Tour miền bắc

Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Quảng Bình - nơi giao thoa của núi, sông, biển cả luôn là điểm đến mang đến cho du khách nhiều khám phá và trải nghiệm thú vị. Hiện tại, ABAY.vn đã cập nhật hàng...

Quảng Bình - nơi giao thoa của núi, sông, biển cả luôn là điểm đến mang đến cho du khách nhiều khám phá và trải nghiệm thú vị. Hiện tại, ABAY vn đã cập nhật hàng loạt thông tin du lịch, thông tin giá vé máy bay rất hữu ích trên hành trình Hà Nội đi Đồng Hới, các bạn hãy tham khảo ngay nếu đang có nhu cầu bay trên hành trình này nhé!

Non xanh nước biếc Quảng Bình

Giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới là bao nhiêu?

Những chuyến khám phá được khởi đầu bằng vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm đặc sắc và trọn vẹn tại một vùng đất xinh đẹp với sự thân thiện và nồng hậu của người dân địa phương.

Hiện tại, đường bay từ Hà Nội đi Đồng Hới (Quảng Bình) được 3 hãng hàng không nội địa Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietnam Airlines khai thác với tần suất 2 chuyến bay/ngày. Các hãng hàng không bố trí các chuyến bay vào khung giờ khá thuận lợi, chính vì vậy mà các bạn có thể dễ dàng bố trí cho mình lịch trình thật phù hợp với dự định bay của mình.

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Hà Nội đi Đồng Hới (Quảng Bình) mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ )
Hà Nội - Đồng Hới Pacific Airlines 569.000
Bamboo Airways 799.000
Vietnam Airlines 1.139.000

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật mới nhất, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.
  • Bảng trên là giá vé máy bay đi Đồng Hới 1 chiều và được cập nhật vào ngày 15/06/2022, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Bảng trên là mức giá vé máy bay áp dụng hành trình một chiều, hạng vé Phổ thông.
  • Thông tin chi tiết về hãng, giá vé, săn vé máy bay giá rẻ... liên hệ ABAY.vn để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể, nhanh chóng nhất.

3 hãng hàng không Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietnam Airlines cũng thường xuyên mở bán vé máy bay giá rẻ trên hành trình từ Hà Nội đi Đồng Hới trong các chương trình khuyến mại của mình như: Chào hè của Vietnam Airlines hay các chương trình khuyến mãi của Bamboo Airways.

Tổng quan về chặng bay Hà Nội đi Đồng Hới

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Đồng Hới sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài và dừng chuyến tại sân bay Đồng Hới sau khoảng hơn 1h bay. Sân bay Đồng Hới tọa lạc tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 9 km về phía Bắc.

Từ sân bay về thành phố hoặc đi theo chiều ngược lại bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm. Một số hãng taxi uy tín có thể lựa chọn như Taxi Đồng Hới, taxi Xuyên Việt, taxi Mai Linh...

Du lịch Đồng Hới (Quảng Bình) - chơi gì, ở đâu?

Đường vào Phong Nha

Khí hậu Đồng Hới chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của gió mùa. Do đó, thời tiết quanh năm được phân ra thành 2 mùa rõ rệt. Mùa hè được coi là khoảng thời gian du lịch Đồng Hới thuận lợi nhất, đây cũng là mùa nở rộ các hoạt động hòa mình vào thiên nhiên như bơi lội, thể thao bãi biển và du lịch sinh thái...

Du lịch Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung các bạn sẽ có hàng dài các điểm dừng chân hấp dẫn và thú vị như: Bãi biển Nhật Lệ, bãi tắm trữ tình và dài nhất tỉnh Quảng Bình, cầu Nhật Lệ để đến với khu tham quan Mỹ Cảnh, nơi có thiên nhiên được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, làng Bảo Ninh nơi có cảnh quan yên bình cùng nền văn hóa đặc sắc. Hơn hết, Đồng Hới còn sở hữu những khu du lịch sinh thái đặc sắc nhất trong khu vực như vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, suối nước khoáng Bang, động Thiên Đường hay đỉnh U Bò. Để sống lại những thời kỳ hùng tráng và tưởng nhớ những vị anh hùng dân tộc, du khách có thể đến thăm bờ sông Gianh, mộ mẹ Suốt, Lũy Thầy...

Quảng Bình sở hữu nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn dễ dàng lấy lòng người bởi sự giản dị. Có hàng loạt các món ăn dân dã mà bạn nên nếm thử khi đến đây như: bánh xèo gạo lứt Quảng Hòa, cháu Hàu, bánh bèo, khoai deo, bánh lộc, đẻn biển, cháo canh...

Để đáp ứng cho nhu cầu du lịch và ghé thăm của đông đảo du khách khi đến với Quảng Bình, nơi đây đã xây dựng một số lượng "khủng" các khách sạn và nhà nghỉ từ bình dân cho đến tiêu chuẩn quốc tế. Du khách có điều kiện nên thuê phòng tại những địa điểm gần sông Nhật Lệ và bãi biển để cảm nhận chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới lại ABAY.vn

Đến với ABAY để dễ dàng có được vé giá tốt

Là đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng, ABAY.vn nỗ lực cung cấp cho quý khách những tấm vé máy bay đi Đồng Hới với mức giá tốt nhất. ABAY.vn sở hữu hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại tích hợp nhiều tiện ích như: chức năng tìm vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trên website, thanh toán trực tuyến... giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kiếm tìm cho mình những hành trình thật tiết kiệm.

Các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của ABAY.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

1