Tour miền trung

<a href="https://thienviettour.vn/uploads/images/blog/admin/2024/04/22/chiang-mai-chiang-rai-kh-da-nang-1713726085.webp">Du lịch Chiang Mai - Chiang Rai từ Đà Nẵng</a>

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Chiang Mai và Chiang Rai từ Đà Nẵng là một chuyến hành trình thú vị để khám phá vẻ đẹp của hai thành phố nổi tiếng ở miền Bắc Thái Lan. Chiang Mai...

Du lịch Chiang Mai và Chiang Rai từ Đà Nẵng là một chuyến hành trình thú vị để khám phá vẻ đẹp của hai thành phố nổi tiếng ở miền Bắc Thái Lan. Chiang Mai hùng vĩ và thiêng liêng với những ngôi chùa cổ kính và kiến trúc tuyệt đẹp. Trong khi đó, Chiang Rai trở thành điểm đến hấp dẫn với chùa Wat Rong Khun và dòng sông Mê Kông mênh mông.

Ngày 1: Đà Nẵng - Chiang Mai

Đến sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 8h sáng để bắt chuyến bay đi Chiang Mai. Đến nơi, bạn sẽ được đón bởi hướng dẫn viên và cùng khám phá thành phố. Điểm đến đầu tiên là Chùa Phrathat Doi Suthep - một ngôi chùa thiêng liêng và quan trọng của người Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ viếng thăm chùa cổ Lok Molee với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Chùa Phrathat Doi Suthep - Chiang Mai

Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối Kantoke với những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Thái và thưởng thức một chương trình nghệ thuật dân gian tại nhà hàng.

Ngày 2: Chiang Mai - Chiang Rai

Sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ khởi hành khám phá Chiang Rai. Trên đường đi, dừng chân tham quan Khu Bảo Tồn Voi Mae Taeng - một trung tâm huấn luyện voi nổi tiếng. Tiếp theo, bạn có thể mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý, mật ong và thăm một trại rắn nổi tiếng của Thái Lan.

Trưa, bạn sẽ tiếp tục tham quan Làng Cổ Dài - nơi bạn có thể tìm hiểu về tập tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen. Trên đường đi đến Chiang Rai, dừng chân nghỉ ngơi tại khu vực Suối khoáng nóng Mae Khachan để thư giãn và ngắm cảnh.

Cảnh đẹp Chiang Rai

Đến Chiang Rai, bạn sẽ dùng cơm tối và nhận phòng khách sạn. Bạn có thời gian tự do để khám phá thành phố về đêm.

Ngày 3: Chiang Rai - Chiang Mai

Sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ khởi hành đi tham quan Tam Giác Vàng - một khu vực rừng núi nằm giữa biên giới ba nước Thái Lan, Myanmar và Lào. Đây từng là lãnh địa của trùm ma túy Khun Sa và hiện nay là điểm đến du lịch hấp dẫn.

Tiếp theo, bạn có thể dạo thuyền trên dòng sông Mê Kông thơ mộng hoặc ngắm biên giới Mae Sai giữa Thái Lan và Myanmar.

Dòng sông Mê Kông - Chiang Rai

Sau bữa trưa, bạn sẽ tham quan Chùa Trắng - Wat Rong Khun với kiến trúc độc đáo và Chùa Xanh - Blue Temple. Bạn cũng có thể ghé thăm Vườn Hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden với hàng ngàn loài cây và hoa đặc trưng của Thái Lan. Trước khi kết thúc ngày, bạn có thể ghé thăm đồi chè Choui Fong để thưởng thức cà phê và ngắm cảnh.

+Đồi Choui Fong - Chiang Rai

Buổi tối, bạn có thời gian tự do để dạo phố và tham quan Chợ đêm Night Bazaar để mua sắm những sản phẩm độc đáo và handmade.

Ngày 4: Chiang Mai - Đà Nẵng

Sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và ra sân bay để đáp chuyến bay trở về Đà Nẵng.

Chuyến du lịch Chiang Mai - Chiang Rai từ Đà Nẵng kết thúc.

1