Tour miền trung

Du lịch Đà Lạt tháng 7/2023 - Khám phá những điều thú vị và lưu ý về thời tiết

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt tháng 7 là một thời điểm đặc biệt với những cơn mưa bất chợt. Mưa ở Đà Lạt có thể đến và đi nhanh chóng, tạo nên những ấn tượng khó quên trong...

Đà Lạt tháng 7 là một thời điểm đặc biệt với những cơn mưa bất chợt. Mưa ở Đà Lạt có thể đến và đi nhanh chóng, tạo nên những ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Vẻ đẹp mưa của Đà Lạt đã trở thành điểm nhấn trong nhiều bộ phim ngôn tình lãng mạn.

Tháng 7 cũng là thời điểm cao điểm du lịch, khi mà du khách từ khắp nơi đổ về Đà Lạt để tránh cái nóng ở những ngày hè. Mặc dù đông đúc, nhưng điều này đồng nghĩa với việc các địa điểm du lịch đều được trang hoàng rất đẹp.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 7/2023

Mùa hè ở Đà Lạt thường đi đôi với những cơn mưa rào bất chợt. Mưa thường tập trung vào đầu giờ chiều và đi kèm với một lớp sương mù phủ kín.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 7 khá thất thường với nhiều cơn mưa. Nhiệt độ ban ngày dao động từ 22 - 24 độ Celsius, thời tiết trời đẹp và thỉnh thoảng có mưa bất chợt. Vào đêm và sáng sớm, thời tiết trở lạnh với nhiệt độ từ 14 - 16 độ Celsius. Việc mang theo áo ấm và áo mưa khi đi chơi Đà Lạt vào thời gian này là rất quan trọng.

Hình ảnh: Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào những ngày đầu tháng 7/2023

Hình ảnh: Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 7/2023

Nhiệt độ Đà Lạt tháng 7

Dự báo nhiệt độ Đà Lạt tháng 7/2023 dao động từ 15 - 23 độ Celsius. Sự chênh lệch nhiệt độ ban ngày và ban đêm ở Đà Lạt khá lớn do tác động của sương mù giữa đêm và sáng sớm.

Vào tháng 7, Đà Lạt nắng từ sáng sớm, từ 07:00 - 15:00 nên nhiệt độ sẽ tăng lên đỉnh điểm khoảng 26 - 28 độ Celsius vào giữa trưa.

Hình ảnh: Bảng dự báo nhiệt độ Đà Lạt tháng 7/2023

Đà Lạt tháng 7 có mưa không?

Theo dự báo, thời tiết Đà Lạt vào tháng 7 sẽ có nhiều cơn mưa và hầu như mỗi ngày đều có mưa. Mưa thường bắt đầu từ đầu giờ chiều, nhưng chỉ là những cơn mưa rào, trời sẽ nhanh chóng tạnh.

Mưa có thể gây gián đoạn lịch trình tham quan của bạn, nhưng điều này đồng nghĩa với việc thời tiết sẽ mát mẻ hơn, làm cho việc đi chơi trở nên thoải mái hơn nhiều.

Đà Lạt tháng 7 có lạnh không?

Tháng 7 là mùa hè tại Đà Lạt, nên ban ngày thời tiết khá nóng và không quá lạnh. Tuy nhiên, vào buổi tối, trời trở nên se lạnh, nhiệt độ sẽ giảm xuống chỉ khoảng 14 - 15 độ Celsius, rất thích hợp để đi dạo phố.

Vào ban ngày, khi ra ngoài, hãy nhớ mặc áo chống nắng hoặc bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của nắng Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt tháng 7 có gì đặc biệt?

Ngoài không gian mát lạnh giữa mùa hè, Đà Lạt tháng 7 còn có nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Du lịch Đà Lạt tháng 7 có gì đẹp?

Tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để săn mây ở Đà Lạt. Chỉ cần thức dậy sớm hơn bình thường và chọn một địa điểm có độ cao tương đối, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp bình minh với những đám mây bồng bềnh quanh đồi núi.

Đà Lạt tháng 7 có hoa gì?

Du lịch Đà Lạt vào tháng 7, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp mộng mơ của hoa Lavender với sắc tím thơm lừng. Ngoài ra, tháng 7 còn là thời điểm hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa cải vàng, hoa hồng,... nở rực rỡ.

Đồng hoa Hướng dương và đồi hoa Cải vàng

Đồng hoa Hướng dương và đồi hoa Cải vàng ở gần cafe Mê Linh vẫn còn rất đẹp. Nếu bạn thích hoa Hướng dương cùng với hoa Cải vàng, bạn có thể tham khảo đường đi tại đường đi cafe Mê Linh - cafe chồn giữa núi đồi mộng mơ.

Đồng hoa Cẩm tú cầu

Hoa Cẩm tú cầu nở quanh năm, nhưng những cơn mưa tháng 7 khiến cho hoa nở nhiều hơn và đẹp hơn. Bạn có thể tìm hiểu đường đi đến 2 đồi hoa Cẩm tú cầu đẹp nhất Đà Lạt.

Đồi hoa Lavender

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị nồng nàn lãng mạn của nước Pháp ngay tại Việt Nam, bạn không thể bỏ qua những đồi hoa oải hương thơm lừng và quyến rũ này. Hãy tìm hiểu đường đi đến 2 đồi hoa Lavender Đà Lạt.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào tháng 7

Tháng 7 là thời điểm du lịch cao điểm ở Đà Lạt. Với sự tấp nập của du khách và đông đúc náo nhiệt, bạn nên sắp xếp lịch trình để tận dụng hết thời gian của mình.

Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào tháng 7 của AGO Tourist, bạn có thể tham khảo và lưu lại để sử dụng khi cần thiết.

Du lịch Đà Lạt vào tháng 7 nên mặc gì?

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào tháng 7 cho biết bạn nên chọn mặc những bộ đồ thoải mái, có gam màu nhẹ nhàng. Ban ngày đi chơi, bạn có thể mặc váy ngắn, áo thun mỏng, áo hai dây hoặc những bộ đầm. Buổi tối, trước khi ra ngoài, chỉ cần mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng là đủ.

Một số lưu ý nhỏ là mang theo ô che hoặc áo mưa để phòng trường hợp mưa bất chợt. Đừng quên mang theo kem chống nắng, dù nắng không quá mạnh nhưng nắng Đà Lạt cũng có thể gây tổn hại cho da.

Những địa điểm nên thăm trong tháng 7

Thời điểm này, hầu như mọi địa điểm du lịch đều đẹp. Tuy nhiên, để tránh đông đúc ở những địa điểm nổi tiếng, bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm.

Có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thung lũng tình yêu, Cáp treo Đà Lạt, Thác Datanla,... bạn có thể tìm hiểu thêm.

Ngoài ra, cũng có những địa điểm mới nổi như: Đường hầm đất sét, Làng rau công nghệ cao, Cafe Mê Linh, Đồng hoa Cẩm tú cầu, Đồi hoa Lavender,... đang rất đẹp.

Tour du lịch Đà Lạt tháng 7

Nếu bạn muốn du lịch Đà Lạt vào tháng 7 và tiết kiệm chi phí, cũng như thăm nhiều địa điểm nhất, bạn có thể chọn tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. Tour chỉ từ 400.000 VNĐ/người và đảm bảo chất lượng, không phát sinh phụ thu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các chương trình tour du lịch Đà Lạt trọn gói đang được ưu đãi trong tháng 7 như:

  • Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.650.000 VNĐ/người.
  • Tour Hà Nội Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 1.850.000 VNĐ/người.
  • Tour Cần Thơ Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.550.000 VNĐ/người.
  • Tour Vũng Tàu Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.450.000 VNĐ/người.

Lưu ý: Nếu bạn đi cùng đoàn từ 10 người trở lên, AGO Tourist sẽ thiết kế một chương trình tour riêng theo yêu cầu của đoàn. Hãy liên hệ với AGO Tourist theo số điện thoại 0936 968 151 - 0934 968 151 để được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy gửi tin nhắn vào fanpage chính thức của AGO Tourist. Chúc bạn có một chuyến tham quan du lịch Đà Lạt tháng 7 thú vị và tràn đầy niềm vui!

1