Tour miền trung

Danh sách khách sạn Đà Lạt gần chợ - Lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn

MAI THỊ NHUNG

Xứ sở sương mù luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Khi lựa chọn chỗ lưu trú, việc tìm khách sạn Đà...

Xứ sở sương mù luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Khi lựa chọn chỗ lưu trú, việc tìm khách sạn Đà Lạt gần chợ với giá rẻ và đẹp là ưu tiên hàng đầu. Vì đó là khu vực trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí của thành phố. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá danh sách các khách sạn gần chợ Đà Lạt để tìm một nơi lưu trú thích hợp cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn nhé!

1. Hotel Colline Đà Lạt

Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt Giá tham khảo: Từ 1.110.000 VNĐ/phòng/đêm

Hotel Colline Đà Lạt - Địa chỉ khách sạn Đà Lạt gần chợ dành cho bạn (Ảnh: Sưu tầm)

Hotel Colline Đà Lạt nằm ở vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 500m. Khách sạn được thiết kế với kiến trúc bắt mắt và nội thất hiện đại. Các dịch vụ từ nhà hàng, phòng sapa , Gym, quầy bar,... đều có không gian rộng rãi và trang bị đầy đủ chuyên nghiệp.

2. Iris Đà Lạt Hotel

Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, TP. Đà Lạt Giá tham khảo: Từ 790.000 VNĐ/phòng/đêm

Iris Đà Lạt Hotel nổi bật với gam màu trắng đầy sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Iris Đà Lạt Hotel nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách chợ khoảng 500m. Khách sạn có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Với 54 phòng nghỉ và các tiện nghi đầy đủ, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái tại đây.

3. TTC Hotel Premium Ngọc Lan Đà Lạt

Địa chỉ: 42 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt Giá tham khảo: 1.012.000 VNĐ/phòng/đêm

TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt với điểm nhấn màu tím nổi bật (Ảnh: Sưu tầm)

TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt nằm gần nhất chợ, chỉ cần bước ra khỏi cổng là đến chợ. Với phong cách châu Âu và màu tím chủ đạo, TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Từ quầy cà phê hay nhà hàng trên tầng thượng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh chợ đêm và hồ Xuân Hương trong màn sương huyền ảo.

4. Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt Giá tham khảo: Từ 1.155.000 VNĐ/phòng/đêm

Mường Thanh Holiday Đà Lạt nhìn từ xa như một khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Sưu tầm)

Mường Thanh Holiday Đà Lạt sở hữu vẻ đẹp hào nhoáng và thiết kế châu Âu tinh tế. Với tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn cung cấp đầy đủ các tiện nghi từ phòng nghỉ, hồ bơi, khu spa, nhà hàng, quầy bar. Bạn còn có thể thư giãn tại khu vườn rộng lớn và tận hưởng không gian xanh ngát.

5. Khách sạn Rum Vàng II Đà Lạt

Địa chỉ: 24 Đường Lê Đại Hành, Phường 3, TP. Đà Lạt Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/phòng/đêm

Nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 300m, Rum Vàng II Đà Lạt là sự lựa chọn phù hợp với ngân sách hạn chế. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh tại đây và thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng trên tầng thượng, ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao.

Phòng nghỉ tại Rum Vàng II Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Với danh sách các khách sạn Đà Lạt gần chợ mà Đất Việt Tour giới thiệu, hy vọng bạn đã tìm được một địa điểm lưu trú ưng ý nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về lịch trình du lịch Đà Lạt, hãy gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ. Hãy để chúng tôi giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời đến Đà Lạt!

Đất Việt Tour Tham khảo ngay bài tin tức liên quan:

  • 7 địa điểm check-in "Sang Xịn Mịn" Đà Lạt
  • Lưu gấp 5 quán lẩu cá Tầm Đà Lạt cực ngon hút khách
1