Tour miền nam

Du lịch Phú Quốc - Thành phố biển sôi động cùng VietNam Airlines

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một cách tuyệt vời để trốn khỏi cuộc sống hối hả và tìm lại sự bình yên cùng với những trải nghiệm mới lạ. Và nếu bạn đang tìm kiếm một điểm...

Du lịch là một cách tuyệt vời để trốn khỏi cuộc sống hối hả và tìm lại sự bình yên cùng với những trải nghiệm mới lạ. Và nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến ngọt ngào và sôi động, không gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch đến đảo ngọc phú quốc cùng VietNam Airlines.

Sự hấp dẫn của Phú Quốc

Nằm ở vùng biển phía Tây Nam Việt Nam, Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" nhờ vẻ đẹp hoang sơ và bãi biển tuyệt đẹp. Với khí hậu nhiệt đới và nắng ấm quanh năm, đảo ngọc Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thú vị.

Đảo ngọc Phú Quốc

Khám phá địa danh nổi tiếng

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, ngôi chùa lớn nhất đảo ngọc Phú Quốc. Với khung cảnh hoang sơ và yên tĩnh, ngôi chùa này tạo nên một bức tranh thiên nhiên đặc sắc đầy vẻ tôn nghiêm và thanh tịnh.

Nhà Tù Phú Quốc

nhà tù phú quốc là một chứng tích lịch sử, minh chứng cho sự gian khổ và tinh thần bất khuất của nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến chống giặc ngoại xâm.

Bãi Sao

Bãi Sao được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội tắm biển mà còn tham gia những hoạt động cảm giác mạnh trên biển như Jetky, Ca nô dù kéo, Môtô nước. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Dinh Cậu

Khám phá KDL Vinpearlland & Vinpearl Safari

Ngày thứ ba của chuyến hành trình, bạn có thể tự do khám phá KDL Vinpearlland hoặc Vinpearl Safari. KDL Vinpearlland là một khu vui chơi giải trí tuyệt vời với nhiều trò chơi hấp dẫn như đĩa bay, cốc xoay, rạp chiếu phim 5D, công viên nước với các trò chơi thú vị như boomerang khổng lồ, đường trượt siêu lòng chảo, dòng sông lười và bể tạo sóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan Vinpearl safari phú quốc - Vườn Thú Hoang Dã đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 130 loài động vật quý hiếm, bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn và chụp ảnh với động vật.

Vinwonders Phú Quốc

Trở về với những kỷ niệm đáng nhớ

Sau khi thưởng thức bữa tối tại nhà hàng, bạn tự do mua sắm tại chợ đêm Dinh Cậu và trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Trong ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn có thể tắm biển, mua sắm và khám phá những địa danh cuối cùng như Dinh Cậu và Suối Tranh trước khi trở về Hà Nội.

Với những trải nghiệm thú vị và kỷ niệm đáng nhớ, chuyến du lịch đến Phú Quốc cùng VietNam Airlines sẽ là một hành trình tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0904.814.066 để đặt chỗ ngay hôm nay!

1