Tour miền nam

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm cực chất nhất định phải ghé

MAI THỊ NHUNG

Đà Nẵng - một thành phố thu hút rất nhiều du khách bởi những địa điểm vui chơi hấp dẫn. Ngày thì bạn có thể khám phá Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Núi Thần...

Đà Nẵng - một thành phố thu hút rất nhiều du khách bởi những địa điểm vui chơi hấp dẫn. Ngày thì bạn có thể khám phá Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Núi Thần Tài, Hội An hay Cù Lao Chàm. Vào buổi tối, thành phố cũng trở nên rực rỡ và đầy sôi động. Cùng Helio Center khám phá những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm ngay dưới đây nhé.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Helio Center

Địa chỉ: Số 1 đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Nếu nói đến địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm, không thể bỏ qua Helio Center. Đây là một tổ hợp vui chơi giải trí về đêm vô cùng sôi động được rất nhiều du khách yêu thích.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản miền Trung và các món ăn từ Hàn, Trung, Nhật, Thái, cũng như những món ăn vặt đường phố hot hit của giới trẻ. Chợ đêm tại Helio Center có hơn 150 gian hàng ẩm thực hấp dẫn với giá chỉ từ 10.000đ - 45.000đ.

Bên cạnh đó, còn có khu phố hải sản nhộn nhịp, không gian bia và nướng sôi động, cùng với khu sân khấu âm nhạc Mecutis và quầy Dzôôô Bar. Bạn cũng có thể mua sắm tại các phiên chợ nhộn nhịp và check-in tại những góc có view đẹp.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Helio Play là nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi với hàng trăm trò chơi đa dạng và sôi động. Từ những trò chơi vận động như nhà phao khổng lồ, Ballocity-nhà banh, game carnival, cho đến những trò chơi mạo hiểm. Khu phòng game cũng có những máy game siêu đỉnh.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Bên cạnh đó, Helio Kids là thiên đường vui chơi cho trẻ em. Tại đây, các bé sẽ có cơ hội vừa chơi đùa, vui chơi giải trí và phát triển tư duy vượt trội. Không gian nơi đây bao gồm khu trong nhà với các trò chơi như nhà banh, phòng mầm non, vịnh hải dương, gương hóa trang, bàn nước,...

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Công Viên Châu Á - Asia Park

Nằm cạnh Helio Center, Asia Park cũng là một điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch gần xa. Nơi đây sở hữu vòng quay Sun Wheel cao 115m, nằm trong Top 10 vòng quay cao nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Tại Asia Park, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi mạo hiểm. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội check-in với các kiến trúc đặc trưng thu nhỏ từ 10 quốc gia Châu Á. Cùng đó là những sự kiện âm nhạc hoành tráng được tổ chức vào các dịp lễ và cuối tuần, hứa hẹn mang đến một sân chơi bùng nổ cho các bạn trẻ.

Check-in những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng

Khi nói đến Đà Nẵng, không thể không nhắc tới những cây cầu nổi tiếng. Buổi tối, bạn có thể dành thời gian để tham quan những cây cầu này.

Cầu Rồng

Cầu Rồng là biểu tượng của Đà Nẵng. Cây cầu được xây dựng theo hình ảnh con rồng uốn lượn đẹp mắt. Vào cuối tuần, vào tối thứ 7 và chủ nhật lúc 21h00, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn phun lửa và phun nước tuyệt đẹp.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Cầu sông Hàn

Là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam, cây cầu sông Hàn quay vào lúc 23h00 vào cuối tuần và 1h00 sáng từ thứ 2 đến thứ 6. Điều đặc biệt là cây cầu quay một góc 90 độ, tạo nên một phong cách độc đáo.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Bên cạnh đó, bạn còn có thể ghé thăm cây cầu Trần Thị Lý, Nguyễn Văn Trỗi, Thuận Phước, hay cầu Tình Yêu. Đây đều là những địa điểm có kiến trúc độc đáo và thú vị để bạn ghé tham quan và check-in.

Các quán bar Đà Nẵng

Về đêm, khi đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua các quán bar. Đây là nơi giới trẻ Đà Thành tới để thưởng thức rượu, bia hảo hạng và thả mình vào những giai điệu sôi động. Một số quán bar nổi tiếng tại Đà Nẵng như New Phương Đông, Điểm Nóng, On the Radio, Sky 36, Bamboo Bar, OQ,...

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Hẹn hò tại các rạp phim Đà Nẵng

Về đêm, nếu bạn không biết đi đâu, hẹn người thương của mình cùng xem một bộ phim hay cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Đà Nẵng có rất nhiều rạp phim như CGV, Lotte, Metiz Cinema, Galaxy,... Cho bạn lựa chọn bộ phim yêu thích và thưởng thức cùng bạn bè và người thân.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Trên đây là những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm mà Helio muốn chia sẻ. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một địa điểm thú vị cho chuyến đi của mình.

1