Tour miền nam

Khám phá phòng Standard Vinpearl Phú Quốc có gì mới?

MAI THỊ NHUNG

Hơn cả một kỳ nghỉ dưỡng, Vinpearl Phú Quốc mang đến những phút giây thư giãn bất tận, ngập tràn cảm hứng. Lựa chọn phòng Standard Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng những...

Hơn cả một kỳ nghỉ dưỡng, Vinpearl phú quốc mang đến những phút giây thư giãn bất tận, ngập tràn cảm hứng. Lựa chọn phòng Standard Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

1. Những khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc nào có phòng Standard?

Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc bao gồm 7 khách sạn và resort với các loại phòng khách sạn, villa rất đa dạng về diện tích, hướng phòng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Trong đó, chỉ riêng tại VinOasis và VinHolidays Fiesta Phú Quốc có phòng Standard.

Phòng Standard Vinpearl Phú Quốc là hạng phòng tiêu chuẩn, ở được tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc ở 3 người lớn và 1 trẻ em, miễn phí cho 1 trẻ em dưới 4 tuổi.

2. Tìm hiểu phòng Standard Vinpearl Phú Quốc

2.1. Phòng Standard VinOasis Phú Quốc

Là một ốc đảo tràn ngập cảm hứng, VinOasis Phú Quốc được thiết kế nâng tầm trải nghiệm cho du khách. Hệ thống VinOasis Phú Quốc gồm 1.378 phòng thiết kế hiện đại, tiện nghi bậc nhất trong khu nghỉ dưỡng.

Phòng Standard VinOasis Phú Quốc hiện có 2 loại là: Standard King và Standard Twin.

Standard King là phòng tiêu chuẩn diện tích 42m2, có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của phần lớn du khách. Phòng được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại gồm: 1 giường đôi, tủ quần áo, máy sấy tóc, điều hòa không khí, minibar, wifi, điện thoại, dép đi trong nhà, áo choàng tắm, két sắt điện tử, cân sức khỏe... Standard King có sức chứa tối đa là 2 người lớn và 2 trẻ em, rất thích hợp với những gia đình nhỏ 2 thế hệ.

Phòng Standard Twin có 2 giường đơn, sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Phòng phù hợp với du khách là bạn bè, đối tác yêu thích sự riêng tư. Standard Twin có diện tích 42m2, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích của khách hàng như: tủ quần áo, máy sấy tóc, điều hòa, minibar, wifi, điện thoại, dép đi trong nhà, áo choàng tắm, két sắt điện tử, cân sức khỏe...

Bên cạnh đó, phòng Standard VinOasis Phú Quốc còn sở hữu view đẹp, thoáng đãng cùng chi phí hợp lý.

Khám phá phòng Standard VinOasis Phú Quốc

2.2. Phòng Standard VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Được thiết kế theo lối kiến trúc vững chãi, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, VinHolidays Fiesta Phú Quốc thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi khi đến đảo ngọc .

Hệ thống VinHolidays Fiesta Phú Quốc gồm 687 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, tiện ích đồng bộ cùng bể bơi ngoài trời rộng 800m2, chắc chắn sẽ mang đến kỳ nghỉ trong mơ với chi phí hợp lý cho bạn và gia đình.

Giống với phòng Standard Vinpearl Phú Quốc tại VinOasis, phòng Standard tại VinHolidays Fiesta cũng có 2 loại là Standard King và Standard Twin.

Standard King gồm 1 giường đôi, thích hợp cho vợ chồng trẻ, gia đình 2 thế hệ... Trong khi đó, Standard Twin có 2 giường đơn, đáp ứng nhu cầu của những du khách muốn có không gian nghỉ ngơi riêng tư.

Các phòng Standard VinHolidays Fiesta Phú Quốc có diện tích 28m2 với giường ngủ rộng rãi, ấm áp cùng các tiện ích như: điện thoại, điều hòa, máy sấy tóc, két sắt điện tử, wifi miễn phí, tủ quần áo, minibar,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách.

Khám phá phòng Standard VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Sở hữu nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phòng Standard Vinpearl Phú Quốc xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thuận tiện, thoải mái và riêng tư. Một kỳ nghỉ chất lượng nhất luôn là điều du khách có thể dễ dàng tìm kiếm khi đến với Vinpearl Phú Quốc.

Nhanh tay đặt phòng Standard Vinpearl Phú Quốc tại VinHolidays Fiesta để khám phá những ưu đãi hấp dẫn.

1