Tour miền bắc

Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Hà Nội đi Huế? Hiện tại, đường bay từ Hà Nội đi Huế được 2 hãng hàng không nội địa Việt Nam là Vietnam Airlines và VietJet...

Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Hà Nội đi Huế?

Hiện tại, đường bay từ Hà Nội đi Huế được 2 hãng hàng không nội địa Việt Nam là Vietnam Airlines và VietJet Air chú trọng đầu tư và khai thác với khoảng 5 chuyến bay/ngày, tổng thời gian bay trên mỗi hành trình khoảng 01h15p. Đặc biệt, vào mùa du lịch cao điểm, các dịp Lễ, Tết… trong năm, 2 hãng hàng không khai thác sẽ bổ sung thêm các chuyến bay tăng cường để đáp ứng tốt hơn nữa cho nhu cầu đi lại.

Ngay sau đây ABAY sẽ thống kê chi tiết lịch bay hành trình Hà Nội - Huế của 2 hãng hàng không nội địa, mời các bạn tham khảo:

Chặng Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Hà Nội - Huế Vietjet Air 539.000
Hà Nội - Huế Vietnam Airlines 789.000
Hà Nội - Huế Bamboo Airways 1.109.000

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm đầy đủ thuế và phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 13/06/2022 và có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ, thời điểm đặt vé.

Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài:

  • Xem hướng dẫn chi tiết tại bài viết: 5 cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội và ngược lại

Di chuyển từ sân bay Phú Bài đến trung tâm thành phố Huế bằng cách nào?

Sân bay quốc tế Phú Bài nằm bên Quốc lộ 1A, trong địa giới hành chính thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế; cách trung tâm thành phố Huế 13 km (khoảng 20 phút đi ô tô) về phía Đông Nam.

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về thành phố Huế khá tiện lợi với các loại phương tiện như: taxi, xe buýt, ô tô…

Taxi từ sân bay Phú Bài

Nếu đi theo nhóm đông người và có nhiều hành lý, thì taxi sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng bắt xe taxi đậu bên ngoài rìa sân bay, giá cả tùy loại taxi và trung bình giá taxi khoảng 1.500.000đ/chiều (tùy loại taxi).

Một số hãng taxi uy tín các bạn có thể lưu tâm lựa chọn như: Taxi Phú Xuân - (84-54) 878787, taxi Đông Ba - (84-54) 848484, taxi Mai Linh - (84-54) 3898989, taxi Thành Đô - (84-54) 858585 , taxi Thành Hưng - (84-54) 863863.

Xe buýt sân bay Phú Bài

Hiện tại, có 4 tuyến xe buýt đi và đến sân bay Phú Bài để các bạn tiện di chuyển:

  • Xe buýt số 2: Bến xe Phía Bắc - KCN Phú Bài
  • Xe buýt số 7: Bến xe Phía Bắc - Lăng Cô
  • Xe buýt số 10: Bến xe Đông Ba - Cầu Hai
  • Tuyến xe buýt số 11: Bến xe Phía Bắc - KCN Phú Bài - Vinh Hiền

Ngoài ra, các bạn có thể đi xe ô tô trung chuyển của sân bay khởi hành tại văn phòng 20 Hà Nội, thành phố Huế với tần suất từ 30p - 60p/chuyến. Giá vé khi di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế khoảng 50.000đ/người/lượt. Còn nếu đi một mình và ít hành lý thì các bạn có thể chọn đi bằng xe ôm với mức giá chừng 70.000đ/ người sẽ là lựa chọn tiết kiệm dành cho bạn.

Phương tiện di chuyển trong thành phố Huế:

  • Xe máy: Đứng đầu danh sách, đặc biệt là với cư dân du lịch bụi chắc hẳn phải là thuê xe máy. Là một thành phố du lịch, các dịch vụ thuê xe ở Huế đều rất đa dạng, giá phải chăng từ 100.000 - 120.000đ/ ngày.
  • Taxi: Không muốn tự lái xe xa, thì taxi sẵn sàng đồng hành bạn trên mọi cung đường. Một số hãng taxi Huế quen thuộc là: Đông Ba (SĐT: 0234.3.84.84.84), Mai Linh (SĐT: 0234.3.89.89.89), Phú Xuân (SĐT: 0234.3.87.87.87), Thành Công (SĐT: 0234.3.57.57.57)
  • Xe ô tô: Nếu có bằng lái thì thuê một chiếc ô tô để cả gia đình hoặc nhóm bạn cùng vi vu cũng rất thú vị đó nhé. Giá thuê ô tô tại Huế sẽ khoảng 500.000 - 900.000đ/ ngày.
  • Xe đạp: Huế mộng mơ và nhịp sống chậm rãi là nơi không thể lý tưởng hơn để bạn thuê một chiếc xe đạp dạo quanh thành phố. Giá thuê lại vô cùng phải chăng, chỉ 20.000 - 30.000 VND/ chiếc/ ngày.
  • Xích lô: Nếu muốn thong dong ngắm nhìn xứ Huế mộng mơ thì những chiếc xích lô là lựa chọn lý tưởng cho các bạn. Mức giá xích lô tại Huế cũng khá rẻ, chỉ 15.000 - 20.000đ/ người/ giờ cho một chuyến khám phá, lại có người địa phương kể cho bạn nghe những câu chuyện hay ho. Một điểm lưu ý là xích lô ở Huế không có một đơn vị thống nhất mà là những người chạy xe riêng lẻ nên bạn cần thống nhất giá trước khi lên xe nhé!

Trước khi bay từ Hà Nội đến Huế cần biết những gì?

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch và khám phá xứ Huế

Thuộc vùng chuyển tiếp giữa hai miền Nam - Bắc nên thời tiết ở Huế măng đặc trưng của cả hai miền, giảm bớt phần khắc nghiệt và cũng khá ôn hòa. Mùa mưa bão ở Huế bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 11, là thời gian cao điểm của các cơn bão, lụt nên cần theo dõi thời tiết trước khi thực hiện chuyến đi. Tuy Huế không có mùa đông rõ rệt như các tỉnh miền Bắc nhưng nhiệt độ cũng không cao, có thể sẽ thấp hơn 10 độ.

Tháng 4 - tháng 5: Đây là thời điểm khí hậu ôn hòa, dễ chịu, phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, cứ mỗi 2 năm/ lần, Festival Huế lại được tổ chức vào cuối tháng 4, nhằm tôn vinh các di sản văn hóa và thúc đẩy du lịch. Nếu du lịch huế đúng thời gian này, chuyến đi của bạn đảm bảo sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Mùa hoa xứ Huế: Chẳng kém cạnh Hà Nội 12 mùa hoa, Huế sở hữu không ít loài hoa quyến rũ khoe sắc quanh năm. Tháng 3, tháng 4 là mùa hoa ngô đồng; mùa hè là lúc phượng đỏ nở rực một góc trời cạnh cầu Tràng Tiền; xuyên suốt tháng 5 - tháng 8 là những đóa sen trong Hoàng Thành nở rộ… Tất cả đều góp phần vào vẻ đẹp mộng mơ của mảnh đất cố đô.

Chọn ở đâu khi đến Huế?

Nhìn chung nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Huế thường tập trung chủ yếu ở phố Lê Lợi gần Cầu Trường Tiền. Giá phòng nghỉ dao động từ 150-300.000đ/đêm có thể ở được 4-5 người/phòng. Bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau, nếu có chi phí dư dả có thể chọn những khách sạn cao cấp, sang trọng hoặc khách sạn bình dân, nhà nghỉ giá rẻ nếu có chi phí hạn hẹp.

Cùng ABAY, điểm qua danh sách khách sạn đẹp, tiện nghi, giá rẻ, vị trí thuận lợi ở Huế nên đặt nhé:

  • Khách sạn Hồng Thiên - địa chỉ: số 35/6 Chu Văn An. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất khoảng 14 USD/đêm, có kèm bữa sáng, có hồ bơi ngoài trời, có quán cafe, nội thất cũng rất ổn. Nhân viên cũng nhiệt tình thân thiện, khách sạn giá rẻ đông khách nhất ở Huế.
  • Khách sạn Thân Thiện - địa chỉ: số 10 Đường Nguyễn Công Trứ. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất khoảng 14 USD/đêm. Vị trí thuận lợi, phòng đẹp, nhân viên dễ mến nên cũng nhận được sự yêu thích rất lớn từ du khách.
  • Gold Hotel - địa chỉ: số 28 Bà Triệu là khách sạn cũng siêu đáng tiền cho bạn. Giá phòng nghỉ thấp nhất chỉ 23 USD/đêm với các dịch vụ như: gym, bida, massage, hồ bơi ngoài trời, karaoke, spa, xông hơi.
  • Hue Serene Palace Hotel - địa chỉ: số 21 Lane 42 Nguyen Cong Tru. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất khoảng 34 USD/đêm. Khách sạn được đầu tư rất kỹ về nội thất phòng ở và nhà tắm, không gian rộng rãi, nhân viên chu đáo.
  • Khách sạn Moonlight Hue - địa chỉ: số 20 Phạm Ngũ Lão, là khách sạn 4 sao với quy mô khá lớn, khoảng 90 phòng. Phục vụ cực chuyên nghiệp, nhiệt tình, trong 920 đánh giá chỉ 2 đánh giá cảm thấy không hài lòng về các phục vụ. Vị trí cũng rất tốt, phòng đẹp, sang trọng tiện nghi view cũng rất đẹp. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất 1 đêm: 45 USD.
  • Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa - địa chỉ: số 130 Minh Mạng, đây là resort với mức giá không thể rẻ hơn, chỉ 68USD/đêm cho một không gian cực rộng. Thiết kế phòng ngủ với kiến trúc độc đáo, tiện nghi và các tiện ích đầy đủ, đồ ăn ngon.
  • Vedana Lagoon Wellness Resort & Spa - địa chỉ: Khu vực 1 thị trấn Phú Lộc. Đây là resort siêu lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng, cực kỳ rộng rãi, không gian thoáng mát, đêm đến cảm giác thư thái tuyệt vời. Tiện ích rất đầy đủ: Hồ bơi người lớn và trẻ em, bida, spa, gym, tenis, vườn, phòng trò chơi, câu cá, tắm hơi. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất là 98 USD/đêm.
  • Angsana Lăng Cô - địa chỉ: Làng Cù Dù, Lộc Vinh, Phú Lộc. Đây là resort rộng, xanh mát và quy mô cũng lớn, khoảng 223 phòng, giá thấp nhất khoảng 130 USD/đêm. Cả nội và ngoại thất khách sạn này đều được trang trí cầu kỳ, công phu, sử dụng chất liệu độc đáo đắt tiền.

Đối với những bạn trẻ, ưa trải nghiệm và khám phá thì đừng bỏ ua địa chỉ những homestay hàng đầu tại Huế:

  • Homestay Déjà vu - Địa chỉ: 3/191 Điện Biên Phủ, Trường An, Trường An, thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Giá phòng: giá từ 150.000 - 450.000đ/người/đêm.
  • Homestay Mosaic Garden - Địa chỉ: Kiệt 11, Thôn Vân Dương, Xã Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, Huế. Giá phòng: giá từ 200.000 -500.000đ/người/đêm.
  • Vu Homestay - Địa chỉ: đường Minh Mạng, thành phố Huế. Giá phòng: giá từ 150.000 - 300.000đ/người/đêm.
  • April Hostel - Địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế. Giá phòng: giá từ 140.000 - 250.000đ/người/đêm.
  • EMT Homestay - Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, Thành phố Huế. Giá phòng: giá từ 350.000đ/người/đêm.
  • TinTin Hostel - Địa chỉ: 21/3 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế. Giá phòng: giá từ 140.000VNĐ/người/đêm.

Tới Huế, đi đâu, chơi gì?

Du lịch và khám phá xứ Huế bạn nên lên lịch chi tiết để không bỏ qua một điểm dừng chân hấp dẫn nào.

Du lịch và trải nghiệm những điều hấp dẫn trong thành phố Huế

  • Đại Nội Huế: đây là nơi tập trung các công trình kiến trúc từ 100 năm trước.
  • Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế (nằm trong Điện Long An, ngôi điện đẹp nhất trong hệ thống cung điện triều Nguyễn còn lại cho đến ngày nay.
  • Đi thuyền và nghe ca trù trên dòng Hương Giang
  • Thăm cầu Trường Tiền

Du lịch và trải nghiệm những điều hấp dẫn khu vực gần thành phố Huế

  • Các khu lăng tẩm nổi tiếng: Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định
  • Điện Hòn Chén
  • Chùa Thiên Mụ
  • Đồi Vọng Cảnh
  • Núi Ngự Bình

Du lịch và trải nghiệm những điều hấp dẫn xa thành phố:

  • Núi Bạch Mã
  • Biển Lăng Cô, Thuận An, Cảnh Dương
  • Đầm Lập An
  • Suối Voi
  • Phá Tam Giang
  • Cầu Ngói Thanh Toàn

Ngoài tham quan du lịch Huế bạn còn được trải nghiệm những điều cực lý thú như: Tour khám phá nhà máy bia Carlsberg Việt Nam với giá 50.000đ/ khách; Trượt zipline và chinh phục ngọn cây với trò highwire; Tắm suối khoáng nóng…

Tới Huế, ăn gì?

  • Bún bò Huế với các địa chỉ ăn ngon như: Số 17 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Quán Bà Tuyết: số 47 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Quán Mệ Kéo: số 20 Bạch Đằng, TP. Huế
  • Cơm hến với các địa chỉ ăn ngon như: Quán Nhỏ: số 28 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Các quán ở Cồn Hến, phường Vĩ Dạ, TP. Huế
  • Các loại bánh đặc sản của Huế với các quán ăn ngon như: Quán Bà Đỏ: số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Huế, Khu ẩm thực của các chợ như chợ Tây Lộc, chợ Đông Ba, TP Huế, Số 109 Lê Huân
  • Các món chè nổi tiếng của Huế: Chè Ngọc Hiền: số 65 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Chè Thanh: số 78 Mai Thúc Loan, P. Phú Hậu, TP. Huế, Chè Mợ Tôn Đích: Trước cổng công viên Thương Bạc
  • Bánh Canh Nam Phổ Huế với các địa chỉ ăn ngon như: Quán Thúy: 16 Phạm Hồng Thái, Quán O Thu: 374 Chi Lăng

Làm sao để đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ nhất?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ Hà Nội đi Huế

  • Vào các mùa cao điểm du lịch như Festival, mùa hè thì lượng khách đổ về Huế rất đông, khiến vé máy bay “đội” giá, khan hiếm và khách sạn ở thành phố này cũng rất dễ dễ dàng rơi vào tình trạng quá tải… vì vậy, để có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình của mình các bạn nên sắp xếp thời gian và đặt vé sớm để được hưởng mức giá tốt nhất.
  • Các hãng hàng không: Jetstar, Vietjet và Vietnam Airlines… thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại và Huế cũng thường xuyên góp mặt trong các hành trình. Bạn đừng quên để mắt tới các chương trình Chào Hè, Mùa thu Vàng; Bay đẳng cấp giá cực thấp; khuyến mại 0 đồng của VietJet Air; “12h rồi VietJet thôi”…
  • Hãy nhớ không chỉ chọn ngày bay, việc chọn khung giờ bay cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá vé. Trong đó, các chuyến bay khởi hành vào sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá thấp hơn so với các khung giờ bay khác trong ngày. Hãy chú ý đến điểm này để tìm kiếm tấm vé giá rẻ phù hợp nhất với mình.

Sử dụng tính năng Tìm vé giá rẻ nhất theo tháng cho hành trình Hà Nội đi Huế của ABAY

Muốn tìm vé rẻ Hà Nội đi Huế, bạn có thể trải nghiệm tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng cực tiện lợi và hữu ích tại ABAY.vn.

Truy cập mục “tìm vé rẻ trong tháng” bạn sẽ thấy hiển thị ô tìm kiếm của tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng. Tại đây, bạn hãy bấm chọn thông tin về: ĐIỂM ĐI (Hà Nội), ĐIỂM ĐẾN (Huế) và THÁNG BAY. Sau đó bấm “Kiểm tra giá vé”, ngay lập tức ABAY.vn sẽ hiển thị cho bạn giá vé thấp nhất đi Huế tất cả các ngày trong tháng. Với bảng thống kê chi tiết và liên tục được cập nhật tại thời điểm tìm kiếm bạn sẽ dễ dàng “nhận diện” được ngay những ngày nào trong tháng có vé giá tốt đi Huế và phù hợp với lịch trình của mình.

Đặc biệt hơn nữa khi trỏ chuột vào bất kỳ một ngày, bạn cũng sẽ thấy hiện ra giá vé thấp nhất của 2 hãng hàng không: VietJet Air và Vietnam Airlines.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế tại ABAY.vn

Hiện tại, vé máy bay đi Hà Nội tại ABAY đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ tại ABAY, chức năng so sánh giá giữa các hãng hàng không khai thác… để nhanh chóng chọn được những tấm vé máy bay ưng ý.

Nếu quá bận rộn, khôn có thời gian tham khảo, tìm kiếm hoặc không thông thạo máy tính, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp văn phòng ABAY hoặc liên hệ hotline 1900 6091 để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Không chỉ hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình, ABAY luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như: tư vấn giấy tờ thủ tục bay, các quy định về hành lý, hỗ trợ check-in online, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vì thế, nếu như bạn đang có dự định đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ, đừng ngại liên hệ ABAY nhé!

1