Tour miền bắc

Khách sạn JW Marriott Hà Nội: Nét đẹp kết hợp truyền thống và hiện đại

MAI THỊ NHUNG

Khách sạn JW Marriott Hà Nội là điểm dừng chân nổi tiếng của nhiều du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thương mại mới của...

Khách sạn JW Marriott Hà Nội là điểm dừng chân nổi tiếng của nhiều du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thương mại mới của Hà Nội và cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 27km, khách sạn JW Marriott Hà Nội mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng nhất.

Giới thiệu về khách sạn JW Marriott Hà Nội

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, khách sạn JW Marriott Hà Nội mang nét văn hóa truyền thống của Việt Nam cùng với sự sang trọng và tiện nghi. Tọa lạc tại địa điểm đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, khách sạn này đã trở thành điểm đến hàng đầu cho các du khách.

Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Hướng dẫn cách di chuyển tới khách sạn JW Marriott Hà Nội

Để đến khách sạn JW Marriott Hà Nội, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa, xe khách hoặc xe máy tùy thuộc vào địa điểm khởi hành. Từ sân bay Nội Bài, du khách có thể chọn các phương tiện sau để di chuyển về khách sạn:

Di chuyển từ sân bay Nội Bài đến khách sạn JW Marriott Hà Nội

  • Taxi: Giá taxi một chiều có giá dao động từ 270.000đ đến 300.000đ tùy loại 4 chỗ hay 7 chỗ, tùy hãng và thời điểm đặt xe.

  • Dịch vụ xe đưa đón sân bay: Dịch vụ này do khách sạn cung cấp. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này, có thể gọi điện trước với lễ tân để đặt xe qua số điện thoại để được đưa đón đúng giờ.

  • Xe bus sân bay: Bạn có thể bắt xe bus sân bay về trung tâm thành phố. Các tuyến xe bus sân bay như 07, 17, 85. Sau đó, di chuyển bằng xe ôm hoặc taxi sẽ rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Thông tin về các hạng phòng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Khách sạn JW Marriott Hà Nội có tổng cộng 395 phòng và 55 suite, mang đến sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Mỗi loại phòng và suite đều được trang bị cửa sổ kính trong suốt, tạo cảm giác thoáng đãng và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp của hồ nước và cảnh đời sống sôi động của thủ đô Hà Nội.

Đồ nội thất trong phòng tiện nghi bao gồm TV màn hình phẳng kết nối cáp quốc tế, sàn gỗ cao cấp, hệ thống âm thanh Bose, mini bar, bồn tắm và phòng tắm đứng bằng đá cẩm thạch riêng biệt.

  • Deluxe City View/Deluxe Lake View: Diện tích khoảng 48m2. Hướng hồ và hướng thành phố. Phòng có phòng khách, có bồn tắm nằm vòi hoa sen, có thể kê thêm giường phụ với phí tính thêm.

Hạng phòng Grand Suite ở khách sạn JW Marriott Hà Nội

  • Grand Suite: Diện tích khoảng 150m2, có hướng nhìn ra hồ. Phòng có 1 giường đôi, phòng khách và 2 phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi hoa sen, cùng với không gian sang trọng đáng mơ ước.

  • Executive Suite/Executive Suite Kake: Diện tích 90m2, có hướng nhìn ra hồ hoặc thành phố. Phòng có 1 giường đôi, 1 phòng khách. Phòng có bồn tắm nằm và vòi hoa sen và được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất hiện đại.

  • Chairman Suite: Diện tích 200m2, hướng nhìn ra hồ. Phòng có 1 giường đôi, 1 phòng khách và 2 phòng tắm.

  • Presidential Suite: Diện tích 320m2, hướng nhìn ra hồ. Phòng có 1 giường đôi, 1 phòng khách và 2 phòng tắm.

Dịch vụ tiện ích tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Dịch vụ bao gồm trong giá phòng

  • Buffet sáng: Khách sạn JW Marriott Hà Nội phục vụ bữa sáng buffet tại nhà hàng JW Café nằm ngay tầng trệt. Đây là nhà hàng buffet cao cấp phục vụ ẩm thực quốc tế và truyền thống với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Thời gian phục vụ từ 5h45 đến 10h30.

Hồ bơi ở khách sạn JW Marriott Hà Nội

  • Hồ bơi: Khách sạn có 1 hồ bơi trong nhà tại tầng 8. Hồ bơi này có độ sâu khoảng 1,4m, nên trẻ em cần có sự giám sát của cha mẹ khi tắm.

  • Bãi đỗ xe: Khách sạn có bãi đỗ xe miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn.

  • Phòng tập gym: Tại tầng 8 của khu tổ hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bạn có thể tìm thấy phòng tập gym rộng rãi và đầy đủ các máy tập hiện đại. Giờ phục vụ từ 6h đến 22h.

Dịch vụ không bao gồm trong giá phòng

  • Nhà hàng: JW Marriott Hà Nội cung cấp nhiều nhà hàng chất lượng, bao gồm nhà hàng Akira Back phục vụ ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc, nhà hàng French Grill chuyên món ăn Pháp, nhà hàng Crystal Jade Palace phục vụ ẩm thực Quảng Đông, nhà hàng The Lounge với ẩm thực quốc tế và nhà hàng Cool Cats Jazz Club với không gian biểu diễn nhạc jazz và hải sản.

  • Quầy Bar: Cool Cats Jazz Club và Smack Dab mang đến cho du khách nhiều loại đồ uống ngon, cocktail, đồ ăn nhẹ, trái cây và trà chiều. Khám phá những điều thú vị tại đây.

Spa By JW

  • Spa By JW: Với 5 phòng trị liệu có bồn tắm và bể sục hướng nhìn ra thành phố, Spa By JW là nơi lý tưởng để thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Bạn có thể thưởng thức liệu trình spa hoàn hảo và được tư vấn bởi các chuyên gia spa.

  • Phòng hội nghị: Các phòng họp tại khách sạn rộng rãi và hiện đại, với tổng cộng 17 phòng, trong đó có 2 phòng hội thảo lớn được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và hội thảo.

Ăn uống tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Hệ thống nhà hàng và quầy bar tại khách sạn JW Marriott Hà Nội mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Nhà hàng Akira Back: Vị trí nằm ngay tầng sảnh. Nhà hàng này kết hợp ẩm thực Nhật Bản hiện đại với hương vị Hàn Quốc, mang đến những món ăn ngon và độc đáo như cá hồi cá ngừ áp chảo, gỏi bụng cá ngừ, nấm đùi gà và các món sốt.

  • Nhà hàng French Grill: Nằm ngay tầng sảnh. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn tinh tế và đặc trưng của nước Pháp như gan ngỗng áp chảo, thăn thịt bò cao cấp, trứng cá tầm.

  • Nhà hàng The Lounge: Nằm ở tầng sảnh, phục vụ ẩm thực quốc tế từ 7h sáng đến 23h tối.

  • JW Patisserie: Chuyên phục vụ bánh mì, sôcôla, trà và bánh ngọt kiểu Pháp.

  • Nhà hàng JW Café: Phục vụ bữa sáng, trưa và tối, với sự lựa chọn từ buffet đến gọi món. Nhà hàng tập trung vào ẩm thực quốc tế, hải sản tươi ngon và đồ tráng miệng.

  • Cool Cats Jazz Club: Quầy bar này nằm ở tầng trệt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống ngon, cocktail, đồ ăn nhẹ và trái cây. Buổi biểu diễn jazz hàng đêm tại Cool Cats Jazz Club cũng sẽ làm cho buổi tối của bạn thêm phần thú vị.

  • Smack Dab: Phục vụ các món ăn châu Á, cùng với các loại cocktail. Nằm ở tầng sảnh.

Ăn uống gần khách sạn JW Marriott Hà Nội

Ngoài việc thưởng thức các món ăn trong khách sạn, du khách cũng có thể khám phá những nhà hàng và quán ăn ngon gần khách sạn JW Marriott Hà Nội như:

  • Nhà hàng The Hive Lounge - keangnam Hanoi Landmark Tower tại Tòa nhà Keangnam Hà Nội.
  • Nhà hàng Spoons tại Keangnam Hanoi Landmark Tower.
  • Nhà hàng Hương Sen tại số 52 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà hàng Joy Plus tại lô 22C Khu biệt thự A10, Nguyễn Chánh, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà hàng Hương Sen

Các địa điểm du lịch gần khách sạn JW Marriott Hà Nội

Nếu bạn ở khách sạn JW Marriott Hà Nội và chưa biết đi đâu, dưới đây là một số điểm du lịch gần khách sạn JW Marriott Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

  • Vincom Center Nguyễn Chí Thanh: Khu trung tâm mua sắm sang trọng với nhiều cửa hàng, dịch vụ ẩm thực và khu vui chơi giải trí. Thời gian mở cửa từ 9h sáng đến 22h tối.

  • Trung tâm thương mại The Garden: The Garden là trung tâm thương mại với nhiều dịch vụ ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm phục vụ du khách.

  • Tham quan tòa Keangnam Landmark 72 tầng: Tòa nhà cao cấp với hệ thống trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng và căn hộ chung cư tại vị trí độc đáo, là biểu tượng hiện đại của Hà Nội và Việt Nam.

  • Văn miếu Quốc Tử Giám: Đại học đầu tiên của Việt Nam, Văn miếu Quốc Tử Giám thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo và lịch sử xin chữ nổi tiếng. Đây cũng là nơi lý tưởng để chụp hình và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Tham quan tòa Keangnam Landmark 72 tầng

Review thật từ du khách về khách sạn JW Marriott Hà Nội

Đa số các du khách đã có những đánh giá tích cực về khách sạn JW Marriott Hà Nội trên các cộng đồng du lịch. Dưới đây là một số đánh giá:

  • Chị Khánh Ly: "Tôi rất hài lòng với chất lượng phòng họp và hội nghị ở đây. Phòng rộng rãi, hiện đại, và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình."

  • Anh Aiko: "Ẩm thực ở đây thực sự đáng khen. Các món ăn được chế biến công phu và ngon miệng. Đồ ăn tươi ngon và hấp dẫn. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp tới Hà Nội."

  • Chị Hải: "Phòng đẹp với view tuyệt vời. Tôi rất hài lòng và ưng ý. Đúng như những lời đồn về chất lượng dịch vụ tuyệt vời, khách sạn đẳng cấp 5 sao từ mọi người nhận xét."

Đánh giá về khách sạn JW Marriott Hà Nội

Khách sạn JW Marriott Hà Nội có vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố và là điểm đến lý tưởng cho du lịch, nghỉ dưỡng và công tác tại Hà Nội. Hãy gọi cho BestPrice hotline 1900 2605 để đặt phòng khách sạn JW Marriott Hà Nội hoặc combo gồm vé máy bay và khách sạn, và nhận ưu đãi hấp dẫn.

1