Tour miền nam

Top 10 Khách sạn 4 sao Phú Quốc: Lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức thiên đường biển

MAI THỊ NHUNG

Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách những khách sạn 4 sao Phú Quốc đẳng cấp nhất. Đảo Ngọc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có sự đa...

Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách những khách sạn 4 sao phú quốc đẳng cấp nhất. Đảo Ngọc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có sự đa dạng về khách sạn, nơi du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi và sang trọng.

1. La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery tạo nên cảm giác gần gũi và ấm cúng. Nằm cách biển chỉ khoảng vài bước chân, resort này cung cấp không gian nghỉ dưỡng tách biệt và sân hiên riêng tư. Du khách có thể thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng hoặc tận hưởng tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời như phòng gym, xông hơi, karaoke và spa.

Không gian nghỉ dưỡng có sân hiên được trang bị bàn ghế sofa

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là cây xanh và đại dương

Khu vực bãi tắm riêng tại resort La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

2. Hòa Bình Phú Quốc Resort

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Hòa Bình Phú Quốc Resort nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Chợ đêm Phú Quốc, Bưu điện Phú Quốc, Chùa Sư Muôn, Chùa Cầu và Nhà máy sản xuất nước mắm. Resort này cung cấp các tiện ích tiện nghi như nhà hàng, phòng tiệc cưới và hội nghị, spa, massage và sauna, hồ bơi, phòng tập gym và billiard. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và miễn phí bữa sáng.

Phòng 2 giường đơn được lót sàn gỗ sang trọng

Hạng phòng Suite có khu vực tiếp khách riêng được trang bị bàn ghế sofa

3. Khu nghỉ dưỡng Lahana Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Lahana Phú Quốc có nhiều loại hình phòng khác nhau, từ phòng thấp nhất với diện tích 42 mét vuông đến căn biệt thự sang trọng lên đến 200 mét vuông. Nội thất gỗ và các không gian chức năng như phòng bếp và phòng khách tạo ra sự ấm cúng và thoải mái. Resort cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi và spa.

Phòng ngủ có ban công được trang bị nội thất hiện đại

Không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát thích hợp cho du khách thưởng thức

Phòng tắm nằm gần sân vườn để du khách thư giãn

4. Khách sạn M Phú Quốc

Khách sạn M Phú Quốc thiết kế phòng ngủ đẹp với view hướng biển và nội thất hiện đại. Resort cung cấp các tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi và phòng tập gym. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Sư Muôn, Bưu điện Phú Quốc, Chợ đêm Phú Quốc, Chùa Cầu và Trung tâm lặn biển Coco Dive.

Phòng ngủ sở hữu view hướng biển và thiết kế hiện đại

Khách sạn trang bị đồ dùng nội thất đẳng cấp và sở hữu view đẹp

Ảnh chụp bể bơi ngoài trời vào ban đêm

5. M Village Phú Quốc

M Village Phú Quốc là một khách sạn 4 sao Phú Quốc thiết kế theo phong cách đồng quê. Khách sạn cung cấp các căn Bungalow riêng lẻ và các tiện ích như nhà hàng, spa, bar và hồ bơi. Với không gian yên bình và cây xanh mát, du khách sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và tận hưởng bầu không khí trong lành tại resort.

Phòng ngủ là những căn Bungalow được trang bị nội thất hiện đại

Ảnh chụp từ trên cao hồ bơi của khu nghỉ dưỡng

Nhà hàng view bể bơi thư giãn được thiết kế theo phong cách đồng quê

6. Khách sạn AVS Phú Quốc

Các không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn AVS Phú Quốc rất tiện nghi với diện tích từ 30 đến 80 mét vuông phục vụ từ 2 đến 3 du khách. Tất cả các phòng đều có ban công và được trang bị đầy đủ tiện nghi như sofa, bàn trang điểm và bồn tắm. Khách sạn cung cấp các dịch vụ như dọn phòng, đưa đón sân bay, giặt ủi và cho thuê xe. Tại đây, bạn không chỉ có thể tận hưởng sự tiện nghi mà còn thăm quan các địa điểm du lịch lân cận.

Phòng ngủ có ban công với chiếc view hướng biển

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ đồ dùng nội thất cao cấp

Nhà hàng view bể bơi là nơi thích hợp để thưởng thức ẩm thực

7. The Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc

The Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc mang đến cho du khách cảm giác yên bình trong một không gian thiết kế theo phong cách truyền thống. Ngoài các phòng ngủ, khu nghỉ dưỡng còn có cả phòng bếp và khu vực tiếp khách riêng. Du khách có thể lựa chọn phòng suite hướng vườn hoặc biệt thự view biển để tận hưởng sự riêng tư và thoải mái. Các dịch vụ giải trí như hồ bơi, quầy bar, nhà hàng và spa đều có sẵn. Du khách cũng không thể bỏ qua việc khám phá các địa điểm du lịch gần đó.

Phòng ngủ được trang bị nội thất gỗ đẳng cấp

Không gian bếp có trang bị bàn ghế ăn uống

Phòng tắm sang trọng với bồn tắm và bồn sen

8. Kingo Retreat Resort Phú Quốc

Kingo Retreat Resort Phú Quốc thiết kế những Bungalow riêng lẻ để du khách có một kỳ nghỉ thoải mái. Các phòng đều có không gian riêng, sân vườn và hồ bơi rộng rãi. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi như nhà hàng, quầy bar và dịch vụ cho thuê xe, dọn phòng, giặt ủi và đưa đón sân bay. Khách sạn cũng có vị trí thuận tiện gần các điểm tham quan nổi tiếng.

Không gian nghỉ dưỡng yên bình tĩnh lặng

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ đồ dùng nội thất cao cấp

Nhà hàng view bể bơi thư giãn được thiết kế theo phong cách đồng quê

9. Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Famiana Resort & Spa Phú Quốc kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại trong việc bày trí nội thất. Khách sạn cung cấp các phòng đẹp với không gian rộng lớn và các tiện nghi hiện đại. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và thư giãn tại spa. Resort cũng nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Phòng ngủ sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo trong thiết kế nội thất

Phòng tắm sang trọng có trang bị bồn, vòi sen và bộ vệ sinh cá nhân

Nhà hàng view biển là nơi thích hợp để dùng bữa và ngắm hoàng hôn

10. Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc

Mặc dù không nằm sát biển, Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc mang đến cho du khách không gian yên bình và thoải mái. Resort có sân vườn rộng rãi và hồ bơi, tạo nên một không gian dễ chịu và thư giãn. Dù không nằm trên bãi biển nhưng resort vẫn thu hút du khách bằng vẻ đẹp của không gian nghỉ dưỡng.

1