Tour miền nam

Khách sạn 3 sao Đà Nẵng: Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch

MAI THỊ NHUNG

Đà Nẵng - một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Với lợi thế vị trí đắc địa và mức giá phải chăng,...

Đà Nẵng - một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Với lợi thế vị trí đắc địa và mức giá phải chăng, du khách thường lựa chọn khách sạn 3 sao Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Vậy đâu là những khách sạn 3 sao chất lượng mà nhiều người đánh giá cao? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

Bất ngờ trước top 6 khách sạn 3 sao Đà Nẵng có chất lượng và dịch vụ cực tốt

1. Khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng

Địa chỉ: 04 Hà Bổng, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng Hạng sao: 3 Giá phòng: 2.772.000 VNĐ

Khách sạn Tây Bắc là một trong những khách sạn 3 sao Đà Nẵng hàng đầu, nằm ngay ở khu vực đắc địa của thành phố. Chỗ nghỉ gần với bãi biển Phạm Văn Đồng nên được du khách cực yêu thích. Để đến được Cảng Hàng không Quốc Tế Đà Nẵng, quý khách chỉ cần di chuyển tầm 5 phút. Xung quanh khách sạn còn có các địa điểm du lịch khác như Bãi biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng,...

Khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng có không gian nghỉ dưỡng sang trọng với tầm nhìn ra thành phố

Khách sạn Tây Bắc có thiết kế hiện đại, kiến trúc độc đáo và các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Mỗi phòng được bố trí đèn ngủ, gương lớn, TV màn hình phẳng tích hợp truyền hình cáp, máy điều hòa,... Các phòng còn có view nhìn ra quang cảnh khác nhau, hướng về núi Sơn Trà, biển hay thành phố.

Còn nói về các dịch vụ và tiện ích mà Tây Bắc mang đến cho du khách thì cũng không hề thiếu. Nhà hàng với thực đơn đa dạng từ các món Á đến món Âu. Phòng họi nghị với sức chứa lớn, phục vụ bữa ăn tại phòng. Thêm vào đó, du khách có thể liên hệ quầy lễ tân 24h để đăng ký chỗ đỗ xe miễn phí, dùng dịch vụ giữ đồ, giặt là hoặc thu đổi tiền tệ,...

2. Khách sạn Alisia Beach Đà Nẵng

Địa chỉ: 19 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng Hạng sao: 3 Giá phòng: 2.227.000 VNĐ - 2.970.000 VNĐ

Khách sạn Alisia Beach Đà Nẵng tọa lạc kề bên bãi biển Mỹ Khê, nơi mang đến bãi biển thơ mộng, làm bao du khách mê mẩn. Chỗ nghỉ nằm trên con đường đông đúc, tương đối gần với sân bay quốc tế Đà Nẵng (8 km), giúp quý khách dễ dàng di chuyển. Đặc bệt, xung quanh khách sạn có các địa danh được nhiều người ghé đến như Hồ Xanh Đà Nẵng, cầu Sông Hàn, Chùa Linh Ứng,...

Khách sạn Alisia Beach Đà Nẵng nằm cạnh bãi biển thơ mộng, là nơi thích hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng

Khách sạn Alisia Beach Đà Nẵng có phong cách thiết kế nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Hiện tại có tổng cộng 70 phòng ngủ được chia đều khắp 15 tầng của chỗ nghỉ. Từng phòng sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm riêng biệt, cùng với đó là những trang thiết bị tiên tiến. Trong phòng được sắp xếp sẵn bàn làm việc, ghế ngồi, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ quần áo,...

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ chung để quý khách sử dụng trong quá trình lưu trú. Một số tiện ích đáng kể như hồ bơi tầng thượng, phòng họp/hội nghị, dịch vụ đưa đón sân bay. Lựa chọn khách sạn Đà Nẵng này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng vì không những dịch vụ tốt mà còn nhân viên thân thiện và tích cực.

3. Khách sạn Sam Grand Đà Nẵng

Địa chỉ: 07 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Hạng sao: 3 Giá phòng: 4.157.000 VNĐ

Khách sạn Sam Grand Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn khách sạn cao cấp với vị trí địa lý thuận lợi - giáp biển Đà Nẵng. Vì vậy mà ở đây có một không gian mát dịu, thoáng đãng, giúp quý khách giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Chỗ nghỉ khá gần với sân bay Đà Nẵng. Đồng thời từ chỗ nghỉ, bạn sẽ dễ dàng ghé qua 3 di sản văn hóa thế giới như Cố đô Huế, thánh địa mỹ sơn và phố cổ Hội An.

Phòng nghỉ khách sạn Sam Grand Đà Nẵng có đầy đủ tiện nghi thiết yếu cho du khách

Sam Grand có tổng cộng 70 phòng nghỉ mới, trang bị, đồ nội thất và ngoại thấy đầy sang trọng nhưng không quá cầu kỳ. Quý khách có thể lựa chọn phòng theo nhu cầu của mình. Có nhiều hạng phòng cho bạn chọn như phòng 2 người (giường đơn/đôi), phòng gia đình và phòng suite hạng sang. Mỗi phòng có sẵn các trang thiết bị cần thiết để lưu trú gồm wifi, tủ quần áo, ghế ngồi, bàn làm việc,...

Ngoài ra, khách sạn cung cấp nhiều tiện ích chung như phòng họp/hội nghị để tổ chức tiệc cưới, sự kiện, nhà hàng với nhiều món ngon địa phương và ẩm thực phong phú Á - Âu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức đồ ăn thơm ngon, vừa được chiêm ngưỡng bãi biển trong xanh, đẹp lung linh.

4. Khách sạn Golden Rose 3 Đà Nẵng

Địa chỉ: 70-72 Loseby, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Hạng sao: 3 Giá phòng: 4.157.000 VNĐ

Khách sạn Golden Rose 3 là một trong những khách sạn 3 sao Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Chỗ nghỉ với vị trí đắc địa cạnh bãi biển Mỹ Khê nên thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều khách nội địa lẫn quốc tế. Họ muốn được ngắm nhìn bãi biển hàng đầu của Việt Nam. Khách sạn cung cấp cho khách lưu trú những tiện nghi thiết yếu và không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, có tầm nhìn đẹp xuất sắc.

Khách sạn Golden Rose 3 có phòng ngủ với thiết kế sang trọng và lộng lẫy

Golden Rose 3 có lối thiết kế đặc sắc, gây ấn tượng mạnh cho du khách từ cái nhìn đầu tiên. Nơi này có đến 11 tầng rộng lớn với hơn 100 phòng ngủ lớn nhỏ. Trong mỗi phòng được bài trí sao cho thật ấm cúng, giúp quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Tất cả phòng có các thiết bị và tiện nghi để khách dùng như mạng không dây miễn phí, TV LCD màn hình phẳng, tủ quần áo, máy sấy tóc, áo choàng tắm, két an toàn, ấm đun siêu tốc, minibar, máy điều hòa,...

Bên cạnh đó, quý khách được trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của địa phương cũng như các nước phương Tây và phương Đông tại nhà hàng. Chúng được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp danh tiếng trong khu vực. Nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ để đảm bảo chất lượng món ăn luôn tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng họp/hội nghị với sức chứa lớn, phù hợp cho quý khách tổ chức các tiệc cuối năm, tiệc liên hoan, lễ cưới,...

5. Khách sạn Senorita Boutique Đà Nẵng

Địa chỉ: 89 Trần Bạch Đằng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Hạng sao: 3 Giá phòng: 2.227.000 VNĐ - 2.970.000 VNĐ

Khách sạn Senorita Boutique được nhiều người biết đến là khách sạn 3 sao Đà Nẵng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu. Vì nằm gần khu phố Tây nên nơi này khá sầm uất và nhộn nhịp. Trong bán kính 5 km có sân bay quốc tế Đà Nẵng, phù hợp cho những ai du lịch bằng máy bay.

Một điểm cộng nữa là chỗ nghỉ cũng gần bãi biển Mỹ Khê (cách 100m), một trong các bãi biển đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó, gần với khách sạn còn có các địa điểm được nhiều khách du lịch thường xuyên ghé đến.

Khách sạn Senorita Boutique Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Khách sạn Senorita Boutique đi theo phong cách cổ điển với lối thiết kế tinh tế, thanh tao. Nơi này có tổng cộng 65 phòng nghỉ sang trọng và không gian thoáng rộng. Các phòng ngủ đều sẽ có những tiện nghi độc đáo như nền phòng lát gỗ, ghế ngồi, bàn trang điểm, TV màn hình phẳng, máy lạnh,... Một số phòng có cả ban công riêng với tầm nhìn thẳng ra cảnh biển thơ mộng hoặc cảnh thành phố đông vui, tấp nập.

Ngoài ra, khách sạn cung cấp cho quý khách các tiện ích và dịch vụ đặc sắc ngoài mong đợi. Hồ bơi được thay nước thường xuyên, nhà hàng có ẩm thực phong phú, quầy bar với những ly cocktail thơm lừng, bắt mắt. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, giải quyết các khó khăn hay vấn đề mà du khách gặp phải trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

6. Khách sạn Ruby Light Đà Nẵng

Địa chỉ: 69 Đỗ Bí, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Hạng sao: 3 Giá phòng: 2.227.000 VNĐ - 2.970.000 VNĐ

Khách sạn Ruby Light là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách khách sạn 3 sao Đà Nẵng. Chỗ nghỉ tọa lạc ở một nơi đẹp tại Ngũ Hành Sơn, kề cạnh với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Sân bay gần khách sạn nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó khoảng 5 km. Nếu xuất phát từ Ruby, bạn sẽ dễ dàng đến được các địa điểm du lịch có tiếng trong khu vực như Cầu sông Hàn, Bảo tàng Chăm, Cầu Rồng, Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng.

Khách sạn Ruby Light Đà Nẵng là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến hành trình của bạn

Khách sạn đem đến cho bạn một cảm giác mới lại với cách phối màu độc đáo, vừa có nét cổ điển, vừa có sự sang trọng và hiện đại. Từng phòng sẽ có sự khác biệt với nhau và không gian được bài trí vừa đủ, không quá rườm rà để quá trình nghỉ dưỡng được thoải mái hơn. Mỗi phòng có sẵn các tiện nghi cho khách dùng như bàn trang điểm, ghế ngồi, phòng tắm riêng có vòi hoa sen, máy điều hòa, TV truyền hình cáp,...

Khách sạn này cung cấp cho quý khách những tiện ích và dịch vụ đặc sắc ngoài mong đợi. Hồ bơi được thay nước thường xuyên, nhà hàng có ẩm thực phong phú, quầy bar,... Nhân viên sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách đưa ra trong khả năng cho phép. Senorita Boutique Hotel Đà Nẵng tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với những khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Cách thức đặt phòng khách sạn 3 sao Đà Nẵng thuận tiện và nhanh chóng

Mỗi khi đi du lịch, mọi người đều quan tâm đến việc chọn nơi lưu trú phù hợp. Khi đến Đà Nẵng, việc lựa chọn khách sạn 3 sao Đà Nẵng vừa ý luôn là một vấn đề khá quan trọng. Vietnam Booking sẽ đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình này. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn, công ty sẽ nhanh chóng tìm ra phòng nghỉ phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ số hotline 1900 4698 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

Tất tần tật mọi thứ về Đà Nẵng để bạn có chuyến du lịch trọn vẹn

1. Đà Nẵng có khí hậu như thế nào? Mùa nào thì phù hợp nhất để du lịch?

Đà Nẵng nằm thuộc dải đất Duyên hải Nam Trung Bộ, vì vậy có khí hậu đặc trưng của vùng nhiệt đới, chia ra thành 2 mùa mưa và khô rõ nét. Tuy nhiên, mùa đông cuối năm, Đà Nẵng sẽ đón nhận từng đợt khí lạnh từ miền Bắc, gây ra hiện tượng giá rét trên diện rộng.

Nếu được chọn thời điểm nào trong năm để du lịch Đà Nẵng, mùa hè là khoảng thời gian không thể thích hợp hơn. Mùa hè (từ tháng 4 đến tháng 8) ở Đà Nẵng có ánh nắng đẹp ngất ngây và hiếm khi có mưa. Với thời tiết thuận lợi như vậy, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch trong thành phố, đặc biệt là những nơi tham quan và vui chơi ngoài trời.

Du khách ghé đến Đà Nẵng vào mùa hè sẽ được thả mình vào dòng nước trong xanh của biển cả, nghỉ mắt dưới những tán cây xanh mướt. Bên cạnh đó, ánh nắng sẽ làm cho các bức hình của bạn sống động và lung linh hơn.

2. Các địa danh được nhiều du khách check-in khi đến Đà Nẵng

Thành phố du lịch Đà Nẵng chứa đựng nhiều địa điểm và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chính điều đó đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm hàng năm. Một số địa danh mà du khách không nên bỏ lỡ:

  • Bán đảo Sơn Trà
  • Ngũ Hành Sơn
  • Bà Nà Hills
  • Đèo Hải Vân
  • Suối Mơ
  • Thánh địa Mỹ Sơn
  • Chợ Hàn Đà Nẵng
  • Bãi biển Mỹ Khê
  • Bãi biển Tiên Sa
  • Cầu vàng Bàn Tay
  • Chùa Linh Ứng
  • Nhà thờ Con Gà

Bà Nà Hills là địa điểm vui chơi không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Đà thành

3. Du khách thường dùng phương tiện nào để đi đến Đà Nẵng?

  • Xe máy cá nhân: Phương tiện linh hoạt đối với các bạn trẻ. Điều này còn giúp tiết kiệm chi phí đi lại và trải nghiệm những cung đường tuyệt vời.

  • Ô tô du lịch: Phù hợp cho nhóm gia đình hoặc bạn bè. Lựa chọn này đem lại sự riêng tư và không bị ảnh hưởng bởi các phương tiện khác.

  • Xe khách: Tiết kiệm chi phí đi lại. Tuy nhiên, cần chú ý đến thời gian di chuyển và sức khỏe.

  • Tàu hỏa: An toàn và thoải mái. Đà Nẵng là một trong những điểm dừng quan trọng của tuyến tàu Bắc - Nam.

  • Máy bay: Tiết kiệm thời gian. Có nhiều hãng hàng không với các chuyến bay thẳng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

4. Nền ẩm thực phong phú của Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua các món ăn ngon nức tiếng tại đây. Một vài món ngon tiêu biểu gồm:

  • Mì Quảng
  • Bún mắm nêm
  • Bún bò
  • Bánh xèo
  • Nem lụi
  • Bún thịt nướng
  • Bánh bột lọc
  • Bánh căn
  • Bánh nậm
  • Bánh bèo
  • Bún chả cá
  • Bánh canh

Bún mắm nêm tuy có hương vị hơi "khó chịu" đối với nhiều người nhưng lại là món ăn quen thuộc của dân địa phương

Với những đặc điểm nổi bật và danh lam thắng cảnh đẹp, Đà Nẵng không ngừng thu hút du khách từ khắp nơi. Hãy lựa chọn một trong những khách sạn 3 sao Đà Nẵng chất lượng và tiện nghi để có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại thành phố này!

1