Tour miền trung

Tour Tham Quan Huế: Khám Phá Vẻ Đẹp Lịch Sử Trong Một Ngày

MAI THỊ NHUNG

Bạn muốn khám phá tất cả về lịch sử Huế trong một ngày? Tour tham quan Huế 1 ngày chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Từ việc tìm hiểu...

Bạn muốn khám phá tất cả về lịch sử Huế trong một ngày? Tour tham quan huế 1 ngày chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Từ việc tìm hiểu về lịch sử vương triều tại Đại Nội Huế, thăm quan các lăng mộ của các vị vua như Minh Mạng, Khải Định, đến việc khám phá các làng nghề truyền thống như làng nón và làng hương, cùng với việc thưởng thức những món ăn cung đình mang đậm bản sắc Huế.

Tour tham quan Huế một ngày: Khám phá lịch sử và văn hóa Huế.

Lịch Trình Tour Huế 1 Ngày

Thăm Quan Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ là ngôi chùa có tuổi đời lâu nhất tại thành phố Huế. Ngôi chùa này được xây dựng sớm nhất tại đây và có vị trí độc đáo trên một đồi, hướng ra sông Hương. Chính vì thế, chùa Thiên Mụ là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Huế.

Chùa Thiên Mụ - Ngôi chùa trường tồn lâu nhất tại Huế.

Thăm Quan Đại Nội Huế

Tiếp theo, bạn sẽ được khám phá Đại Nội Huế - kinh đô của triều đại nhà Nguyễn. Tại đây, có rất nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Cung Diên Thọ, Cung Trường Sanh, Hưng Tổ Miếu, Thế Tổ Miếu, Triệu Tổ Miếu, Thái Tổ Miếu, Hiển Lâm Các và Cửu Đỉnh. Hướng dẫn viên sẽ truyền đạt cho bạn về lịch sử 13 triều đại nhà Nguyễn thông qua những câu chuyện lịch sử hùng tráng. Bạn cũng sẽ có cơ hội thăm quan nơi thờ tự của 13 vị vua và ngôi ở của các bậc cung phi và hoàng thái hậu.

Tham Quan Lăng Minh Mạng và Lăng Khải Định

Trong hành trình này, bạn sẽ thăm quan hai lăng mộ nổi tiếng nhất tại Huế - lăng Minh Mạng và lăng Khải Định. Lăng Khải Định, còn được gọi là Ứng Lăng, là nơi an nghỉ của vua Khải Định - vị vua thứ 12 của triều đại Nguyễn. Vị trí của lăng mộ này nằm trên triền núi Châu Chữ, bên ngoài kinh thành Huế. Còn lăng Minh Mạng, có tên chữ là Hiếu lăng, được xây dựng bởi hoàng đế Thiệu Trị và nằm trên núi Cẩm Kê, thuộc thành phố Huế.

Lăng Khải Định - Kiệt tác kiến trúc tại Huế.

Thăm Quan Làng Nghề Hương Thủy Xuân và Đồi Vọng Cảnh Huế

Trong chuyến đi này, bạn cũng sẽ có cơ hội thăm quan làng nghề làm hương Thủy Xuân. Làng nghề này nằm trên tuyến đường tham quan du lịch lăng Tự Đức và đồi Vọng Cảnh. Đồi Vọng Cảnh Huế là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân tới Cố Đô - Huế.

Đồi Vọng Cảnh Huế - Nơi ngắm nhìn toàn cảnh Huế từ trên cao.

Thông Tin Tour

  • Buổi sáng 08h00 - 8h15: Xe và hướng dẫn viên đón bạn tại khách sạn hoặc điểm hẹn. Sau đó, bạn sẽ trải nghiệm hành trình ngược dòng sông Hương trên thuyền rồng. Trong quá trình đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Cầu Trường Tiền, Cột Cờ Khu Vân Lâu, Bia Quốc Học, Cầu Dã Viên... Thuyền sẽ dừng lại tại bến thuyền chùa Thiên Mụ, nơi mà bạn sẽ được thăm quan chùa này.
  • Lúc 9h30: Sau khi thăm quan Chùa Thiên Mụ, xe sẽ đưa bạn đến thăm Nhà Vườn Huế.
  • Lúc 10h00: Khởi hành thăm quan Đại Nội Huế, với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu lịch sử 13 triều đại nhà Nguyễn và những câu chuyện lịch sử hấp dẫn.
  • Buổi trưa: Xe đưa bạn đến nhà hàng để thưởng thức đặc sản Huế.
  • Lúc 13h30: Sau bữa trưa và thời gian nghỉ ngơi, bạn sẽ tiếp tục thăm quan hai lăng mộ nổi tiếng là lăng Minh Mạng và lăng Khải Định.
  • 16h00: Tham quan Đồi Vọng Cảnh Huế.
  • Đến 17h00: Xe sẽ đưa bạn trở về điểm đón ban đầu để kết thúc chương trình.

Giá trọn gói: 750.000 vnđ/khách

Dịch vụ bao gồm:

  1. Vé tham quan Đại Nội, Nhà Vườn Huế, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, thuyền.
  2. Vận chuyển.

Giá trẻ em:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí.
  • Trẻ em từ 5 - 12 tuổi: 380.000 vnđ/bé.
  • Trẻ em từ 13 tuổi trở lên: Tính như người lớn.

Ghi chú: Có các tour liên quan như Nghe ca Huế trên sông Hương, Tour Huế - động Phong Nha 1 ngày, Tour Huế - động Thiên Đường 1 ngày, Xe Jeep Tour Bạch Mã Village - Lăng Cô - Đỉnh Hải Vân 1 ngày.

Tour tham quan Huế 1 ngày chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên về lịch sử và văn hóa Huế. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

1