Tour miền trung

Du lịch Thái Lan từ Huế - Khám phá Bangkok - Pattaya

MAI THỊ NHUNG

Hành trình: 4 ngày 3 đêm Phương tiện: Máy bay, Ô tô Hành trình hấp dẫn đến Thái Lan xứ sở chùa vàng Thái Lan, xứ sở của những chùa vàng lung linh và những...

Hành trình: 4 ngày 3 đêm Phương tiện: Máy bay, Ô tô

Hành trình hấp dẫn đến Thái Lan xứ sở chùa vàng

Thái Lan, xứ sở của những chùa vàng lung linh và những điểm du lịch nổi tiếng, sẽ chào đón bạn trong chuyến tham quan đến thủ đô Bangkok - hay còn được gọi là "Krung Thep Maha Nakhon", có nghĩa là "Thành phố thủ đô của các thiên thần vĩ đại", và thành phố biển đẹp nhất xứ chùa vàng - Pattaya.

  • Chiêm ngưỡng những công trình Phật giáo nổi tiếng thế giới và cùng thưởng thức bữa tiệc tuyệt vời trên Toà Nhà 86 tầng Baiyoke Sky - cao nhất thủ đô Bangkok - phong phú với các món ăn từ Châu Á đến Châu Âu. Tận hưởng không khí trong lành trên dòng sông Chao Praya thơ mộng.

Ngày 1: Huế - Bangkok (Ăn tối)

  • Buổi chiều: Xe và Hướng dẫn viên Eagletourist đón đoàn tại điểm hẹn trung tâm TP.Huế xuất phát ra sân bay Phú Bài làm thủ tục đáp chuyến bay hãng Thai Vietjet Air VZ từ Huế khởi hành lúc 18h10 đến Bangkok lúc 19h50. Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Suvarnabhumi và khởi hành đến trung tâm thủ đô Bangkok.

  • Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn về khách sạn và hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ đoàn làm thủ tục nhận phòng. Tự do khám phá Bangkok về đêm.

Ngày 2: Bangkok - Pattaya (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó, xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn đến thành phố biển Pattaya. Tại đây, đoàn tham quan Vườn nhiệt đới Nong Nooch, một trong 10 vườn nhiệt đới đẹp nhất trên thế giới, với lối thiết kế và trang trí tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lí tưởng cho một ngày vui chơi, nơi bạn có thể tản bộ qua các khu vườn khác nhau như khu cây xương rồng và cây mọng nước, khu hoa lan, bonsai và các loại cây cảnh khác.

  • Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Buổi chiều, xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn tiếp tục tham quan:

    • Núi Phật Vàng, nơi thờ tự tượng Phật cao 130m được tạc thẳng vào vách núi và được dát vàng để tặng cho VUA RAMA 9 nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc.
    • Trại cừu - Swiss Sheep Farm, địa điểm giúp du khách trải nghiệm cuộc sống thôn quê bình yên như ở châu Âu với những chú cừu trắng đáng yêu.

  • Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về khách sạn tự do nghỉ ngơi.

Ngày 3: Pattaya - Bangkok (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng: Đoàn trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn đưa đến Pattaya Floating Market - khu chợ nổi bốn miền nơi trưng bày và mua bán các đồ thủ công mỹ nghệ hay những món ăn đặc sản của các vùng miền ở Thái Lan (Bắc, Trung, Nam và Đông Bắc Thái).

Tiếp theo, đoàn khởi hành về Bangkok và trên đường về ghé tham quan:

  • Trại rắn Hoàng Gia Thái - Royal Park Thai Herb, xem chương trình biểu diễn bắt rắn bằng tay không và tìm hiểu về nhiều loại thuốc triết xuất từ rắn.

  • Trung tâm mật ong hoàng gia Thái Lan, đoàn sẽ được nghe giới thiệu, tìm hiểu về việc nuôi ong và những lợi ích mà các sản phẩm từ ong mang lại cho con người.

  • Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng.

  • Buổi chiều: Xe đưa đoàn ra bến tàu, đoàn lên chiếc thuyền nhỏ và bắt đầu cuộc hành trình "Dạo thuyền trên dòng sông huyền thoại Chao Phraya", nơi được gọi là "Ngôi nhà của những chú cá linh thiêng". Đoàn lên bờ và tiếp tục ghé tham quan Chùa Thuyền - Wat Yanawa, nơi lưu giữ rất nhiều Xá Lợi Phật linh thiêng của sứ sở chùa vàng.

  • Đoàn tham quan Chùa Phật Vàng - Wat Traimit, nơi lưu giữ bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối vô cùng quý giá. Bức tượng này được đặt ở một không gian chật hẹp ở khu chánh điện của ngôi chùa.

  • Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối. Sau đó, đoàn về lại khách sạn và tự do nghỉ ngơi. Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ đoàn test ATK tại khách sạn trước khi đoàn về vào ngày hôm sau.

Ngày 4: Bangkok - Suvarnabhumi - Huế (Ăn sáng, trưa)

  • Buổi sáng: Đoàn làm thủ tục trả phòng và ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, Hướng dẫn viên đưa đoàn đến trung tâm Bangkok. Đoàn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok như: Siêu thị Big C, Central World, Chợ Pratunam...

  • Đoàn sẽ đến Đền Erawan - chiêm ngưỡng tượng Phật Bốn Mặt được đặt giữa lòng trung tâm thủ đô Bangkok, nơi được biết đến với nhiều giải thoại linh thiêng và huyền bí.

  • Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa thưởng thức buffet trưa cao cấp với nhiều món ăn hấp dẫn tại Toà Nhà 86 tầng Baiyoke Sky - cao nhất thủ đô Bangkok.

  • Đến giờ xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Việt Nam trên chuyến bay hãng Thai Vietjet Air VZ từ Bangkok khởi hành lúc 15h30 đến Huế lúc 17h10, trả khách tại sân bay Phú Bài. Xe đón đoàn đưa về điểm đón ban đầu.

Kết thúc chương trình tour!

Chúc quý khách có một buổi tham quan tuyệt vời.

Hẹn gặp lại quý khách ở những chương trình tour tiếp theo.

Bảng giá tour trọn gói áp dụng khách lẻ khởi hành dự kiến 06/10 - 09/10/2022: 5.990.000 VND/khách

1