Tour miền nam

Đặt mua vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ (Chu Lai) giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Ảnh cảng hàng không Chu Lai Hiện nay, việc đi lại giữa Tp Hồ Chí Minh và Tam Kỳ đã trở nên dễ dàng hơn với sự phục vụ của 4 hãng hàng không nội...

Ảnh cảng hàng không Chu Lai

Hiện nay, việc đi lại giữa Tp Hồ Chí Minh và Tam Kỳ đã trở nên dễ dàng hơn với sự phục vụ của 4 hãng hàng không nội địa là VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Các hãng này đều khai thác đường bay giữa hai thành phố này hàng ngày, với mức giá vé khá phải chăng.

Từ Tp Hồ Chí Minh đến Tam Kỳ có những chuyến bay nào của VietJet Air, Pacific Airlines và Vietnam Airlines?

Hiện tại, có hơn 5 chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ mỗi ngày với tổng thời gian bay khoảng 01 giờ 20 phút. Các hãng hàng không như VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines đều khai thác các chuyến bay trên hành trình này.

Dưới đây là bảng thống kê giá vé trên hành trình bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ của 4 hãng hàng không nội địa:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ )
Sài Gòn - Tam Kỳ/Chu Lai Vietjet Air 299.000
Sài Gòn - Tam Kỳ/Chu Lai Bamboo Airways 359.000
Sài Gòn - Tam Kỳ/Chu Lai Vietnam Airlines 539.000
Sài Gòn - Tam Kỳ/Chu Lai Pacific Airlines 789.000

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

Di chuyển từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Ảnh sân bay Tân Sơn Nhất

Di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm thành phố Tam Kỳ (Quảng Ngãi) bằng cách nào?

3.1. Những điều bạn cần biết về sân bay Chu Lai

Cảng hàng không Chu Lai nằm trên địa bàn xã Tam Nghĩa, trên bờ vịnh Dung Quất, thuộc huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Tam Kỳ khoảng 27km về phía Đông Nam. Sân bay này có nhà ga cảng với tổng diện tích sàn xây dựng 2.700m2, bao gồm 2 tầng. Tầng 1 chủ yếu phục vụ hành khách, nhân viên hàng không và các doanh nghiệp khác hoạt động tại cảng hàng không. Tầng 2 là khu vực văn phòng và làm việc của các đại diện hãng hàng không và các bộ phận chuyên môn thuộc cảng hàng không.

3.2. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm thành phố Tam Kỳ (Quảng Ngãi)

  • Xe buýt: Bạn có thể di chuyển từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi bằng xe buýt sân bay (airport shuttle bus). Loại phương tiện này có giá vé rẻ khoảng 40.000 đồng/hành khách, phù hợp với du khách đi một mình và ít hành lý. Xe buýt sân bay sẽ đi qua các điểm sau: Sân bay Chu Lai -> Ngã 3 Dốc Sỏi -> Uỷ ban nhân dân thị trấn Châu Ổ -> Bến xe Bắc Quảng Nga.

  • Xe taxi: Xe taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất từ sân bay Chu Lai về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, mức giá taxi cho quãng đường này khá cao, từ 13.000đ/km - 16.000đ/km tùy thuộc vào hãng taxi và loại xe bạn chọn. Một số hãng taxi ở sân bay Chu Lai để bạn lựa chọn: Taxi Quảng Ngãi, Taxi Mai Linh, Taxi SunTaxi, Taxi Mạnh Thủy.

  • Xe hợp đồng đưa đón sân bay Chu Lai: Bên cạnh hai phương tiện di chuyển trên, tại sân bay Chu Lai còn có dịch vụ xe hợp đồng đón tiễn. Bạn có thể lựa chọn xe hợp đồng đón tiễn tại sân bay này để di chuyển thoải mái và tiện lợi. Mức giá cho dịch vụ này thường dao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng/chuyến, tùy thuộc vào số lượng hành khách và loại xe bạn chọn.

Những điều bạn cần biết trước khi bay Tp Hồ Chí Minh đến Tam Kỳ (Chu Lai)

4.1. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Tam Kỳ (Quảng Ngãi)

Thời tiết ở Quảng Ngãi có hai mùa chính, mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 4 đến tháng 8. Tuy nhiên, để có những chuyến du lịch và khám phá tốt nhất tại Quảng Ngãi, bạn nên lựa chọn thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8. Khoảng thời gian này, thời tiết khô ráo, nắng đẹp, cây cối xanh tươi mát và tránh tình trạng mưa ẩm ướt gây bất tiện trong việc di chuyển và tham quan. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng thời tiết có thể rất nóng, vì vậy hãy chuẩn bị đồ dùng, trang phục và phụ kiện phù hợp để bảo đảm an toàn trong suốt chuyến đi.

4.2. Tới Quảng Ngãi, ở đâu?

Quảng Ngãi có nhiều khách sạn và nhà nghỉ để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào chi phí và mục đích của chuyến đi. Dưới đây là một số địa chỉ lưu trú phổ biến và có mức giá tốt tại Quảng Ngãi:

  • Sa Huỳnh Resort Quảng Ngãi: Nằm ven biển Sa Huỳnh, giá phòng từ 489.000đ - 1.350.000đ/đêm, chất lượng 3 sao. Resort này có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng như spa, massage, tắm hơi, sauna và view đẹp, gần biển, thường được du khách lựa chọn.

  • Mường Thanh Holiday Lý Sơn: Nằm ở đảo Lý Sơn, giá phòng từ 1.100.000đ - 4.660.000đ/đêm, chất lượng 4 sao. Đây là một trong những khách sạn cao cấp nhất ở Quảng Ngãi với vị trí đẹp và dịch vụ tốt.

  • Central Hotel: Nằm ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi, giá phòng từ 768.000đ - 1.600.000đ/đêm, chất lượng 4 sao. Khách sạn này cung cấp phòng rộng rãi, tuy nhiên đã được khá lâu nên không còn mới lắm. Bạn có thể xem thông tin chi tiết và hình ảnh phòng trước khi đặt phòng.

  • DLGL - Dung Quất Hotel: Nằm tại khu kinh tế Dung Quất, giá phòng từ 690.000đ - 2.770.000đ/đêm. Đây là một khách sạn 4 sao ở Quảng Ngãi với vị trí gần biển Dung Quất. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ yên tĩnh và xa ồn ào.

  • Hana Riverside Villa: Địa chỉ số 04 Tôn Đức Thắng, Quảng Ngãi, Việt Nam. Mức giá phòng thấp nhất từ 838.000đ/đêm.

  • Thanh Lich Guesthouse: Địa chỉ 702 đường Nguyễn Văn Linh, Quảng Ngãi. Khách sạn có vị trí thuận lợi, tiếp cận nhanh chóng các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Mức giá phòng từ 200.000đ/đêm, phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm chi phí khi du lịch Quảng Ngãi.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ngãi mà bạn có thể ghé thăm bao gồm huyện đảo Lý Sơn, bãi biển Mỹ Khê, thác Trắng, bãi biển Sa Huỳnh và bãi biển Khe Hai.

4.4. Tới Quảng Ngãi, ăn gì?

Quảng Ngãi nổi tiếng với nhiều món ăn ngon độc đáo. Dưới đây là một số món ăn đặc sản của vùng đất này:

  • Món Don: Một món ăn truyền thống của người dân Quảng Ngãi, được làm từ bột gạo và có hình dáng giống như một chiếc ống.

  • Kẹo gương đậu phụng: Một món kẹo truyền thống với vị ngọt và thơm của đậu phụng.

  • Quế Trà Bồng: Một loại gia vị độc đáo được làm từ cây quế.

  • Cá bống sông Trà: Một món ăn ngon và đặc sản của Quảng Ngãi, thường được chế biến thành nhiều món như cá sốt cà, cá hấp, cá chiên,..

  • Kẹo mạch nha: Một loại kẹo truyền thống được làm từ mạch nha và đường caramel.

  • Cá cơm: Một loại cá đặc sản của Quảng Ngãi, có thể chế biến thành nhiều món ngon.

  • Mắm Nhum: Một loại mắm đặc sản của vùng miền Trung.

  • Cá Niên: Một loại cá đặc sản của Quảng Ngãi, thường được chế biến thành món nướng.

  • Đường phèn, đường Phổi: Một loại đường truyền thống được làm từ mật hoa phèn và cây phổi.

  • Tỏi Lý Sơn: Loại tỏi đặc sản của huyện đảo Lý Sơn.

Ngoài ra, Quảng Ngãi cũng có nhiều quán ăn ngon để bạn thưởng thức như Cơm gà Nhung, Cháo lươn Thùy, Ram Thịt Nướng 72, Mì quảng Thu Búp, Nguyệt Nhi - Bánh Cuốn Nóng và nhiều quán ăn vặt khác.

Làm sao để đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ (Chu Lai) giá rẻ nhất?

5.1. Thời điểm thích hợp để đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ (Chu Lai) giá rẻ nhất

Tam Kỳ - Quảng Nam là điểm đến du lịch hút khách nhất ở miền Trung, vì vậy chặng bay này thường được du khách săn tìm vé giá rẻ. Khoảng thời gian hè (từ tháng 5 đến tháng 7), các dịp lễ, Tết… vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ thường có giá cao nhất. Vì vậy, nếu đi vào khoảng thời gian này, bạn nên đặt vé sớm, khoảng 1-2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất.

Với hành trình Tp Hồ Chí Minh - Chu Lai, Vietjet Air thường xuyên có vé 0 đồng, Vietnam Airlines và Pacific Airlines thường xuyên có vé giá rẻ trong chương trình khuyến mãi "Thứ 5 rực rỡ" hàng tuần. Để đặt được vé máy bay với giá rẻ bất ngờ trên hành trình này, hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại.

5.2. Đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ tại ABAY.vn

Hiện nay, ABAY vn đang cung cấp vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ với mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ trên ABAY vn để tìm được những tấm vé ưng ý. Nếu bạn không quen với việc tìm kiếm vé trực tuyến, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng ABAY hoặc gọi điện thoại đến hotline 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ.

Sau khi đặt vé thành công, nhân viên ABAY.vn sẽ hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan đến chuyến bay, từ tư vấn giấy tờ thủ tục bay, quy định về hành lý, hỗ trợ check-in online và xử lý các vấn đề phát sinh.

Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ (Chu Lai) với giá rẻ, hãy lựa chọn và đặt vé tại ABAY.vn để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tiện lợi.

1