Tour miền bắc

Chuyến du lịch Sapa đỉnh nhất năm 2024

MAI THỊ NHUNG

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên núi rừng và muốn khám phá vùng núi Tây Bắc hoang sơ, thì Sapa là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Nằm cách Hà Nội khoảng 380km, Sapa...

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên núi rừng và muốn khám phá vùng núi Tây Bắc hoang sơ, thì sapa là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Nằm cách Hà Nội khoảng 380km, Sapa là một thành phố du lịch hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa độc đáo. Trên chuyến du lịch sapa khởi hành hằng ngày của Viet Fun Travel, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp và sự nổi tiếng của Sapa.

1. Chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang tuyệt đẹp

Ruộng bậc thang Sapa là một trong những điểm thu hút du khách nhiều nhất. Với vẻ đẹp như tranh vẽ, những ruộng bậc thang này đã được bình chọn là một trong bảy ruộng bậc thang kỳ vĩ nhất châu Á và thế giới. Khi bạn tới Sapa, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang tuyệt đẹp này, với màu sắc thay đổi theo từng mùa cây lúa. Điều đặc biệt là những ruộng bậc thang này mang lại nhiều cảm xúc và niềm tự hào cho người xem.

Tour du lịch Sapa - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ruộng bậc thang

2. Khám phá văn hóa độc đáo của các dân tộc

Khu vực Sapa là nơi sinh sống của nhiều dân tộc với nền văn hóa độc đáo. Trên chuyến du lịch Sapa khởi hành hằng ngày, bạn sẽ được khám phá và tìm hiểu về các bản làng như Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van... Ở đây, bạn có thể tìm hiểu về truyền thống và phong tục của các dân tộc, cũng như tham quan chợ phiên Sapa để mua sắm và trao đổi hàng hóa với người dân địa phương.

Tour du lịch Sapa - Tham quan chợ phiên Sapa

3. Điểm đến nổi bật trong chuyến du lịch Sapa

Sapa là điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như núi Hàm Rồng, thác Bạc, thung lũng Mường Hoa... Bạn cũng có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan cao 3.143m và khám phá nhiều địa điểm thú vị khác như thung lũng Mường Hoa, Cổng Trời, Hang Tiên và tham quan các bản làng đẹp như Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van. Chuyến du lịch Sapa hằng ngày sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Tour du lịch Sapa - Khám phá núi Hàm Rồng

4. Thưởng thức đặc sản Tây Bắc

Du lịch Sapa không chỉ là khám phá cảnh đẹp, mà còn là thưởng thức các món ăn ngon và đặc sản của vùng Tây Bắc. Sapa là nơi có rau củ quả tươi ngon và các món ăn độc đáo như ngồng luộc, ngồng xào tỏi, lợn cắp nách, thắng cố với rượu táo mèo. Bạn cũng có thể thử các món đặc sản Tây Bắc khác như cơm lam, bánh đao “Páu cò”, cá suối Sapa... Du khách sẽ không thể quên những trải nghiệm ẩm thực thú vị này khi đến Sapa.

Tour du lịch Sapa - Thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc

Sapa đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn với những thắng cảnh tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo. Nếu bạn đang dự định thăm Sapa, hãy liên hệ với Viet Fun Travel để đặt tour du lịch Sapa khởi hành hằng ngày. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị và khám phá vẻ đẹp của Sapa.

Số điện thoại đặt tour: 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 Website: https://www.vietfuntravel.com.vn

1