Tour miền bắc

Đặt vé máy bay từ Hà Nội(HAN) đi Vinh(VII) với giá rẻ hơn

MAI THỊ NHUNG

Chỉ trong 3 phút, bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh với Abay.vn và tận hưởng cảnh biển thơ mộng và vẻ đẹp của núi non hùng vĩ. Vinh, một...

Chỉ trong 3 phút, bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh với ABAY vn và tận hưởng cảnh biển thơ mộng và vẻ đẹp của núi non hùng vĩ. Vinh, một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Bắc Trung bộ, tỉnh Nghệ An, có nhiều bãi biển nổi tiếng như Cửa Lò, bãi Lữ... Đồng thời, Vinh còn là quê hương của những danh nhân lịch sử như Mai Hắc Đế, thi sĩ Hồ Xuân Hương và Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Bài viết này sẽ giúp bạn có một hành trình thuận lợi đến vùng đất địa linh nhân kiệt.

Hình ảnh bên ngoài ngôi nhà thuở nhỏ của bác

Vé máy bay Hà Nội đi Vinh giá bao nhiêu?

Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng bay Hà Nội(HAN) đi Vinh(VII). Vietnam Airlines được biết đến là hãng hàng không uy tín hàng đầu quốc gia, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế. Mỗi ngày, có 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Vinh, với chuyến đầu tiên khởi hành lúc 06h40p và chuyến thứ hai khởi hành lúc 18h10p. Thời gian bay dự kiến khoảng 1 tiếng 00 phút.

Bảng giá vé máy bay chặng Hà Nội đi Vinh:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Hà Nội - Vinh Vietnam Airlines 659.000

Lưu ý: Giá vé máy bay trên chỉ áp dụng cho vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 13/06/2022 và có thể thay đổi tùy theo tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

Tổng quan về chặng bay

Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam, với sự hiện diện của 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và 22 hãng hàng không quốc tế khác. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội, bạn có thể đi taxi (giá dao động từ 300.000đ- 400.000đ) hoặc xe bus (giá khoảng 60k - 80k/lượt). Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của Pacific Airlines hoặc VietJet Air, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40.000 đ/chiều.

Sân bay Vinh nằm cách thành phố 6 km, là một trong những sân bay lớn của khu vực Miền Trung và cả nước. Để di chuyển từ sân bay ra thành phố, bạn chỉ mất 10-15 phút đi xe máy hoặc taxi. Khi đến Vinh, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị nhất của vùng đất này.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội(HAN) đi Vinh(VII) tại Abay.vn

Hãy nhanh tay truy cập ABAY.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines để đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội(HAN) đi Vinh(VII). Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chuyến bay thoải mái và tiết kiệm trên hành trình từ Hà Nội đến Vinh.

Dù bạn đang ở đâu, khi có nhu cầu bay, hãy gọi Tổng đài đặt vé máy bay của Abay theo số 1900 6091 để đặt vé và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhất.

1