Reviews

Du lịch Myanmar: Khám phá Yangon và bãi biển Ngwe Saung

MAI THỊ NHUNG

Chùa vàng Shwedagon Bạn muốn có một hành trình du lịch đặc biệt? Vậy thì hãy cùng nhau khám phá Myanmar - một điểm đến thiêng liêng của đất nước Phật giáo. Tour du lịch...

Chùa vàng Shwedagon

Bạn muốn có một hành trình du lịch đặc biệt? Vậy thì hãy cùng nhau khám phá Myanmar - một điểm đến thiêng liêng của đất nước Phật giáo. Tour du lịch Myanmar sẽ mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm may mắn và bình an.

Những điểm đặc biệt trong tour du lịch này

  • Chiêm ngưỡng Chùa vàng Shwedagon lộng lẫy với ngọn tháp được phủ 60 tấn vàng nguyên chất. Đây là một ngôi chùa linh thiêng nơi lưu giữ 8 sợi tóc của Đức Phật.

  • Thưởng ngoạn bãi biển Ngwe Saung Myanmar, một thiên đường bình yên với bãi cát dài tít tắp, nắng vàng ruộm và làn nước trong vắt xanh ngắt. Tận hưởng những trải nghiệm thư giãn và hấp dẫn trong cõi thiên nhiên tuyệt đẹp này sau những ngày mệt mỏi.

Biển Ngwe Saung

Chương trình tour

Ngày 1: TP. HCM - YANGON (Ăn trưa, tối)
Sau khi đáp chuyến bay VN943 (09:20 - 11:10) đi Yangon, bạn sẽ được hướng dẫn đón đoàn tại sân bay Yangon. Tham quan Chùa vàng Shwedagon, ngôi chùa nổi tiếng trên thế giới với ngọn tháp phủ 60 tấn vàng nguyên chất. Mua sắm tại Chợ Bogyoke - thiên đường mua sắm của Myanmar. Sau đó, nhận phòng khách sạn tại Yangon để nghỉ đêm.

Ngày 2: YANGON - NGWE SAUNG BEACH (Ăn sáng, trưa, tối)
Khởi hành từ Yangon để đến biển Ngwe Saung, một chuyến đi kéo dài khoảng 6-7 tiếng (cách thành phố Yangon 190km). Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm nhà máy sản xuất ô dù Shwe Sar nổi tiếng của Myanmar. Đến Ngwe Saung, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và có thời gian tự do để tham quan và tận hưởng bãi biển. Sau đó, nghỉ đêm tại Ngwe Saung.

Ngày 3: NGWE SAUNG - YANGON (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng, bạn sẽ tận hưởng thời gian trên bãi biển Ngwe Saung - nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng niềm vui của cát, mặt trời và biển. Trước khi trở về Yangon, bạn có thể thỏa sức bơi lội và tham quan Chùa Kyauk Taw Gyi với tượng Phật ngồi được tạc từ một tảng đá cẩm thạch. Đêm nghỉ tại Yangon.

Chùa Kyauk Taw Gyi

Ngày 4: YANGON - TP. HCM (Ăn sáng)
Sau khi trả phòng, bạn sẽ ra sân bay để đáp chuyến bay VN942 (12:10-15:10) trở về TP. HCM. Chương trình du lịch Myanmar này kết thúc tại đây.

Chính sách tour

Giá tour trọn gói (đã bao gồm thuế và phí): Khách ở phòng đơn phải trả thêm 3.000.000 đồng/khách. Giá tour có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt tour và áp dụng cho khách từ 12 tuổi đến 79 tuổi.

Tour cũng có giá vé trẻ em và bao gồm các dịch vụ như vé máy bay, khách sạn, vé vào cửa tham quan, hướng dẫn viên suốt tuyến và quà tặng từ Lữ hành Saigontourist.

Lưu ý: Đối với các trường hợp hủy tour, các lệ phí hủy tour sẽ được áp dụng tùy theo thời gian hủy. Quý khách cần mang theo đầy đủ hộ chiếu và visa khi tham gia tour.

Mang đến cho bạn và gia đình một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn tại Myanmar. Hãy đặt tour ngay hôm nay!

Xem chi tiết tại: Đây

1