Tour miền nam

Các khách sạn hàng đầu ở TP HCM

MAI THỊ NHUNG

Nếu như vẻ đẹp của Phú Quốc tạo nên từ những hòn đảo hoang sơ bình yên thì vẻ đẹp của Sài Gòn lại được góp thành bởi dòng người đông đúc, những ánh đèn...

Nếu như vẻ đẹp của phú quốc tạo nên từ những hòn đảo hoang sơ bình yên thì vẻ đẹp của Sài Gòn lại được góp thành bởi dòng người đông đúc, những ánh đèn lấp lánh khi đêm xuống và những hàng quán đông khách hoạt động từ tối khuya đến tờ mờ sáng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Sài Gòn và những thông tin cực quan trọng liên quan đến vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn.

Ảnh: Sài Gòn hiện đại và tràn đầy sức sống. [Nguồn: Shutterstock]

Giới thiệu về Sài Gòn - Thành phố đầy sức sống

Sài Gòn được nhiều người xem là thành phố sôi nổi nhất nhì Việt Nam. Hòa mình vào vẻ đẹp tràn đầy nhựa sống đó, Sài Gòn còn len lỏi một chút cổ kính đến từ những công trình kiến trúc châu Âu tồn tại gần trăm năm hoặc những góc phố người Hoa ở quận 5 trầm lắng cùng năm tháng.

Ảnh: Sài Gòn là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu mến khi đến Việt Nam. [Nguồn: Unsplash]

Không chỉ là khung cảnh thành phố hiện đại với những công trình kiến trúc cao vót, Sài Gòn còn đem đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng cả về văn hóa, nếp sống và ẩm thực của nhiều vùng miền khác nhau. Đó chính là lý do tại sao Sài Gòn luôn là điểm đến không thể bỏ qua ở Việt Nam.

Những thông tin quan trọng về vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn

Ngày nay, bạn đã có thể di chuyển từ Phú Quốc đến Sài Gòn bằng máy bay. Bạn sẽ xuất phát tại sân bay Phú Quốc ở xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc. Đây là sân bay có phục vụ hơn 1.5 triệu hành khách mỗi năm (năm 2018).

Một tấm vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn sẽ đưa bạn hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam có thể phục vụ gần 27 triệu hành khách mỗi năm. Hiện nay, chặng bay Phú Quốc - Sài Gòn đang được nhiều hãng hàng không khai thác như Bamboo Airways, Vietnam Airlines, VietJet Air, Vietravel Airlines.

Giá vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn hiện đang dao động từ 600.000 - 800.000 VNĐ/vé một chiều. Tùy thuộc vào từng thời điểm, giá vé này sẽ thay đổi. Vì thế, để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn nên đặt vé thật sớm để có được deal tốt nhất.

Sau đây là giá vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn tham khảo:

Chặng bay Giá vé tham khảo (VNĐ) Điểm đến Hãng bay Thời gian bay
600.920 Sân bay Tân Sơn Nhất VietJet Air 01h05p
900.000 Sân bay Tân Sơn Nhất Bamboo Airways 01h20p
1.322.000 Sân bay Tân Sơn Nhất Vietnam Airlines 01h05p
1.809.000 Sân bay Tân Sơn Nhất Vietravel Airlines 01h05p

Ảnh: Giá vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn. [Nguồn: Traveloka]

Phương thức di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố

Để lên máy bay đúng giờ, bạn cần chọn phương tiện di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố. Dưới đây là một số phương tiện bạn có thể tham khảo:

Từ trung tâm thành phố Phú Quốc đến sân bay quốc tế Phú Quốc

  • Taxi: Đây là phương tiện được nhiều du khách chọn để di chuyển giữa sân bay và thành phố. Trong trường hợp mang nhiều hành lý, taxi là phương tiện tối ưu để việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể tìm các số điện thoại của taxi an thới -Phú Quốc hoặc taxi Phú Quốc để tiện liên hệ.

  • Dịch vụ đưa đón sân bay: Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay của Traveloka trước 1 ngày với những thao tác đơn giản. Ngay hôm sau, sẽ có xe xịn chờ trước cổng nhà để đưa bạn đến sân bay quốc tế Phú Quốc.

Ảnh: Dịch vụ đưa đón sân bay ở Dương Đông, Phú Quốc. [Nguồn: Traveloka]

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm Sài Gòn

  • Taxi truyền thống/công nghệ: Bạn có thể tìm các số điện thoại của các hãng taxi Mai Linh, taxi Vinasun,... hoặc tải trước các ứng dụng đặt xe công nghệ như Grab, GoJek, Be,... để đặt xe di chuyển về khách sạn hoặc điểm tham quan.

  • Xe buýt: Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, bạn cần trừ hao thời gian chờ xe và thời gian đi bộ ra bến xe để đảm bảo lên máy bay đúng giờ.

  • Dịch vụ đưa đón sân bay: Bạn có thể đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay của Traveloka trước 1 ngày. Ngay hôm sau, sẽ có xe xịn chờ bạn ở trước cổng sân bay khi bạn vừa xuống máy bay.

Ảnh: Dịch vụ đưa đón sân bay ở Sài Gòn. [Nguồn: Traveloka]

Thời điểm lý tưởng du lịch Sài Gòn

Bạn có thể đến Sài Gòn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để bạn có những khoảnh khắc tham quan Sài Gòn trọn vẹn là vào 3 tháng đầu năm. Đây là thời điểm Sài Gòn hầu như không có mưa, có nắng nhưng không quá gắt.

Ảnh: 3 tháng đầu năm là thời điểm Sài Gòn đẹp nhất. [Nguồn: Unsplash]

Một số điểm đến thú vị thú hút du khách ở Sài Gòn

Đến Sài Gòn, bạn nhất định phải ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng sau đây:

Phố người Hoa ở quận 5

Quận 5 là nơi hội tụ nhiều con phố người Hoa. Nơi đây tái hiện nếp sống của người Hoa tại Việt Nam. Đến khúc đường Phạm Ngũ Lão, Châu Văn Liêm, bạn dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà tập thể đậm chất Trung Hoa và vô số hàng quán của người Hoa như tiệm thuốc bắc, quán mì tàu nổi tiếng trứ danh.

Ảnh: Phố người Hoa ở quận 5 cổ kính và đông đúc. [Nguồn: Shutterstock]

Chợ Tân Định

Đây là một trong những khu chợ lâu đời và đông đúc ở khu vực quận 1. Chợ là điểm ăn uống và buôn bán của người dân Sài Gòn. Đến đây, bạn dễ dàng mua được bất kỳ món đặc sản nổi tiếng Sài Thành cũng như trải nghiệm vô vàn món ăn đường phố.

Ảnh: Chợ Tân Định - Khu chợ quy mô được có tuổi đời lâu năm. [Nguồn: Shutterstock]

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là công trình kiến trúc cổ kính ở Sài Gòn. Nơi đây được phủ lên tông màu vàng xưa cũ quen mắt và được tô điểm bởi những chi tiết kiến trúc sang trọng, tinh tế. Nếu bạn là người thích sống ảo, đây là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Không gian nơi đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cực nghệ.

Ảnh: Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh - Điểm check-in lý tưởng của nhiều bạn trẻ. [Nguồn: Shutterstock]

Đặt vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn với giá cực tốt

Những thông bí mật về tấm vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn vừa được bật mí. Bạn có đang háo hức về chuyến du lịch Sài Gòn không? Nếu có, hãy nhanh chóng truy cập Traveloka để đặt vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn với giá rẻ nhé. Traveloka đã có vô vàn chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều trong chuyến hành trình đến Sài Gòn, hãy nhanh tay chọn combo du lịch Sài Gòn để tận hưởng trọn vẹn mà không cần phải nhức đầu suy nghĩ lịch trình.

Để luôn là người đầu tiên nắm bắt các deal hấp dẫn mới nhất của Traveloka, đừng quên nhấn chọn tính năng Thông báo giá vé trên ứng dụng.

Đặc biệt, Traveloka đã có tính năng Chuyển lịch bay và Hoàn tiền với những thao tác siêu dễ. Bạn hoàn toàn có thể tự thao tác trên ứng dụng. Quá thuận tiện phải không?

Đọc đến đây, bạn cũng đã ước tính được một con số cho giá vé máy bay Phú Quốc-Sài Gòn rồi đúng không? Vậy thì chờ gì nữa, hãy truy cập ngay Traveloka để tra cứu cụ thể giá vé và đặt ngay vé máy bay để tận hưởng hàng nghìn ưu đãi cùng Traveloka nào!

1