Tour miền nam

Gợi Ý #9 Xe Khách Hải Phòng Quy Nhơn Chất Lượng Hàng Đầu

MAI THỊ NHUNG

Xe khách Hải Phòng Quy Nhơn là một tuyến xe đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trong thời gian gần đây. Đặc biệt là khi di lịch ngày càng mở rộng và...

Xe khách Hải Phòng Quy Nhơn là một tuyến xe đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trong thời gian gần đây. Đặc biệt là khi di lịch ngày càng mở rộng và con người có điều kiện kinh tế tốt hơn. Tuy nhiên, việc chọn được một nhà xe ưng ý không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng MotorTrip khám phá 9 xe khách Hải Phòng Quy Nhơn chất lượng hàng đầu.

Tổng hợp các nhà xe tốt nhất tuyến Hải Phòng Quy Nhơn

Những đơn vị vận chuyển trên tuyến này khá đa dạng từ giá vé, giờ đi, giờ đến, cho tới lộ trình. Với lượng khách lớn như thế, mỗi ngày sẽ có hàng chục chuyến xe đi và về. Dưới đây là thông tin tổng hợp về từng nhà xe. Bạn có thể nhấp vào tên của từng xe để xem đánh giá chi tiết cùng hình ảnh minh họa.

Đánh giá trên được tổng hợp từ các website vận tải uy tín như vexere.com.

Cùng khám phá TOP 9 xe khách Hải Phòng Quy Nhơn được đánh giá cao nhất hiện nay. (Nguồn: vnexpress.net)

Lưu ý:

  • Giá vé có thể thay đổi, chênh lệch tùy vào thời điểm mọi người đi
  • Giờ khởi hành và kết thúc chuyến đi đôi khi sẽ thay đổi do ảnh hưởng của các tác nhân ngoại cảnh như thời tiết hoặc tình trạng giao thông
  • Trước khi đặt mua vé, bạn nên liên hệ với nhà xe một lần nữa để xác minh thông tin ở thời điểm đó xem có sự thay đổi nào không, cũng như cập nhật thông tin một cách chính xác nhất

1. Xe khách Hải Phòng Quy Nhơn - Châu Tịnh

Một nhà xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng là Châu Tịnh. Châu Tịnh chủ yếu hoạt động trên tuyến đường Hà Nội Nghi Xuân, Hà Nội Hồng Lĩnh và quay đầu lại. Hành khách của hãng chủ yếu là những người lao động, hoặc có nhu cầu đi du lịch. Với dòng xe chính là xe giường nằm 46 chỗ giúp người đi có thể nghỉ ngơi tốt trên chặng đường dài từ Hải Phòng đến Quy Nhơn.

Châu Tịnh là đơn vị vận chuyển uy tín bậc nhất hiện nay trong tuyến đường từ Hải Phòng đến Quy Nhơn. (Nguồn: facebook.com)

Nếu bạn mang theo nhiều hành lý, hãy sắp xếp thời gian đến điểm đón sớm một chút để phụ xe có thể dễ dàng vận chuyển đồ vào gầm xe, cũng như xếp gọn gàng, ghi nhớ vị trí. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian sau khi xuống xe, và giảm thiểu tình trạng mất đồ, thất lạc hoặc nhầm lẫn với người khác. Còn khi lên xe thì bạn chỉ được mang theo túi xách nhỏ đựng đồ cá nhân và ví tiền.

Vào những ngày hè nóng bức, hệ thống điều hòa trên xe luôn được mở 24/24, tạo một không gian thoáng đãng, mát mẻ và thư giãn vô cùng. Bên cạnh đó, vào những dịp mà khách hàng có nhu cầu đi lại cao hơn như cuối tuần hoặc tết , giá sẽ có sự giao động. Bạn nên mua vé sớm để bắt được mức giá mềm nhất. Trong tương lai không xa, Châu Tịnh sẽ mở rộng thêm các tuyến đường mới để phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 220.000đ
  • Điện thoại: 0239 382 3309
  • Đánh giá: 4.1/5

2. Cẩm Vân - Xe khách Hải Phòng Thành phố Quy Nhơn

Nhà xe Cẩm Vân là một nhà xe lâu đời và có mạng lưới phân bố rộng khắp Việt Nam. Ở đây cung cấp các tuyến xe khách Sài Gòn Quảng Ngãi, xe khách Sài Gòn - Quảng Nam, xe khách Sài Gòn - Huế, xe khách Đà Nẵng - Sài Gòn và ngược lại. Trong đó có cả các chuyến từ Hải Phòng đến Quy Nhơn. Với những tuyến đường đa dạng như này, Câm Vân đã đáp ứng nhu cầu đi lại của không biết bao nhiêu người.

Nhà xe Cẩm vân là một trong những đơn vị mang tới cho người đi chất lượng tốt nhất hiện nay. (Nguồn: facebook.com)

Một điểm cộng rất lớn khi đi xe khách Cẩm Vân là mọi hành khách sẽ được bao ăn 2 bữa chính và một bữa phụ, vì thường chạy đường dài nên dọc đường xe sẽ ghé vào các quán ăn quen thuộc để đặt bàn. Ngoài nước suối thì trên xe còn có nước ngọt, cà phê, đầy đủ các loại cho bạn chọn lựa. Không những vậy, chất lượng phục vụ ở đây phải nói là quá xuất sắc, nhân viên tận tình, tử tế, và chuyên nghiệp, đúng chuẩn khí chất của một trong những nhà xe hàng đầu Việt Nam.

Một ưu điểm nữa là Cẩm Vân sẽ thực hiện đúng như cam kết là không bắt khách dọc đường, đi đúng giờ, đến đúng lúc. Mọi thông tin từ giá cả, lộ trình và ưu đãi sẽ được công khai, minh bạch để hành khách yên tâm trao gửi niềm tin. Tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số yếu tố ngoại cảnh tác động làm chênh lệch một chút thời gian. Nhưng do đã hoạt động lâu năm nên Cẩm Vân giải quyết rất tốt và không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người đi.

Kết quả nhà xe trên đều được chọn ựa kĩ lưỡng và được đánh giá cao từ những người đi trước đó. (Nguồn: nld.com.vn)

Hơn nữa, trên xe còn có camera để đề phòng mất trộm, thất lạc hành lí và đảm bảo trật tự an ninh trên xe. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi cho bạn và người thân. Do đó, các tình trạng như nhầm đồ hay mất cắp là những điều gần như chưa bao giờ xảy ra khi hành khách mua vé tại Cẩm Vân. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay ghi lại số điện thoại phòng khi có nhu cầu.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 330.000đ
  • Điện thoại: 0901 005 005
  • Đánh giá: 2.9/5

3. Nhà xe Havana Limousine

Havana Limousine là một nhà xe mới phục vụ vận chuyển hành khách trên tuyến Hải Phòng - Quy Nhơn. Mặc dù gia nhập sau nhưng Havana Limousine đã khẳng định được thương hiệu của bản thân, trở thành hãng xe khách mang tầm cao cấp, dành cho phân khúc khách hàng tầm trung trở lên. Khi lựa chọn hãng này, bạn có thể lựa chọn loại xe 9 - 16 - 45 chỗ tùy vào điều kiện và nhu cầu riêng.

Nhà xe Havana Limousine sử dụng dòng xe cao cấp với nội thất bên trong sang trọng và thời thượng hàng đầu. (Nguồn: vexere.com)

Vì mới chạy nên Havana Limousine đẩy mạnh 4 chuyến một ngày tương đương với 8 lượt để phủ rộng sức ảnh hưởng của mình. Mặc dù vậy, phụ xe và tài xế vẫn giữ được thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, không cau có hay thể hiện sự mệt mỏi với hành khách. Chính điều này đã góp phần giúp nhà xe có những bước tiến rất mạnh mẽ trong lĩnh vực vận chuyển.

Bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm nhận như đang ở trong một xã hội thượng lưu thu nhỏ dành cho giới nhà giàu. (Nguồn: vexere.com)

Nội thất bên trong xe rất sang trọng với màu trắng làm chủ đạo. Do được vệ sinh định kì, thường xuyên nên trông rất mới, sáng xịn. Ngồi vào đây, hành khách sẽ cảm thấy đẳng cấp của bản thân được nâng lên, giống như đang sống trong thế giới thượng lưu với đầy đủ ánh đèn lung linh, sáng rực. Đây sẽ là một trải nghiệm rất mới cho bạn nếu chọn nhà xe Havana Limousine.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 820.000đ
  • Điện thoại: 0969 555 465
  • Đánh giá: 4.8/5

4. Nhà xe Giang Anh

Từ Hải Phòng đến Quy Nhơn là một quãng đường dài, vì vậy có rất nhiều tuyến khác nhau để mọi người lựa chọn. Một trong số đó bạn có thể tham khảo là nhà xe Giang Anh. Giang Anh hiện chưa thực sự có tiếng tăm quá lớn trong lĩnh vực vận chuyển nhưng vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho hành khách nhiều tiện nghi và sự hài lòng lớn nhất.

Giang Anh đang đi trên con đường hoàn thiện và phát triển để có thể phục vụ hành khách tốt hơn trong tương lai. (Nguồn: facebook.com)

Bộ nhận diện của nhà xe là sắc đỏ đen kết hợp hài hòa và không kém phần nổi bật, toát lên vẻ chuyên nghiệp. Do số chuyến chạy một ngày không nhiều nên vào những dịp cuối tuần hay lễ Tết thì tình trạng cháy vé diễn ra khá thường xuyên. Vì vậy, bạn phải đặt mua vé trước ít nhất một tuần nếu muốn có chỗ đẹp hoặc tối thiểu là có giường nằm.

Nhân viên phục vụ xe được đánh giá là có kỹ năng và thái độ tốt, đúng mực với khách hàng. (Nguồn: facebook.com)

Đối tượng khách hàng mà Giang Anh hướng tới khá là đa dạng. Từ học sinh, sinh viên, từ phân khúc tầm trung cho tới cao cấp. Vì vậy giá vé cũng có sự chênh lệch và dao động nhỏ. Bạn có thể liên hệ với nhà xe để tìm hiểu thêm về chi tiết này cũng như tìm hiểu về các ưu đãi khi đi theo nhóm đông người hay phụ phí khi mang theo nhiều hành lí.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 660.000đ
  • Điện thoại: 1900 888 684
  • Đánh giá: 4/5

Thiên Việt Tour - Đại lý vé xe khách số 1 Việt Nam

Chuyên cung cấp thông tin về các chuyến xe khách trên khắp Việt Nam và các dịch vụ liên quan đến du lịch.

1