Tour miền nam

Du lịch Phú Quốc: Bãi biển tuyệt đẹp và trải nghiệm độc đáo

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc là một hòn đảo hình tam giác ở phía nam Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển trắng tuyệt đẹp và hải sản tươi ngon. Người Việt biết đến Phú Quốc chủ...

phú quốc là một hòn đảo hình tam giác ở phía nam Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển trắng tuyệt đẹp và hải sản tươi ngon. Người Việt biết đến Phú Quốc chủ yếu qua mắt cá tra chất lượng cao và hạt tiêu đen thơm ngon.

Vẻ đẹp của làng chài và bãi biển

Tình cảm của làng chài vẫn còn tồn tại ở nhiều vùng trên hòn đảo, nơi những con thuyền sơn sắc nổi lên trong nước thơm của dừa. Trong những năm gần đây, Phú Quốc đã thu hút sự chú ý của du khách muốn tìm kiếm ánh nắng và cảnh biển tuyệt đẹp. Dưới đây là một số lý do tốt nhất để bạn đến thăm.

Bãi biển đa dạng

Phú Quốc thực sự là một hòn đảo lớn (lớn nhất ở Việt Nam) cùng với 21 hòn đảo nhỏ. Hãy thuê một chiếc thuyền hoặc tham gia một chuyến tham quan để đi bơi lặn ở quần đảo an thới ở phía nam, nơi có những bãi biển lấp lánh và rặng san hô dưới nước đang chờ đợi. Trên đảo chính, có vô số bãi biển để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Bãi Sao là một bãi biển được yêu thích với các khu vực công cộng và riêng tư, được các nhà hàng địa phương phục vụ dừa và hải sản nướng. Nếu bạn thích yên tĩnh, hãy đến Vũng Bầu ở bờ tây, nơi bạn có thể có một chỗ riêng cho riêng mình. Bãi Ông Lang là một bãi biển dài tuyệt đẹp thích hợp cho gia đình, bãi biển Gành Dầu là một điểm bí mật ở phía bắc của đảo và Bãi Bà Kéo là lý tưởng để xem hoàng hôn. Chọn điểm đến của bạn.

Thưởng thức hải sản

Nước biển phong phú xung quanh Phú Quốc là một nguồn sống quan trọng đối với các gia đình nghề cá trên đảo. Nhiều ngư dân bắt cá trích chặt chẽ được chế biến thành nước mắm nổi tiếng của đảo.

Du khách cũng có lợi ích từ sự phong phú của biển khi ở Phú Quốc. Hãy tận dụng trong chuyến đi của bạn với một bữa trưa tại một nhà hàng trên mặt nước và tham quan chợ đêm sôi động để thưởng thức một bữa tối đáng nhớ với hải sản nướng.

Cáp treo Sun World

Hòn Thơm, hay còn gọi là Đảo Dứa, được nối với đất liền bằng một cáp treo dài tám kilomet, là một trong những cáp treo dài nhất thế giới. Đừng rời Phú Quốc mà chưa thử trải nghiệm điều này, những chuyến đi tuyệt vời kéo dài khoảng 15 phút mỗi chiều. Cáp treo Sun World có cửa sổ lớn để bạn có thể ngắm nhìn các tàu cá, các hòn đảo rừng rậm và biển màu ngọc lam xa xa. Trên đảo, bạn có thể đi xe buýt miễn phí đến bãi biển Hòn Thơm để tắm biển.

Các công viên phù hợp cho gia đình

Nếu bạn đến Phú Quốc cùng gia đình, bạn sẽ rất vui mừng khi biết rằng hòn đảo được thiết kế hoàn hảo với các hoạt động phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chúng tôi đề xuất bạn nên dành một buổi chiều tại công viên nước và công viên giải trí VinWonders Phú Quốc.

Một vé cho phép bạn truy cập vào toàn bộ công viên, bao gồm các trò chơi không giới hạn, rạp chiếu phim 5D, trò chơi trong nhà và các màn trình diễn đội suối nước. Vinpearl cũng vận hành một công viên nghi lễ và sân golf chỉ cách đó một chuyến đi ngắn.

Tham quan đảo thú vị

Phú Quốc truyền thống được biết đến với nước mắm và hạt tiêu đen của nó, nhưng có nhiều điều thú vị khác về hòn đảo này. Một công viên quốc gia lớn bao phủ một phần của đảo, và bạn có thể kayak trên sông Cửa Cạn hoặc đi bộ trong rừng để ngắm nhìn các cây cổ thụ.

Nhiều trang trại trên đảo như Phú Quốc Countryside và Phu Quoc Bee Farm chào đón du khách với các chuyến tham quan dẫn chương trình và buổi thưởng thức vui vẻ. Kết hợp các điểm tham quan trong một chuyến tham quan bằng xe máy hoặc jeep để khám phá những điểm đến ẩn dấu xung quanh hòn đảo và tự điều chỉnh tốc độ của mình.

Các khu nghỉ dưỡng 5 sao

Nếu bạn thích một chút xa hoa trong kỳ nghỉ của mình, Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để thưởng thức. Các khu nghỉ dưỡng đạt giải thưởng đã chiếm được những vị trí đẹp trên hòn đảo, và có nhiều lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn, từ khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc với chủ đề đại học, đến những bungalow tận hưởng thiên nhiên tại Nam Nghi Resort, hay những ngôi biệt thự thiêu thụ sức khỏe tại Fusion Maia.

TIP: Spa Chanterelle tại JW Marriott với chủ đề Alice in Wonderland đã giành giải World's Leading New Spa tại Giải thưởng Sang trọng Thế giới năm 2017. Hãy đặt một liệu pháp để trải nghiệm những điều tuyệt vời này.

Các quán bar biển đích đến

Không nơi nào trên Phú Quốc có thể so sánh được với Sailing Club. Một địa điểm sang trọng tọa lạc tại bãi biển Long Beach tuyệt đẹp, Sailing Club Phú Quốc tự hào với thực đơn hấp dẫn cũng như sự pha trộn âm nhạc và những ly nước hoàn hảo. Hãy đến cho bữa brunch lành mạnh, thư giãn trong bể bơi vô cực và ở lại thêm một chút để xem màn biểu diễn khiêu vũ bằng lửa vào lúc 7:30pm.

Một điểm đến hấp dẫn khác dành cho những người yêu bar, Rock Island Club nằm trên một hòn đảo nhỏ chỉ cách đất liền hai phút đi thuyền. Mua vé tại khu nghỉ Nam Nghi để tận hưởng một buổi tối thảnh thơi tuyệt vời. Hãy lựa chọn giữa việc ngồi trên đá, ghế bãi biển trên sàn gỗ hoặc sofa làm bằng tre - tất cả đều cho phép bạn chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc.

Muốn biết thêm ý tưởng du lịch ở Việt Nam? Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để nhận những câu chuyện hay nhất trong hộp thư đến của bạn.

1