Tour miền nam

CÁCH DI CHUYỂN TỪ ĐÀ NẴNG LÊN BÀ NÀ HILL

MAI THỊ NHUNG

Bạn sẽ không am hiểu đường ở Đà Nẵng, huống hồ đường ngoại thành lên núi Bà Nà. Nhưng đừng lo, mình sẽ chia sẻ về cách di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà...

Bạn sẽ không am hiểu đường ở Đà Nẵng, huống hồ đường ngoại thành lên núi Bà Nà. Nhưng đừng lo, mình sẽ chia sẻ về cách di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà Hill để bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn.

Tuyến đường Đà Nẵng đi Bà Nà Hill thuận tiện nhất

Nếu bạn đang đi tour Bà Nà Hill 1 ngày, thì Bà Nà cách trung tâm Đà Nẵng về phía Tây Nam khoảng 40km. Đường đi này có 3 tuyến đường dẫn đến Bà Nà.

Hình ảnh chỉ đường từ trung tâm Đà Nẵng lên Bà Nà

Đi qua đường Bà Nà - Suối Mơ

  • Đi từ trung tâm thành phố đi qua cầu Rồng, rẽ phải vào đường Nguyễn Tri Phương.
  • Tiếp đó, đi thẳng đến vòng xuyến rẽ phải vào đường Điện Biên Phủ.
  • Từ đây, đi thẳng tới vòng xuyến thứ tư và đi theo lối thứ 2 vào đường QL1A.
  • Sau đó, rẽ trái vào đường Hoàng Văn Thái (Bà Nà - Suối Mở) và đi thẳng đến khu du lịch Bà Nà. Tuyến đường này có chiều dài 37km.

Tuyến đường qua QL14B

  • Theo tuyến đường thứ nhất, rẽ phải vào đường Cách mạng tháng 8/QL14B tại vòng xuyến Nguyễn Hữu Thọ.
  • Tiếp tục đi thẳng và rẽ phải vào đường tránh thành phố.
  • Sau đó, đi thêm 7,5km nữa rồi rẽ trái vào Bà Nà - Suối Mơ theo bảng chỉ dẫn để đến khu du lịch Bà Nà.

Tuyến đường từ biển Mỹ Khê qua công Sông Hàn

  • Đi từ biển Mỹ Khê qua công Sông Hàn và rẽ trái vào đường Lê Duẩn tại vòng xuyến.
  • Tiếp tục đi đến vòng xuyến thứ 2 và rẽ trái vào Hoàng Văn Thái để đi thẳng đến khu du lịch Bà Nà Hill.

Phương Tiện Di Chuyển Đến Bà Nà Hill

2.1. Xe máy

Xe máy là lựa chọn phổ biến để di chuyển trong suốt thời gian khám phá Đà Nẵng. Bạn có thể thuê xe máy ở khách sạn hoặc dịch vụ từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng dao động từ 80.000 đến 200.000 đồng/xe/ngày, tùy loại xe.

Lưu ý: Khi thuê xe máy, hãy chuẩn bị giấy tờ như chứng minh thư nhân dân, giấy phép lái xe A1 và tiền đặt cọc (khoảng 500.000 đồng/xe). Hỏi chủ cửa hàng về địa chỉ cây xăng gần nhất vì xe máy thường chỉ có ít xăng.

2.2 Taxi

Nếu bạn đi nhóm, đi taxi là một lựa chọn tiện lợi. Tuy nhiên, giá taxi lên Bà Nà khá cao, khoảng hơn 400.000 đồng/1 chiều/4 chỗ. Bên cạnh đó, dịch vụ taxi trọn gói cũng được nhiều du khách sử dụng. Hãy hỏi kỹ thông tin dịch vụ trước khi quyết định, vì giá rẻ thường chỉ áp dụng trong 4 tiếng. Với thời gian đợi mua vé và di chuyển cáp treo về lại, cần ít nhất 1 tiếng. Hoặc bạn có thể tìm một xe taxi khác để trở về.

2.3 Xe bus

Bà Nà cung cấp dịch vụ đưa đón khách miễn phí vào buổi chiều. Nếu bạn đi tour Bà Nà gói Combo đêm, có thể đến Công viên Châu Á - Địa chỉ: 01 Phan Đăng Lưu để lên Bà Nà miễn phí. Hãy gọi số điện thoại 0898 080715 để đăng kí tuyến xe bus miễn phí.

2.4 Thuê xe riêng

Nếu bạn không muốn tự lái xe nhưng vẫn muốn có chuyến đi chủ động và riêng biệt, hãy thuê xe có tài xế. Thông thường, giá thuê xe từ 350.000 đến 400.000 đồng/chiều, tùy số chỗ của xe.

Hình ảnh chỉ đường từ Đà Nẵng lên Bà Nà

2.5 Đi xe theo tour ghép đoàn

Nếu bạn muốn tiết kiệm và hợp lí, tour ghép đoàn là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ có xe ô tô đưa đón tận khách sạn, không cần lo nắng hay mưa. Không cần xếp hàng mua vé, và có hướng dẫn viên chia sẻ chi tiết về Bà Nà Hills và Đà Nẵng. Giá chỉ từ 100.000VNĐ/người, rẻ hơn nhiều so với tự túc.

Liên hệ đặt tour ghép đoàn: 0935 650 465

Vậy là bạn đã có cách di chuyển phù hợp để đến Bà Nà Hill từ Đà Nẵng. Hãy tận hưởng nét đẹp thiên nhiên tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng và cảm nhận bốn mùa trong một ngày tại đây.

Tham khảo thông tin về Bà Nà:

  • Địa chỉ: 47 Loseby, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 650 465

Đừng ngần ngại, hãy inbox cho Tourbana.vn để được tư vấn và sắp xếp chuyến du lịch hợp lý nhất!

1