Tour miền bắc

Đặt mua vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ - Khám phá thành phố ngàn năm văn hiến

MAI THỊ NHUNG

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến, là nơi lưu dấu nhiều di tích lịch sử và văn hóa đặc biệt như Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36...

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến, là nơi lưu dấu nhiều di tích lịch sử và văn hóa đặc biệt như Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36 phố phường… Với bốn mùa khác nhau, Hà Nội mang đến nhiều hoài niệm và sự đa dạng văn hóa, từ lễ hội xuân, hạ tươi thắm, thu quyến rũ đến mùa đông ấn tượng. Ngoài ra, những món ngon đặc trưng như Phở, Chả cá Lã Vọng, bánh tôm Hồ Tây cũng là điểm nhấn của thành phố này. Vì lẽ đó, Hà Nội cổ kính đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà còn du khách quốc tế. Hãy đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội tại ABAY vn ngay để khám phá thành phố văn hiến này.

Hình ảnh: Tượng Đài Chủ Tịch Hồ Chí Minh tại Hà Nội.

Giá vé và tần suất khai thác của các hãng hàng không chặng bay Quy Nhơn đi Hà Nội như thế nào?

Chặng Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ )
Quy Nhơn - Hà Nội Vietjet Air 739.000
Quy Nhơn - Hà Nội Vietnam Airlines 759.000
Quy Nhơn - Hà Nội Bamboo Airways 1.069.000
Quy Nhơn - Hà Nội Vietravel Airlines 1.168.000

Lưu ý: Giá vé trên chỉ áp dụng cho vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 10/06/2022 và có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

Thông tin tổng quan về sân bay và phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn tới Hà Nội như thế nào?

Chuyến bay từ Quy Nhơn (UIH) tới Hà Nội (HAN) xuất phát từ sân bay Phù Cát và đưa bạn đến sân bay Nội Bài.

Sân bay Phù Cát nằm cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 30 km về phía tây bắc. Đây là một sân bay hỗn hợp quân sự và dân dụng ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, miền Trung Việt Nam.

Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Hiện có 4 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines) và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Nội Bài. Để di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi (giá khoảng từ 300.000đ-400.000đ) hoặc xe buýt (giá khoảng 60.000đ-80.000đ/lượt). Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của Pacific Airlines hoặc VietJet Air, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé chỉ 40.000đ/chiều.

Săn vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ nhất như thế nào?

Hãy truy cập Abay.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines để đặt vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn vé máy bay đi Hà Nội của các hãng hàng không với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất.

Dù bạn ở bất kỳ đâu, khi có nhu cầu bay, hãy gọi Tổng đài đặt vé máy bay của Abay 1900 6091 để đặt vé và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhất.

1