Tour miền trung

Du lịch Động Phong Nha - Huế - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một hoạt động thú vị và hấp dẫn, cho phép bạn khám phá những địa điểm mới, trải nghiệm văn hóa độc đáo và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Trên...

Du lịch là một hoạt động thú vị và hấp dẫn, cho phép bạn khám phá những địa điểm mới, trải nghiệm văn hóa độc đáo và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Trên hành trình khám phá miền Trung Việt Nam, hãy tham gia chuyến du lịch Động Phong Nha, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà và Cầu Vàng để trải nghiệm những điều thú vị và đáng nhớ.

NGÀY 01: TP. HCM - HUẾ - QUẢNG BÌNH (Ăn trưa, chiều)

Buổi sáng, hãy sẵn sàng tại Cổng D1, Ga đi trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất. HDV Saigontourist sẽ đón bạn và hỗ trợ trong thủ tục. Khởi hành ra Huế trên chuyến bay VN1370 vào lúc 6:15 hoặc VN1370 vào lúc 5:55. Đến Huế, bạn sẽ được tham quan Di sản Văn hóa Thế giới - Kinh Thành Huế, nơi đã từng là Hoàng cung của 13 vị Vua triều Nguyễn. Các công trình tiêu biểu bao gồm Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Sau đó, bạn sẽ ghé thăm Chùa Thiên Mụ - một ngôi chùa cổ và nổi tiếng ở đất Cố Đô. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ dừng chân tại Quảng Trị để viếng nhà thờ La Vang. Trên đường đi, hãy tham quan di tích Cầu Hiền Lương và Sông Bến Hải - nơi đã từng là giới tuyến của hai miền Nam - Bắc. Cuối cùng, đến Quảng Bình, bạn sẽ nhận phòng và nghỉ đêm.

Thế giới Kinh Thành Huế

NGÀY 02: QUẢNG BÌNH - ĐỘNG PHONG NHA - HUẾ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, bạn sẽ trả phòng khách sạn. Tiếp tục hành trình đến bến thuyền Phong Nha để lên thuyền du ngoạn trên sông Son đến Động Phong Nha - một trong những động đẹp nhất thế giới và đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của các hang động và thạch nhũ bên trong Động Ướt. Buổi chiều, hãy khởi hành về Huế theo đường Hồ Chí Minh. Vào buổi tối, bạn sẽ có cơ hội tham gia đi thuyền trên sông Hương và thưởng thức ca hò Huế. Sau đó, nghỉ đêm tại Huế.

Du ngoạn trên sông Son đến Động Phong Nha

NGÀY 03: HUẾ - ĐÀ NẴNG - HỘI AN - TẶNG SHOW KÝ ỨC HỘI AN (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ trả phòng và khởi hành đến chùa Từ Hiếu - một ngôi chùa cổ có từ triều Nguyễn và cũng là nơi thiền sư Thích Nhất Hạnh xuất gia tu hành. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm lăng vua Khải Định - một công trình kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Huế và hiện đại của Tây phương. Sau đó, hãy khởi hành đến Đà Nẵng. Trên đường đi, bạn sẽ được thưởng thức cảnh biển Lăng Cô và đi qua đèo Hải Vân - hầm đường bộ hiện đại nhất Đông Nam Á. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ nhận phòng khách sạn. Buổi chiều, hãy khám phá Phố cổ Hội An với các công trình tiêu biểu như Chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến và khu phố đèn lồng. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan Công viên Ấn tượng Hội An, nơi tái hiện Hội An của quá khứ và có nhiều mini show tương tác. Đặc biệt, hãy thưởng thức Show "Ký Ức Hội An" - một vở diễn thực cảnh ngoài trời với số lượng diễn viên đạt kỷ lục Việt Nam. Sau khi xem show, bạn sẽ quay trở lại Đà Nẵng và nghỉ đêm tại đây.

Phố cổ Hội An

NGÀY 04: ĐÀ NẴNG - KDL BÀ NÀ HILLS - CẦU VÀNG (Ăn sáng, chiều)

Trong ngày này, bạn sẽ có ba lựa chọn:

  • Lựa chọn 1 (Tự túc ăn trưa): Tự do khám phá Đà Nẵng. Bạn có thể tham quan cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, tượng Cá chép hóa rồng và cầu Tình Yêu. Hoặc bạn cũng có thể đến chợ Hàn hoặc chợ Cồn để mua sắm đặc sản địa phương và trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng.
  • Lựa chọn 2 (Cáp treo Bà Nà Hills & tự túc ăn trưa): Xe sẽ đưa bạn đến Ga cáp treo của KDL Bà Nà Hills. Trên đỉnh Bà Nà, bạn có thể dạo bước trên Cầu Vàng tọa lạc tại Vườn Thiên Thai. Đồng thời, bạn cũng có thể viếng chùa Linh Ứng, khám phá Fantasy Park - khu vui chơi giải trí trong nhà và trò chơi Hiệp sĩ Thần thoại. Bạn cũng có thể dạo bộ giữa Khu làng Pháp và trải nghiệm Tàu hỏa leo núi, tham quan vườn hoa và Lâu Đài. Cuối cùng, bạn sẽ có cơ hội khám phá Khu trưng bày tượng sáp và Hầm rượu cổ Debay. Bạn có thể tự túc ăn trưa tại Bà Nà và sau đó, xe sẽ đưa bạn trở lại Đà Nẵng.
  • Lựa chọn 3 (Combo cáp treo + buffet trưa tại Bà Nà Hills): Xe sẽ đưa bạn đến Ga cáp treo KDL Bà Nà Hills. Bạn sẽ được tham quan như lựa chọn 2. Sau đó, hãy thưởng thức buffet trưa tại Bà Nà Hills. Cuối cùng, xe sẽ đưa bạn trở lại Đà Nẵng. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo phố và trải nghiệm Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel để thưởng ngoạn cảnh đẹp Đà Nẵng với góc nhìn mới từ độ cao 115m. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Bà Nà Hills

NGÀY 05: ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN - TPHCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, hãy tận hưởng thời gian tự do để nghỉ ngơi hoặc đi tắm biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Sau đó, bạn sẽ đi ngoạn cảnh một vòng bán đảo Sơn Trà để ngắm cảnh cảng Tiên Sa và viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt - ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng và chiêm bái tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và làng nghề điêu khắc đá Hòa Hải. Cuối cùng, bạn sẽ ra sân bay Đà Nẵng để trở về TPHCM trên chuyến bay VN129 vào lúc 17:35. Chương trình kết thúc và bạn tự túc về nhà từ sân bay TSN.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của từng chương trình.
  • Giờ bay có thể thay đổi do hãng hàng không.
  • Giai đoạn 07/08 - 20/08 hàng năm, Nhà Thờ La Vang tạm ngưng tham quan do diễn ra "Đại Hội Hành Hương Đức Mẹ La Vang".
1