Tour miền trung

Khám phá 13 quán ăn tối ở Nha Trang bạn không nên bỏ lỡ

MAI THỊ NHUNG

Ẩm thực Nha Trang không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi ngon mà còn nổi bật với nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn không biết tối ăn gì ở Nha Trang thì hãy...

Ẩm thực Nha Trang không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi ngon mà còn nổi bật với nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn không biết tối ăn gì ở Nha Trang thì hãy tham khảo ngay 13 quán ăn tối ngon ở Nha Trang được gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Quán Cháo Lòng Cô Hạp cho buổi tối ngon lành

Đây là một quán ăn vỉa hè nằm trên đường Lê Lợi, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà. Quán nổi tiếng với món cháo được nấu mềm mịn ăn kèm với lòng heo tươi ngon. Tuy là quán vỉa hè nhưng món cháo ở đây được chế biến sạch sẽ và hợp vệ sinh. Quán cháo Cô Hạp nhận được nhiều đánh giá cao từ khách du lịch cho đến người dân địa phương, đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng buổi tối ngon lành tại Nha Trang.

Bếp Bé Ba - quán ăn tối ngon rẻ tại Nha Trang quen thuộc của người địa phương

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang Bếp Bé Ba chào đón thực khách đến thưởng thức với thực đơn đa dạng, từ bánh canh ghẹ, cơm tấm, bún thịt nướng đến nem nướng Nha Trang. Quán có không gian rộng rãi, ấm cúng được trang trí theo phong cách truyền thống, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mỗi thực khách. Chất lượng món ăn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu của Bếp Bé Ba, quán luôn tuyển chọn nguyên liệu tươi mới mỗi ngày đảm bảo an toàn thực phẩm. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm nên thực khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn ăn tối ở đây. Quán mở cửa cả ngày, từ bữa sáng đến tối vô cùng tiện lợi cho du khách khi không biết ăn gì ở Nha Trang. Để ghé đến quán Bếp Bé Ba bạn có thể search từ khóa “Quán ngon Nha Trang” hoặc ghé tại địa chỉ 110 Thích Quảng Đức, Nha Trang.

Quán ăn gia đình ngon ở Nha Trang

Cháo Ếch Singapore Trần Nhật Duật - quán ăn tối yêu thích của tín đồ ẩm thực Nha Trang

Hãy khám phá hương vị độc đáo tại Quán Cháo Ếch Singapore ở địa chỉ 58C Trần Nhật Duật, Nha Trang. Quán mang đến cho bạn sự lựa chọn giữa 3 loại cháo khác nhau, tuỳ theo khẩu vị cá nhân: Cháo hành phi, tỏi phi và mè đen. Ếch tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và mập mạp. Thịt ếch được ướp gia vị và đun kho trong nồi đất nhỏ, cho đến khi thịt mềm, thấm đẫm hương vị của sả và hành thì tắt bếp. Khi thưởng thức món ếch kho với nồi cháo sánh mịn bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời mà không nơi nào có.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Bánh xèo chảo 85 Nha Trang

Bánh Xèo Chảo 85 Nha Trang là một quán ăn tối ngon ở Nha Trang tạo dấu ấn trong lòng thực khách với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bài trí mộc mạc và bình yên. Món bánh xèo ở đây có lớp vỏ bánh mỏng, giòn tan bao phủ lấy phần nhân đậm đà từ tôm, mực sẽ khiến bạn đắm chìm trong hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hãy đến địa chỉ 85 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang để trải nghiệm một bữa tối thú vị tại đây nhé!

Quán ăn tối ngon Nha Trang

Bữa ăn tối ngon rẻ với Nem Nướng Ninh Hòa tại Nha Trang

Đến Nha Trang du lịch chắc chắn không ai có thể bỏ qua món đặc sản trứ danh của thành phố biển - nem nướng, hay còn gọi là nem phần. Và nhắc đến quán ăn tối ngon rẻ tại Nha Trang thì các quán nem nướng là điểm dừng chân được đông đảo du khách lựa chọn như: nem nướng Bếp Bé Ba, nem nướng Đặng Văn Quyên, Nem nướng Lê Lợi,… Đây đều là những quán nem nướng ngon ở Nha Trang nổi tiếng và được nhiều thực khách ủng hộ. Mỗi quán sẽ có cách chế biến, trình bày riêng, nhưng vẫn giữ nguyên vị ngon đặc trưng của món đặc sản nem nướng Ninh Hòa.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Quán cá nướng Cô Uyên - buổi ăn tối đậm chất miền biển

Hãy trải nghiệm hương vị tươi ngon từ biển cả tại Quán Cá Nướng Cô Uyên, địa chỉ Số 6 Hòn Chồng, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài món cá nướng, quán còn tự hào với thực đơn đa dạng, cung cấp đủ các loại hải sản tươi ngon như côm, cua, mực, sò,… Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng phù hợp với khẩu vị của hầu hết du khách.

Quán ăn tối ngon Nha Trang

Quán ăn tối ngon ở Nha Trang: Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên

Thưởng thức bát bún cá Nha Trang thơm ngon, hấp dẫn tại Quán Bún Cá Hạnh Nhiên sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn. Quán nằm ở số 32c Đường Lê Đại Hành và có thời gian hoạt động đến 20:30, rất thích hợp cho một buổi tối ngon lành và đơn giản dành cho bạn cùng với gia đình.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Quán Hải Sản Thanh Sương - 15 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Khám phá hương vị hải sản tươi ngon được chế biến đậm đà tại Quán Hải Sản Thanh Sương Nha Trang để tận hưởng buổi tối tuyệt vời với người thân, bạn bè. Đây là điểm hẹn hấp dẫn của cả du khách và người dân địa phương với các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm. Giá cả hải sản được nêm yết rõ ràng nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm, không lo bị chặt chém.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Quán bánh Căn Út Năm

Ăn tối ở Nha Trang không thể thiếu món bánh căn đặc sản nơi đây. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều quán bánh căn khắp các con đường của thành phố. Gợi ý bạn đến với Bánh Căn Út Năm tại địa chỉ 19 Ngô Đến, Vĩnh Phước, Nha Trang để được thưởng thức món bánh căn nóng hổi với đa dạng các loại nhân như bò, tôm, mực,... Ngoài ra, quán bánh căn ở đường Tháp Bà cũng khá nổi tiếng và là địa điểm ăn tối quen thuộc của người Nha Trang lẫn du khách.

Quán ăn tối ngon Nha Trang

Phở - bún thái Hồng Phúc

Quán Phở - Bún Thái Hồng Phúc có địa chỉ 116 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang là quán chuyên phục vụ món bún Thái độc đáo. Menu với hai loại bún: bún thường và bún gạo lức. Mỗi tô bún đều đầy ắp các loại topping như ghẹ, thịt bò, nghêu, tôm, chả cá, nấm, đậu hũ và rau tươi. Chỉ với mức giá 45k, bạn đã được thưởng thức hương vị ngon lành và đặc trưng của đất nước Thái tại chính thành phố biển nha trang . Nếu muốn thay đổi khẩu vị thì đây cũng là một quán ăn tối ngon tại Nha Trang bạn nên thử.

Quán ăn tối ngon Nha Trang

Bún bò Huế cô Ba

Quán Bún Bò Huế Cô Ba là một địa chỉ nổi tiếng về bún bò Huế ở Nha Trang, được biết đến bởi cả thực khách lẫn người dân địa phương. Một bát bún ở đây có giá phải chăng chỉ từ 30k sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn tìm quán ăn tối ở nha trang vừa ngon vừa rẻ. Lưu ngay thông tin quán với địa chỉ số 100 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang; thời gian mở cửa từ 16h đến 20h.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Quán Bún đậu mắm tôm 1991

Nếu bạn thèm ăn món bún đậu thì hãy đến ngay quán Bún Đậu Mắm Tôm 1991 ở địa chỉ số 3 Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang. Đây là nơi giúp bạn có thể tìm thấy hương vị đặc trưng của món bún đậu mắm tôm ngon tuyệt cú mèo. Một mẹt đầy đủ sẽ có toàn bộ topping như bún, đậu, chả cốm, lòng, dồi sụn, thịt, chả ram, nem chua rán chấm cùng chén mắm tôm được pha đậm đà và hấp dẫn. Save ngay địa chỉ vào list các quán ăn tối ngon rẻ ở Nha Trang để ghé đến khi có dịp bạn nhé.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Quán Phở Hùng Râu phố cổ Hà Nội tại Nha Trang

Khám phá hương vị phố cổ Hà Nội tại Nha Trang Quán phở Hùng Râu - số 25 Lê Quý Đôn, Tân Lập, Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nét độc đáo của món ăn đặc sản chuẩn vị Hà Thành. Quán nổi tiếng với các món phở bò lõi, phở bò tái đập và bún than. Hùng Râu mở cửa phục vụ cả ngày nên bạn hoàn toàn có thể ghé thăm để thưởng thức món ăn bất cứ lúc nào.

Quán ăn tối ngon rẻ Nha Trang

Hy vọng các quán ăn tối ở Nha Trang được Bepbeba.com gợi ý trên đây sẽ đáp ứng được khẩu vị đa dạng của tất cả mọi người. Hãy tiếp tục theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhật nhanh chóng các từ khóa liên quan đến quán ăn ngon ở Nha Trang nhé.

1