Tour miền bắc

Đổi gió với 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm điểm du lịch gần Hà Nội để có một chuyến nghỉ ngắn 2 ngày 1 đêm thú vị? Đừng lo, vì vẫn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn xung quanh Hà...

Bạn đang tìm điểm du lịch gần Hà Nội để có một chuyến nghỉ ngắn 2 ngày 1 đêm thú vị? Đừng lo, vì vẫn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn xung quanh Hà Nội, chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách các địa điểm du lịch lý tưởng để bạn tham khảo cho chuyến du lịch ngắn ngày quanh Hà Nội.

I. Danh sách điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm HOT nhất

Hiện nay, các vùng ngoại thành Hà Nội đang ngày một phát triển với những khu du lịch và khu nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm du lịch ngoại thành Hà Nội phù hợp để bạn có chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trọn vẹn.

1.1 Ba Vì

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết đi đâu, Ba Vì chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Ba Vì bằng phương tiện cá nhân hoặc xe máy.

Tại Ba Vì, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với khí hậu mát mẻ trong lành. Bên cạnh đó, các khu du lịch sinh thái như Khoang Xanh, Ao Vua,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với nhiều trò chơi giải trí như cầu trượt, bể bơi,...

Du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm - Ba Vì

1.2 Núi Hàm Lợn huyện Sóc Sơn

Chuyến du lịch ngắn ngày của bạn sẽ trở nên thú vị nếu bạn ghé thăm núi Hàm Lợn - một trong những địa điểm gần gũi thiên nhiên và có khí hậu trong lành. Chỉ cách Hà Nội 40km, đường đi đến núi Hàm Lợn rất thuận tiện, nên nhiều du khách tổ chức các hoạt động teambuilding, leo núi, cắm trại,... Ngoài ra, không thể thiếu những buổi tiệc nướng BBQ vui vẻ với bạn bè trong không khí thoáng đãng, mang lại những kỷ niệm khó quên.

1.3 Núi Trầm huyện Chương Mỹ

Núi Trầm được mệnh danh là Hà Giang thu nhỏ, hoàn toàn phù hợp với chuyến du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm. Cách Hà Nội 30km, bạn có thể dễ dàng tự di chuyển bằng xe máy.

Điều khiến núi Trầm thu hút du khách chính là vẻ đẹp hoang sơ và những con đường mòn lên sườn núi. Bên cạnh đó, những tảng đá trắng bào mấp mô cũng tạo nên khung hình sống ảo đẹp như đang check-in tại vùng núi Tây Bắc. Đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những chuyến đi picnic cắm trại cùng bạn bè. Bên cạnh đó, hiện nay cũng có nhiều resort phát triển, phù hợp để nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng gia đình và bạn bè, như Sóc Sơn, Đồng Đò, Đồng Mô,...

>> Xem thêm: Top 10 điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải ghé thăm 2023

II. Đi du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội ở đâu phù hợp nhất

Nếu bạn không muốn du lịch gần Hà Nội, hãy tham khảo những địa điểm du lịch quanh Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm mà POS365 sẽ giới thiệu ngay sau đây.

2.1 Tam Đảo Vĩnh Phúc - điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm được yêu thích

Tam Đảo, Vĩnh Phúc, là một địa điểm du lịch gần Hà Nội rất được yêu thích cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm. Với vị trí cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, Tam Đảo mang đến một bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tam Đảo Vĩnh Phúc - điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm được yêu thích

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm thú vị tại Tam Đảo như chùa Tam Đảo, thác Bạc, đồi cỏ Tam Đảo, chợ Tam Đảo... Bạn có thể khám phá kiến trúc độc đáo của chùa Tam Đảo, tắm mình trong dòng nước mát lạnh của thác Bạc, ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo từ đồi cỏ và mua sắm các sản phẩm đặc sản tại chợ Tam Đảo.

2.2 Du lịch quanh Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại thành phố Hải Phòng

Hải Phòng được biết đến với những chuyến foodtour cùng với rất nhiều món ngon như lẩu cua đồng, bún cá cay, nem cua bể, bánh đa cua,... Chỉ với 2 tiếng di chuyển từ Hà Nội, cách khoảng 120km, bạn có thể thoải mái ăn uống và tham gia các hoạt động vui chơi tại nhiều địa điểm khác nhau như bãi biển Đồ Sơn, bảo tàng Hải Phòng, đảo Long Châu, đảo Bạch Long Vỹ, Núi Voi, Tuyệt Tình Cốc... Hải Phòng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

>> Xem thêm: Trải nghiệm đáng nhớ với tour du lịch Hà Nội 1 ngày

2.3 Thung Nai Hòa Bình - du lịch 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm kết hợp vẻ đẹp của núi non và sông nước, Thung Nai Hòa Bình chính là sự lựa chọn hàng đầu. Ban đầu, đây là một hồ nước lớn bao quanh những ngọn núi hùng vĩ và hoang sơ, tạo ra khung cảnh nên thơ và trữ tình.

Khi đến với Thung Nai, bạn có thể ghé thăm đền thờ Bà Chúa Thác Bờ, suối Trạch, phiên chợ nổi Thác Bờ... Cách Hà Nội 110km, đây chắc chắn sẽ là chuyến du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm ý nghĩa.

2.4 Du lịch quanh Hà Nội tại Tràng An Ninh Bình

Cách Hà Nội hơn 1 tiếng di chuyển, Tràng An Ninh Bình là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan hàng năm. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, Tràng An còn có khí hậu trong lành và thích hợp để trải nghiệm.

Khi đến đây, bạn có thể thăm quan các điểm đến như Đền Trình, Đền Trần, Phủ Khống, các hang động... Hãy thưởng thức các món ngon đặc sản như ốc núi luộc, tái dê Hoa Lư, canh chua cá rô, bún mọc, cua đồng rang lá lốt, xôi trứng kiến...

2.5 Đi du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông Thanh Hóa

Nếu bạn có đủ thời gian, hãy bắt đầu hành trình 175km từ Hà Nội đến Pù Luông Thanh Hóa để thưởng thức bầu không khí trong lành. Bạn sẽ được trải nghiệm những thửa ruộng bậc thang vào vụ từ tháng 5 đến tháng 6. Thùng ruộng sẽ mang lại những bức ảnh nên thơ, cảm giác gần gũi và bình yên trong chuyến đi của bạn.

Đi du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông Thanh Hóa

2.6 Vịnh Hạ Long Quảng Ninh - điểm du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất

Du lịch Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Khi đến với Vịnh Hạ Long, bạn có thể trải nghiệm một số điểm đến như thuyền trên vịnh, thăm quan các hang động và tham gia hoạt động dưới nước như lướt ván, kayak và lặn biển. Đảo Tuần Châu và Vườn Quốc gia Cát Bà cũng là những điểm đến hấp dẫn tại Vịnh Hạ Long.

2.7 Sa Pa - Điểm dừng chân 2 ngày 1 đêm phù hợp với gia đình

Sa Pa cũng là một điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm hứa hẹn mang lại cho bạn chuyến đi thú vị nhất. Mặc dù khá xa so với các địa điểm khác, nhưng bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe khách trong đêm để tiết kiệm thời gian và tận hưởng vui chơi trong thời gian ngắn.

sapa sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiên và khí hậu trong lành. Từ trên núi cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên và đất trời. Nơi đây còn là sự kết hợp văn hoá của nhiều dân tộc, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trên đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội phù hợp cho chuyến nghỉ ngơi 2 ngày 1 đêm. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

1