Tour miền trung

Các Khu Vui Chơi Trẻ Em ở Đà Lạt Bạn Nên Biết

MAI THỊ NHUNG

Khi du lịch cùng gia đình tại Đà Lạt, việc lựa chọn địa điểm vui chơi cho trẻ con là điều quan trọng. Tuy nhiên, Đà Lạt chỉ có ít khu vui chơi trẻ em,...

Khi du lịch cùng gia đình tại Đà Lạt, việc lựa chọn địa điểm vui chơi cho trẻ con là điều quan trọng. Tuy nhiên, Đà Lạt chỉ có ít khu vui chơi trẻ em, làm cho việc tìm kiếm trở nên khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để tự tin hơn trong việc tìm kiếm các địa điểm vui chơi, giúp bé có một kỳ nghỉ vui vẻ và bổ ích.

Khu vui chơi trong nhà Ladalat

Lưu ý: Khu vui chơi Ladalat chỉ mở cửa vào thứ 3, 5, và 7

Khu vui chơi này nằm ngay trong Khách sạn Ladalat, không đòi hỏi bạn phải đi xa. Nếu bạn thuê phòng tại khách sạn, việc đưa bé đến chơi mỗi ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Khu vui chơi này có diện tích lên đến 7.000m2, được đánh giá là khu vui chơi lớn nhất Đà Lạt hiện nay. Không chỉ về quy mô, khu vui chơi này còn đặc biệt bởi sự đa dạng và độc đáo của các trò chơi, thu hút rất nhiều trẻ em và cả phụ huynh.

Khu vui chơi này nằm ở tầng hầm của khách sạn, với không gian giải trí rộng lớn, sang trọng và riêng biệt. Bạn có thể dẫn bé đến đây vào bất kỳ thời tiết nào, không lo bị mưa hay nắng.

Tại đây, có vô số trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi độ tuổi, được chia thành nhiều phân khu khác nhau, bao gồm:

  • Khu vui chơi trẻ em với sân chơi hockey, đại dương bóng, nhà liên hoàn, trường đua, nhà phao...
  • Khu trò chơi hướng nghiệp với hơn 50 góc chơi riêng biệt, giúp bé có thể trải nghiệm các nghề nghiệp như công an, cứu hỏa, tiệm giặt ủi, bác sĩ, tiệm bánh ngọt, hoá trang, garage sửa xe...
  • Khu trò chơi trí tuệ với tranh cát, tô tượng, đọc sách, nặn đất sét...
  • Khu trò chơi tạo cảm giác mạnh như xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc, xe ô tô bay...
  • Khu đu quay với vòng xoay hưu cao cổ hoặc mâm xoay không gian...

Bên cạnh việc bé chơi trò chơi, bạn còn có thể tham quan các cửa hàng lưu niệm hoặc tham gia các trò chơi vận động như bắn súng thạch, leo núi nhân tạo... Khu vui chơi còn có khu nhà gương thần kỳ, chơi điện tử và khu ăn nhanh, đáp ứng tất cả nhu cầu của bé.

Hình ảnh: Khu vui chơi Ladalat

Khu vui chơi giải trí Xuân An

Đây là khu vui chơi ngoài trời và cũng là một địa điểm phổ biến cho trẻ em ở Đà Lạt. Tại đây có rất nhiều trò chơi vận động và cảm giác mạnh, phù hợp với độ tuổi của bé như tàu lượn siêu tốc, Crazy Wave, nhà banh, đu quay, vũ trụ bay, lâu đài cổ tích, câu cá... Không chỉ có trò chơi thú vị, không gian tại đây cũng rất bắt mắt và chất lượng, cho phép các bé vui chơi thoải mái.

Hình ảnh: Khu vui chơi Xuân An

Với những khu vui chơi trẻ em này, chuyến du lịch của bạn tại Đà Lạt sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Hãy lựa chọn địa điểm vui chơi phù hợp và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và con yêu của bạn.

1