Tour miền trung

Hòn Tằm Nha Trang - Kinh nghiệm ăn chơi ĐẦY ĐỦ, vui quên lối

MAI THỊ NHUNG

Hòn Tằm Nha Trang là một trong những đảo đẹp và rộng nhất ở vịnh Nha Trang. Địa điểm du lịch Nha Trang tự túc này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui chơi...

Hòn Tằm Nha Trang là một trong những đảo đẹp và rộng nhất ở vịnh Nha Trang. Địa điểm du lịch Nha Trang tự túc này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui chơi - nghỉ dưỡng hấp dẫn.

1. Review Hòn Tằm Nha Trang có gì hấp dẫn?

Theo giới thiệu, Hòn Tằm là một trong những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất. Với vẻ đẹp mộng mơ hiếm có và các hoạt động giải trí thú vị, Hòn Tằm sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua tại Nha Trang.

1.1. Tắm biển, vui chơi trên bãi biển Hòn Tằm

Hòn Tằm Nha Trang sở hữu bãi biển dài hơn 1km, là địa điểm lý tưởng để bạn thoải mái vui chơi, tắm biển. Những dải cát trắng mịn như nhung và làn nước trong xanh tạo nên khung cảnh đẹp tựa "chốn bồng lai".

Cùng bạn bè, người thương dạo bước trên bãi cát, ngắm nhìn những dãy nhà chòi lợp lá nằm xen kẽ hàng cây xanh rì là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Hòn Tằm. Đừng quên ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng không khí trong lành của vùng biển xinh đẹp này.

1.2. Thư giãn cơ thể tại khu tắm bùn Hòn Tằm

Tắm bùn là một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại Hòn Tằm Nha Trang. Hòn Tằm là khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên núi rừng và có tầm nhìn cực đẹp ra vịnh Nha Trang.

Tại Hòn Tằm, bạn sẽ được vừa thư giãn, tắm bùn/tắm thảo dược, vừa phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp ôn tuyền thủy. Bạn còn có thể thả mình dưới thác nước mát lạnh, ngâm mình trong hồ khoáng Jacuzzi rộng rãi...

1.3. Thử thách bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh

Ở Hòn Tằm Nha Trang, bạn có thể trải nghiệm cực nhiều trò chơi mạo hiểm trên biển như Flyboard, dù bay, moto nước và chèo thuyền kayak.

1.4. Đi bộ dưới biển ngắm những rạn san hô đầy sắc màu

Đi bộ dưới biển (seawalker) là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong tour Hòn Tằm Nha Trang. Bạn có thể thoải mái đi bộ dưới đáy đại dương, ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu và chơi đùa cùng đàn cá nhỏ.

1.5. Khám phá Hoàng Hoa Thôn

Hoàng Hoa Thôn có 5 căn nhà cổ tồn tại hơn 100 năm. Đến đây, bạn sẽ lạc vào không gian truyền thống cổ xưa. Tại Hoàng Hoa Thôn có một gian nhà 36 cột với các đồ vật cổ như cối xay lúa, liễn, tráp, đèn măng-xông...

1.6. Sống ảo tại cầu Cảng - tọa độ check-in nổi tiếng Hòn Tằm

Cầu Cảng là địa điểm đầu tiên bạn đặt chân lên khi tới Hòn Tằm Nha Trang. Tọa độ check-in quen thuộc này sẽ giúp bạn có được bức ảnh đẹp.

1.7. Quẩy tưng bừng cùng bar Hòn Tằm

Bar Hòn Tằm Nha Trang là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ được hòa vào không khí náo nhiệt, nhộn nhịp của các quán bar.

2. Du lịch đảo Hòn Tằm Nha Trang ăn gì?

Ẩm thực Hòn Tằm nổi tiếng với những món hải sản nướng ngon ngất ngây. Bạn có thể thưởng thức các bữa tiệc buffet và những món hải sản thơm lừng tại các nhà hàng nổi tiếng.

3. Du lịch Hòn Tằm Nha Trang ở đâu

Đến tham quan Hòn Tằm Nha Trang, bạn không cần lo lắng về vấn đề lưu trú vì đảo có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách du lịch. Nổi bật trong số đó là khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort - nơi du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.

4. Một số kinh nghiệm đi Hòn Tằm Nha Trang bạn nên biết

4.1. Nên đi Hòn Tằm ở Nha Trang vào tháng 3 - tháng 9

Thời điểm từ tháng 3 đến tháng 9 là lúc thích hợp nhất để du lịch Hòn Tằm. Vào thời điểm này, trời có nắng nhẹ, sóng êm, biển lặng và bầu trời trong xanh, cực hợp để nghỉ dưỡng, check-in cháy máy.

4.2. Cách di chuyển từ trung tâm TP Nha Trang đến Hòn Tằm

Để di chuyển từ trung tâm Nha Trang đến Hòn Tằm, bạn có thể đi bằng cano chuyên dụng nếu mua gói dịch vụ tắm bùn tại đây hoặc tự thuê cano cao tốc.

4.3. Những thứ cần chuẩn bị

Khi đi du lịch Hòn Tằm Nha Trang, bạn nên mang theo nhiều quần áo đẹp để "sống ảo". Nhớ mang theo mũ rộng vành, kem chống nắng, vài chai nước và một ít đồ ăn vặt.

Sau khi khám phá Hòn Tằm, bạn có thể ghé thăm thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang. VinWonders Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre và có vô vàn trải nghiệm hấp dẫn như thưởng thức màn trình diễn ánh sáng, khám phá bộ sưu tập "kỳ hoa dị thảo" tại The World Garden, du ngoạn vườn thú thu nhỏ và lạc vào thế giới cổ tích tại Fairy Land.

Hòn Tằm Nha Trang là điểm đến vô cùng hấp dẫn với vô số trải nghiệm mới mẻ. Thiên đường biển tại Hòn Tằm chắc chắn sẽ khiến du khách thích mê. Tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp này!

Thông tin khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort:

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84 (258) 3590 799
  • Email: [email protected]

Xem ngay các gói phòng Resort Hòn Tằm giá tốt nhất

Một số địa điểm du lịch Nha Trang khác mà bạn có thể quan tâm:

  • Review du lịch Nha Trang tự túc trọn vẹn, an toàn và tiết kiệm
  • [LƯU GẤP] 35 khách sạn nha trang đẹp nhất, gần biển, giá tốt
  • VinWonders Nha Trang: Top 10 trải nghiệm có 1-0-2 phải thử

Ảnh:

1