Tour miền nam

Khu Đô Thị An Viên Nha Trang: Tận Hưởng Cuộc Sống Bên Bờ Biển

MAI THỊ NHUNG

An Viên Nha Trang là dự án khu đô thị biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa giấc mơ sống bên bờ biển...

An Viên Nha Trang là dự án khu đô thị biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa giấc mơ sống bên bờ biển với bến du thuyền riêng của mình. Với quy mô 71,46 ha, khu đô thị này chỉ sử dụng 40% diện tích xây dựng, trong đó có 53.03 ha đất liền và 18.43 ha là mặt biển.

Tọa lạc tại phường Vĩnh Nguyên và phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Khu đô thị An Viên hướng tới khách hàng là giới thượng lưu, những doanh nhân thành đạt và những người biết thưởng thức cuộc sống một cách tinh tế nhất. Đây sẽ là nơi hội tụ của cộng đồng dân cư cao cấp nhất tại Việt Nam.

Tổng Quan Dự Án Khu Đô Thị An Viên Nha Trang

  • Tên dự án: An Viên Nha Trang
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn An Viên Group
  • Vị trí: Phường Vĩnh Nguyên & phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Sản phẩm: Căn hộ khách sạn cao cấp, biệt thự, liên kế
  • Quy mô: 71,46 ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Diện tích mặt đất: 53.03 ha
  • Diện tích mặt biển: 18.43 ha
  • Số lượng biệt thự: 568 lô đất nền
  • Quy cách xây dựng: Khách hàng tự xây dựng theo thiết kế đã được cấp phép hoặc theo thiết kế riêng (sau khi phê duyệt)
  • Tiện ích nội khu: Cảng biển riêng, hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu vui chơi giải trí dưới nước
  • Pháp lý: Sổ đỏ từng lô

Vị Trí Dự Án Khu Đô Thị An Viên Nha Trang

Dự án An Viên Nha Trang nằm trải dài trên 2,2 km bờ biển, thuộc một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Địa thế này mang đến cho khu đô thị một phong thủy đẹp, được bao bọc bởi núi đồi và biển cả mênh mông. Đặc biệt, Khu đô thị An Viên nằm ngay sát tuyến cáp treo dài 3,3km kết nối đất liền sang quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, cảng du lịch quốc tế và nhiều dịch vụ du lịch khác của Vingroup. Gần cảng Cầu Đá, sát khu du lịch nổi tiếng Nha Trang - Vinpearl Land, cách Ga Nha Trang chỉ 3km, cách trung tâm TP Nha Trang 5km và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 30km.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình, đất nền An Viên Nha Trang còn là một tài sản "để dành" giá trị cho thế hệ tương lai, bởi tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Với lượng du khách dồi dào và ngày càng tăng trưởng tại TP Nha Trang, Bình Thuận, tiềm năng tăng giá là khá lớn. Ngoài ra, tiềm năng sinh lời từ cho thuê cũng rất tiềm năng, đặc biệt là tại các dự án được đầu tư quy mô và được quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Với những lý do trên, An Viên Nha Trang thực sự là một điểm an cư hấp dẫn cho khách hàng quan tâm chọn second home để nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thế hệ tương lai.

Tiện Ích Dự Án Khu Đô Thị An Viên Nha Trang

Dự án biệt thự An Viên Nha Trang hướng tới mục tiêu trở thành một điểm đến lý tưởng cho sự thư giãn, nghỉ ngơi và phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của con người. Trong bối cảnh cuộc sống ngày nay với nhịp sống vội vã, các tiện ích cao cấp tại An Viên sẽ đem lại cho bạn không gian sống trong lành, khỏe mạnh và phục hồi cả sức khỏe và tinh thần.

Nội khu dự án An Viên Nha Trang quy tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp như khu biệt thự "Viên Kim Cương", khu trung tâm mua sắm, thương mại, hồ bơi nhân tạo, cầu cảng du lịch, câu lạc bộ du thuyền, khu thể thao tổng hợp, hệ thống cây xanh liên hoàn, hạ tầng kỹ thuật chất lượng cao, khu giao lưu cộng đồng, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp...

Thiết Kế Dự Án Khu Đô Thị An Viên Nha Trang

An Viên Nha Trang được quy hoạch trở thành dự án cao cấp, nơi nghỉ dưỡng và an cư đỉnh cao dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Quy mô dự án rộng 71,46 ha, trong đó có 53,03 ha đất liền và 18,43 ha là mặt biển. Các phân khu được triển khai như sau:

  • Diện tích Khu biệt thự "Viên Kim Cương": 2,8 ha
  • Diện tích quy hoạch khu biệt thự quy mô vừa và nhỏ: 18,3 ha
  • Diện tích đất xây dựng Trung tâm thương mại và dịch vụ: 1,62 ha
  • Diện tích khu Dịch vụ công cộng, giải trí, thể thao: 3,87 ha

Cơ sở hạ tầng nội khu dự án bao gồm hệ thống giao thông, lắp đặt mạng lưới điện, mạng lưới cáp viễn thông, cung cấp nước sạch từ thành phố Nha Trang với trạm cấp nước có diện tích 5.000m2, hệ thống xử lý nước thải...

Đến với khu đô thị An Viên, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có diện tích từ 212 - 500m2 hoặc hơn 1.000m2 để xây biệt thự hoặc nhà nghỉ cho gia đình cũng như để kinh doanh. Các mẫu nhà phố, biệt thự tại đây được thiết kế sang trọng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tự tin trở thành điểm đến lý tưởng giúp bạn xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi.

Để trở thành cư dân của khu đô thị An Viên, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm với diện tích phù hợp để xây dựng biệt thự hoặc nhà nghỉ cho gia đình cũng như kinh doanh. Với thiết kế sang trọng và đa dạng, An Viên Nha Trang tự tin là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống bên bờ biển.

1