Tour miền nam

Điểm danh 9+ các hòn đảo ở Phú Quốc khiến lòng du khách say mê

MAI THỊ NHUNG

Các hòn đảo ở Phú Quốc sở hữu một vẻ đẹp lãng mạn mà bất kỳ ai khi đặt chân đến đây cũng không thể cưỡng lại. Hãy cùng tôi điểm danh những hòn đảo...

Các hòn đảo ở Phú Quốc sở hữu một vẻ đẹp lãng mạn mà bất kỳ ai khi đặt chân đến đây cũng không thể cưỡng lại. Hãy cùng tôi điểm danh những hòn đảo tuyệt đẹp này nhé!

1. Hòn Thơm

Hòn Thơm là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở phía Nam của Phú Quốc. Ngoài đảo chính, còn có rất nhiều đảo nhỏ xung quanh. Hòn Thơm thu hút đông đảo khách du lịch nhờ những bãi biển nổi tiếng và không gian vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Hòn Thơm Nature Park. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngồi trên cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới để ngắm non nước hữu tình đảo Hòn Thơm. Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

2. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay được ví như một vùng đất Maldives thu nhỏ tại Phú Quốc. Nơi này nằm ở phía Nam của đảo, giữa quần đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc. Hòn Móng Tay gây ấn tượng với du khách bởi những bãi cát trắng thơ mộng và rạn san hô sắc màu dưới làn nước trong xanh. Đến đây, bạn có thể thả hồn vào biển trời, say đắm với thiên nhiên vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn.

3. Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút toạ lạc ở phía Nam của quần đảo An Thới thuộc xã Hòn Thơm, đảo Phú Quốc. Trong các hòn đảo ở Phú Quốc, nơi này được mệnh danh là điểm ngắm san hô đẹp nhất. Hòn Mây Rút gồm 2 hòn đảo là Hòn Mây Rút Trong và Hòn Mây Rút Ngoài. Cả hai hòn đảo đều sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn du khách.

4. Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì, hay còn được gọi là hòn Dăm Ngang, được ví như một Bali thu nhỏ tại Phú Quốc. Nơi này có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt mỹ với những mỏm đá độc đáo, bãi cát trắng mịn bên rặng dừa xanh. Khám phá Hòn Gầm Ghì, bạn sẽ được tận hưởng không chỉ tắm biển hay lặn ngắm san hô, mà còn có thể câu cá, thưởng thức hải sản tươi ngon do mình chế biến.

5. Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm gần nhau tạo nên một quần thể tuyệt đẹp. Đây là quần đảo xa nhất thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nơi này chưa bị tác động của các công trình nhân tạo nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết của thiên nhiên.

6. Hòn Một

Hòn Một nằm ở phía Đông Bắc của đảo Ngọc Phú Quốc. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn và động thực vật đa dạng.

7. Hòn Xưởng

Hòn Xưởng, hay còn được gọi là hòn An Tây, là một hòn đảo hoang sơ và vắng vẻ. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm cắm trại, thám hiểm hang động hay lặn ngắm san hô trên đảo.

8. Hòn Bườm

Hòn Bườm là một trong những hòn đảo đẹp nhất thuộc quần đảo An Thới. Nơi này sở hữu những rạn san hô đa dạng, là điểm đến lý tưởng cho việc bơi lội và lặn ngắm san hô.

9. Hòn Dừa

Hòn Dừa nằm thuộc quần đảo An Thới, Phú Quốc. Nơi này quyến rũ du khách với bãi biển cát trắng, nước trong xanh và hàng dừa vi vu trong gió. Đến đây, bạn có thể khám phá xuyên rừng nguyên sinh, tắm thác và trải nghiệm đời sống ngư dân.

10. Hòn Đồi Mồi

Hòn Đồi Mồi nằm ở xã Gành Dầu, phía Tây của Phú Quốc. Nơi này được mệnh danh là điểm check-in, săn mặt trời tuyệt đẹp. Với những khoảnh khắc lãng mạn vào bình minh hay hoàng hôn, đảo Hòn Đồi Mồi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ảo diệu.

Mỗi hòn đảo ở Phú Quốc đều mang một vẻ đẹp riêng và những trải nghiệm khác biệt cho du khách. Hãy check-in sống ảo, tắm biển, thư giãn cùng các hoạt động vui chơi giải trí hay tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương. Đừng quên ghé qua các hòn đảo ở Phú Quốc để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhé!

1