Dưới đây là một số cách di chuyển từ sân bay về trung tâm Seoul:

  • Tàu lửa AREX: Đây là phương tiện di chuyển nhanh nhất, thời gian di chuyển trung bình khoảng 43 phút, giá vé từ 3.700 đến 8.000 Won.
  • Xe bus KAL Limousine bus: Nếu bạn không vội về trung tâm Seoul, hãy sử dụng phương tiện này. Bởi lẽ, đi xe bus, bạn vừa có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hoa lệ, vừa có cơ hội thư giãn và nghỉ ngơi. Giá vé giao động từ 10.000 đến 15.000 won (tương đương 200.000 đến 300.000 VNĐ).
  • Taxi sân bay: Thích hợp để di chuyển với nhóm từ 3 đến 7 người, với chi phí trung bình là 60.000 won, phương tiện này cũng khá thuận tiện nếu bạn mang nhiều hành lý.

4. Du lịch Seoul vào mùa nào đẹp nhất

Seoul có bốn mùa rõ rệt là: Xuân, hạ, thu và đông. Mỗi mùa sẽ có một nét đẹp riêng. Với mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ và tham gia các lễ hội ẩm thực Hàn Quốc. Mùa hạ, Seoul nổi tiếng với những bãi biển đẹp như Naksan, Bãi biển Daecheon, Muchangpo Tideland,... Giữa mùa thu, bạn sẽ được ngắm nhìn sắc đỏ của lá phong và dạo chơi trên những con đường thanh bình. Mùa đông tại Seoul lạnh, nhưng lại có thể tham gia các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết.

5. Những địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Seoul

Khi đến Seoul, bạn không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như Tháp Namsan - nơi có hàng rào móc tình yêu và tầm nhìn đẹp về đêm, Khu Myeongdong - khu mua sắm lớn nhất của Seoul, và Làng Hanok Bukchon - nơi lưu giữ nét đẹp và dấu ấn lịch sử của Hàn Quốc.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Seoul vào khoảng giữa tháng 9 và tháng 11 là rẻ nhất. Bên cạnh đó, bạn nên đặt vé trước chuyến đi từ 1 đến 2 tháng để tránh việc hết vé hoặc giá vé tăng đột ngột. Hãy theo dõi các chương trình khuyến mãi của Traveloka để săn vé máy bay giá rẻ. Seoul đang đợi bạn đến khám phá, hãy săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội Seoul cùng với Traveloka ngay!

1