Tour miền bắc

Được Cardina tư vấn: Đi Sapa mặc gì để "sống ảo" siêu xinh?

MAI THỊ NHUNG

Đi du lịch Sapa, chúng ta luôn muốn diện những trang phục đẹp để có được những bức ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng chọn được trang phục phù...

Đi du lịch sapa , chúng ta luôn muốn diện những trang phục đẹp để có được những bức ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng chọn được trang phục phù hợp. Vậy, đi Sapa nên mặc gì để vừa đẹp mà lại hợp thời tiết? Hãy để Cardina giúp bạn lựa chọn những set đồ "sống ảo" phù hợp nhất trong bài viết này.

Phối đồ đi du lịch Sapa theo từng mùa

Đi Sapa mùa xuân mặc gì?

Khi thời tiết vào xuân, Sapa còn có thể kéo dài đến tháng 5. Ban ngày, nhiệt độ ở đây rất mát mẻ, bạn có thể mặc những bộ đồ mỏng, váy dáng dài, maxi. Tuy nhiên, vào sáng sớm và đêm thì lại se lạnh. Khi muốn đi chơi ở Sapa vào buổi tối, bạn nên khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài.

Đi Sapa mùa hè mặc gì?

Vào mùa hè, bạn có thể chọn những trang phục ngắn và mỏng, khả năng thấm mồ hôi tốt. Thường thì nhiệt độ lên đến 30 độ khi có nắng. Nếu bạn đi chơi ngoài trời nhiều, đi nhiều địa điểm tham quan, tốt nhất nên chuẩn bị thêm ô hay những chiếc áo dài tay.

Đi Sapa mùa thu mặc gì?

Mùa thu ở Sapa có khí hậu mát mẻ và se lạnh vào đêm. Bạn nên mang những chiếc áo hoodie, chân váy, áo len cổ lọ, váy yếm, quần jeans,... và kết hợp với những món phụ kiện như khăn quàng, găng tay len, mũ len... Màu sắc đen trắng hay gam màu be nhạt sẽ giúp bạn nổi bật.

Đi Sapa mùa đông mặc gì?

Vào mùa đông, nhiệt độ Sapa rất lạnh. Bạn nên mang theo áo khoác phao lông vũ, áo khoác parka dày dặn, lót lông hay áo len cổ lọ. Ngoài ra, còn có thể chọn thêm những trang phục khác như khăn quàng, găng tay len, mũ len... Đi boot cao cổ, boot đùi cùng với những outfit này sẽ giữ ấm cho bạn.

Phối đồ đi chơi Sapa theo từng địa điểm

Đi du lịch mà không chụp ảnh check-in đẹp thì làm sao được phải không nào? Tại Sapa, có những địa điểm check-in nổi tiếng như các bản làng, ruộng bậc thang, thành phố... Hãy xem ngay những cách phối đồ đi chơi Sapa theo từng nơi để có bức hình ấn tượng nhất.

Mặc gì khi đi chơi tại các bản làng?

Sapa là "ngôi nhà chung" của nhiều dân tộc khác nhau. Bạn có thể thuê trang phục truyền thống của các dân tộc tại các cửa hàng để tạo nên những bức ảnh ấn tượng. Tham quan các bản dân tộc như bản Cát Cát, bạn sẽ có cơ hội mặc những bộ trang phục truyền thống độc đáo.

Phối đồ đi chơi ruộng bậc thang

Khi đi chơi ở ruộng bậc thang, bạn có thể chọn váy maxi, váy xoè, váy suông, babydoll... Những bộ trang phục này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh ấn tượng nhất.

Đi chơi trong thành phố

Thị trấn Sapa có kiến trúc đẹp mắt và nhìn như Châu Âu. Khi đi chơi trong nội thành, bạn có thể chọn những bộ đồ trẻ trung, sành điệu, và gam màu trang nhã để hòa hợp với background này.

Mặc gì chụp ảnh đẹp ở các khách sạn Sapa?

Sapa có nhiều homestay và khách sạn đẹp mắt với thiết kế độc đáo như hồ bơi vô cực, xích đu, ghế mây, giường gỗ trên cao... Với từng nơi, bạn có thể lựa chọn concept trang phục khác nhau.

Một số item không thể thiếu khi đi du lịch Sapa

Khi đi du lịch Sapa, hãy chú ý mang theo và mix match những item như váy đầm (váy maxi, váy dân tộc...), áo len, áo phao, áo hoodie, áo dạ, quần jean và những phụ kiện như túi xách, khăn quàng, mũ len...

Thị trấn Sapa là nơi nghỉ dưỡng và giải trí tuyệt vời. Với những set đồ phù hợp, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng ngần ngại để lại bình luận nếu bạn còn thắc mắc gì khác, Cardina sẽ tư vấn nhanh nhất. Chúc bạn có chuyến đi thú vị và tràn đầy những kỷ niệm tại Sapa!

1