Tour miền nam

Đà Nẵng đi Nha Trang: Khoảng cách, phương tiện di chuyển và các địa điểm hấp dẫn

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình đến Nha Trang và đang tìm hiểu về khoảng cách từ Đà Nẵng đi Nha Trang và phương tiện di chuyển phù hợp? Bài viết...

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình đến Nha Trang và đang tìm hiểu về khoảng cách từ Đà Nẵng đi Nha Trang và phương tiện di chuyển phù hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc đó và cung cấp thông tin về các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang.

Đà Nẵng đi Nha Trang: Khoảng cách và thời gian di chuyển

Nha Trang là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, thu hút lượng lớn khách du lịch và những người đi công tác hàng năm. Nếu bạn đang quan tâm đến khoảng cách từ Đà Nẵng đi Nha Trang, hiện nay khoảng cách này là 530km nếu đi qua đường quốc lộ 1A qua cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Nếu bạn chọn đường quốc lộ 19C và quốc lộ 1A thì khoảng cách là 588km. Còn nếu bạn đi theo đường mòn Hồ Chí Minh qua quốc lộ 14B thì khoảng cách là 632km. Với khoảng cách này, bạn sẽ mất khoảng 9-10 giờ đi xe để đến được Nha Trang.

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Nha Trang

Khi đi từ Đà Nẵng đến Nha Trang, bạn có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của bản thân.

Xe máy

Nếu khoảng cách không quá xa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe máy để di chuyển từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Phương tiện này cho phép bạn dễ dàng nghỉ ngơi và dừng chân tại nhiều địa điểm khác nhau mà không lo về thời gian. Bên cạnh đó, khi di chuyển giữa các địa điểm tại Nha Trang, xe máy cũng giúp bạn thuận tiện và linh hoạt hơn.

Xe khách

Nếu bạn muốn di chuyển nhanh hơn, xe khách là một phương tiện lựa chọn tốt cho chuyến đi từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Giá vé của xe khách dao động từ 280.000đ-420.000đ/vé tùy thuộc vào loại xe bạn chọn. Một số nhà xe uy tín mà bạn có thể mua vé là Xe khách Quang Hạnh, Cúc Tùng, Liên Hưng, Lộc Thủy, Hoàng Long, Phương Trang... Các nhà xe này có điểm đón tại bến xe Đà Nẵng và điểm dừng tại bến xe phía Nam Nha Trang. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể xuống dọc quốc lộ 1A nếu có nhu cầu.

Tàu hỏa

Tàu hỏa cũng là một phương tiện được nhiều gia đình lựa chọn để đi từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Bạn có thể mua vé tàu từ Ga Đà Nẵng với nhiều giờ xuất phát khác nhau. Giá vé dao động từ 165.000 - 717.000đ tùy thuộc vào loại ghế bạn chọn. Sau khi đến Ga Nha Trang, bạn có thể sử dụng taxi hoặc xe ôm để đến các địa điểm mong muốn.

Máy bay

Để tiết kiệm thời gian nhất, bạn có thể lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Các chuyến bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Cam Ranh (cách thành phố Nha Trang 36km) thường diễn ra vào buổi sáng. Hiện có Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways khai thác chuyến bay này. Giá vé dao động từ 1.700.000 đến 3.000.000đ.

Các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang

Như Đà Nẵng, Nha Trang cũng có nhiều địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là một số địa điểm bạn nên ghé thăm khi đến Nha Trang:

Biển Nha Trang

Không thể không kể đến bãi biển nha trang - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Với nước biển trong xanh và bãi cát dài mịn, bạn sẽ trải nghiệm một trải nghiệm tắm biển tuyệt vời. Bãi biển Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố và có rất nhiều khách sạn, resort với các dịch vụ hấp dẫn.

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ Nha Trang nằm tại Hòn Lao, vịnh Nha Phu và cách thành phố Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc. Đảo này có hơn 1500 con khỉ, do các nhà khoa học Liên Xô đưa vào từ năm 1975 để nghiên cứu. Bạn có thể thấy các loài khỉ như Hoàng Hậu, khỉ Chúa và tham quan đảo này.

VinWonders

VinWonders Nha Trang là một công viên giải trí tại đảo Hòn Tre. Đây cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Công viên này có nhiều trò chơi và dịch vụ vui chơi giải trí như Đồi Vạn Hoa, Sky Wheel, Công viên phao nổi trên biển, Thủy cung...đồng thời cũng là nơi lưu giữ nhiều kỷ lục.

Viện hải dương học Nha Trang

Viện hải dương học Nha Trang là nơi lưu giữ 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển. Đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thế giới dưới lòng đại dương.

Bãi dài Cam Ranh

Bãi dài Cam Ranh thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh. Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 25km, bãi biển này có cát trắng đẹp mắt và là một địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng gia đình.

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong có thể là nơi bạn tìm đến để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Vịnh nằm ở huyện Vạn Ninh và Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80km. Đây là một làng quê vùng biển Việt Nam với phong cảnh tuyệt đẹp.

Các hòn đảo nhỏ xinh đẹp

Ngoài các bãi biển, bạn còn có thể khám phá nhiều hòn đảo xinh đẹp như Hòn Chồng - Hòn Vợ, Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Miễu, Hòn Nội. Mỗi hòn đảo mang những vẻ đẹp riêng chờ bạn khám phá.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là một địa điểm tâm linh nằm ngay thành phố Nha Trang. Chùa có kiến trúc cổ kính và linh thiêng với cổng Tam Quan, tháp Bảo Tích, tượng Phật A Di Đà và tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao 24 mét.

Tháp bà Ponagar Nha Trang

Tháp bà Ponagar là một công trình cổ mang đậm đặc trưng của văn hóa Chăm-pa cổ. Tháp gồm có bốn tháp chính và một số tháp nhỏ. Cấu trúc của tháp bao gồm 3 tầng với các công trình như Tam Quan, Mandapa và tầng trên cùng là các tòa tháp nhỏ.

Sau khi biết về từ Đà Nẵng đi Nha Trang bao nhiêu km và các phương tiện di chuyển, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Đừng quên khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang và tận hưởng chuyến đi của mình!

Toàn Cầu Vàng - đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ

Để thuận lợi cho chuyến đi của bạn, hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Toàn Cầu Vàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ uy tín tại Đà Nẵng. Với dịch vụ thuê xe du lịch của chúng tôi, bạn sẽ có thể chủ động thời gian và lịch trình di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn thoải mái và chất lượng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.88.66.77
  • Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Email: toancauvang@gmail.com

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn biết thêm về khoảng cách từ Đà Nẵng đi Nha Trang và các thông tin hữu ích khác về du lịch tại Nha Trang.

1