Tour miền nam

Nha Trang - Khánh Hòa: Chạm đến trái tim bạn!

MAI THỊ NHUNG

Ngày 26/1, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Chạm đến...

Ngày 26/1, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Chạm đến trái tim bạn!". Video clip này đã ra mắt vào đầu năm mới 2024 và sẽ tạo được sức hút trong chuỗi hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch đang diễn ra trên toàn quốc. Đặc biệt, việc ra mắt video clip cũng nhằm hưởng ứng Diễn đàn Du lịch ASEAN 2024 (ATF) và Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX diễn ra tại thủ đô Viêng Chăn, Lào để quảng bá hình ảnh du lịch việt nam ra thế giới.

Vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp của Nha Trang - Khánh Hòa

Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp. Nha Trang - Khánh Hòa là một địa điểm du lịch đáng chú ý của Việt Nam. Với biệt danh "Xứ Trầm - Biển Yến", nơi đây sở hữu những giá trị văn hóa, lịch sử đặc sắc, tài nguyên du lịch phong phú. Trong những năm qua, Nha Trang - Khánh Hòa đã phát triển thành một điểm đến nghỉ dưỡng biển cao cấp và vui chơi giải trí hấp dẫn.

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) cho biết:

"Đây là thời điểm lý tưởng để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới, qua đó khơi gợi cảm hứng đi du lịch, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam. Việc phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa ra mắt video clip 'Nha Trang - Khanh Hoa: Chạm đến trái tim bạn!' thể hiện cam kết của Trung tâm Thông tin du lịch luôn đồng hành với tỉnh Khánh Hòa và các địa phương, đơn vị trong cả nước để quảng bá du lịch, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch Việt Nam trong năm 2024 và những năm tiếp theo".

Trải nghiệm độc đáo tại Nha Trang - Khánh Hòa

Các món ẩm thực tinh túy miền biển sẽ làm hài lòng mọi du khách. Video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Chạm đến trái tim bạn!" đã mang đến những hình ảnh đẹp mắt về vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ hiện đại và năng động của Nha Trang - Khánh Hòa. Điều đặc biệt là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và sự sôi nổi của đời sống hiện đại. Du khách sẽ được khám phá di tích Chămpa cổ xưa, thưởng lãm những điệu múa truyền thống, tận hưởng những bãi biển nguyên sơ và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp. Đồng thời, du khách còn có cơ hội tham gia các môn thể thao trên biển thú vị.

Khi đến Nha Trang, du khách không thể bỏ qua những tổ hợp vui chơi giải trí độc đáo và đầy hấp dẫn. Du khách có thể tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống kết hợp với nét hiện đại mang đậm bản sắc địa phương. Đặc biệt, các giải golf quốc tế hàng đầu và các lễ hội âm nhạc thế giới sẽ mang đến những phút giây thú vị cho du khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, spa, tắm bùn tại các khu nghỉ dưỡng ven biển sẽ giúp du khách tái tạo năng lượng sau những hoạt động vui chơi căng thẳng. Đừng quên thưởng thức các món ẩm thực tinh túy miền biển từ tay các đầu bếp hàng đầu.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết:

"Sự kiện ra mắt video clip 'Nha Trang - Khanh Hoa: Chạm đến trái tim bạn!' có ý nghĩa rất lớn trong mùa đầu năm mới 2024, thể hiện quyết tâm của Sở Du lịch nhằm quảng bá hình ảnh du lịch địa phương. Khánh Hòa luôn sẵn lòng đón tiếp du khách trong và ngoài nước để trải nghiệm các loại hình du lịch hấp dẫn và tận hưởng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi muốn Nha Trang - Khánh Hòa luôn nằm trong trái tim và tình yêu mến của mọi du khách".

Với video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Chạm đến trái tim bạn!", chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của Nha Trang - Khánh Hòa và thấy rằng đó là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua.

Article by OpenAI, Markdown by Thiên Việt Tour.

1