Tour miền trung

Khách sạn Đà Lạt tốt nhất: Tìm khám phá những nơi lưu trú độc đáo

MAI THỊ NHUNG

Khám phá 4 khách sạn Đà Lạt tốt nhất 1. Khách sạn Đà Lạt Palace Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ tiện nghi và đẳng cấp, thì Đà Lạt Palace Hotel chắc chắn...

Khám phá 4 khách sạn Đà Lạt tốt nhất

1. Khách sạn Đà Lạt Palace

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ tiện nghi và đẳng cấp, thì Đà Lạt Palace Hotel chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn. Với một kiến trúc Pháp cổ hiếm có, khách sạn này đã tồn tại từ năm 1922 và vẫn giữ được vẻ đẹp độc đáo của mình. Dù nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn có diện tích lớn hơn 40.000m2, với hơn 2.000 tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được trưng bày trong sảnh khách sạn. Với 43 phòng nghỉ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên tại đây.

Khuôn viên Khách sạn Đà Lạt Palace.

2. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Nằm giữa không gian xanh của những ngọn đồi, Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa mang đến không gian yên tĩnh và thơ mộng. Với vẻ đẹp của các căn biệt thự được giữ gìn và trùng tu, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không chỉ không gian kiến trúc cổ điển mà còn bầu không khí mát lạnh của núi rừng. Với điểm nhấn như bể bước nước nóng ngoài trời, nhà hàng và tiện nghi spa, Ana Mandara sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

Khuôn viên Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa.

3. Resort Cadasa Đà Lạt

Resort Cadasa Đà Lạt được mệnh danh là "ngôi làng Pháp giữa lòng phố núi". Với kiến trúc độc đáo và hệ thống căn nhà cổ kính xây dựng từ những năm 1920, đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không chỉ nét kiến trúc cổ điển mà còn cả không gian xanh mát. Với các phòng nghỉ hiện đại và các hoạt động vui chơi giải trí như spa, sân chơi golf và khu vui chơi trẻ em, Resort Cadasa Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoả mái và trọn vẹn.

Khuôn viên Resort Cadasa Đà Lạt.

4. Khách sạn Golf Valley Đà Lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Golf Valley Đà Lạt là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao đánh golf. Với vị trí tuyệt đẹp hướng ra sân golf xanh mướt, khách sạn này mang đến không chỉ tham quan mà còn cả không gian sống lý tưởng. Với 164 phòng ngủ được trang bị hiện đại và các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, phòng hội nghị, khách sạn Golf Valley Đà Lạt đáng để trải nghiệm.

Khuôn viên Khách sạn Golf Valley Đà Lạt.

Bỏ túi bí kíp đặt phòng khách sạn Đà Lạt tốt nhất, giá rẻ khi đi du lịch

1. Thời gian đặt phòng

Đặt phòng càng sớm càng tốt để tránh tình trạng hết phòng hoặc không có phòng ưng ý. Thời điểm tốt nhất để đặt phòng là khoảng 60 ngày trước khi đi du lịch.

2. Xem và lựa chọn phòng hợp lý

Xem xét kỹ thông tin và hình ảnh khách sạn từ những đánh giá của du khách trước để có nhận định khách quan.

3. Lựa chọn website đặt phòng tin cậy

Lựa chọn những website đặt phòng uy tín và chất lượng như Vietnam Booking để có trải nghiệm đáng tin cậy.

4. Đặt phòng ở vị trí trung tâm

Chọn khách sạn ở vị trí trung tâm để di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Quay ngược thời gian - Tìm về những địa điểm cổ xưa tại Đà Lạt

1. Dinh II

Dinh II là một công trình kiến trúc đặc biệt tọa lạc trên một đồi thông, mang đến không gian hoài cổ và trữ tình. Đây cũng là nơi đẹp để chụp ảnh và khám phá lịch sử Đà Lạt.

Dinh II Đà Lạt.

2. Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên

Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên là một cơ quan nghiên cứu khoa học tọa lạc trên một ngọn đồi, nơi lưu trữ nhiều gen quý và bảo tồn môi trường.

Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên.

3. Léon - The Professional

Léon - The Professional là một quán bar mang phong cách hoài cổ và ma mị. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích điện ảnh và muốn có những bức ảnh đầy bí ẩn.

Léon - The Professional.

Trên đây là tổng hợp thông tin về 4 khách sạn Đà Lạt tốt nhất và những địa điểm cổ xưa mà bạn nhất định nên khám phá khi đến thăm thành phố này. Mỗi khách sạn và địa điểm đều mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

1