Tour miền nam

Khu Du Lịch Con Sẻ Tre Nha Trang - Nét Thanh Bình Hiếm Có

MAI THỊ NHUNG

Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang tọa lạc ở phía nam của đảo Hòn Tre và đối diện với bờ biển Nha Trang với khoảng cách 3km. Trên đảo Hòn Tre có hai...

Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang tọa lạc ở phía nam của đảo Hòn Tre và đối diện với bờ biển nha trang với khoảng cách 3km. Trên đảo Hòn Tre có hai khu du lịch khác nhau: Khu du lịch Con Sẻ Tre và Vinpearl Land Nha Trang. Du khách chỉ mất khoảng 25 phút đi bằng thuyền để đến được Con Sẻ Tre.

Với nước biển xanh ngọc bích và sóng biển êm, Con Sẻ Tre trở thành địa điểm lý tưởng cho việc vui chơi, nghỉ dưỡng, ăn uống và tạo nhiều kỷ niệm đẹp cho cả gia đình, người thân và bạn bè.

Ngay khi bạn đặt chân lên đảo, bạn sẽ được chào đón bởi những phiến đá được vẽ các mặt người ngộ nghĩnh. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy toàn bộ nhà cửa, nhà vườn, bàn ghế và cả nhà hàng đều được làm bằng tre, tạo nên một không gian ấn tượng. Cảm giác bình yên trong một làng quê cổ xưa là điều bạn có thể trải nghiệm tại khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang.

Tại sao lại có tên gọi là Con Sẻ Tre?

Ngay khi bạn đặt chân lên đảo, bạn sẽ cảm nhận được sự hân hoan chào đón từ những phiến đá được vẽ hình mặt người nhỏ khác nhau. Điều đặc biệt tại khu du lịch này là toàn bộ hệ thống nhà nghỉ, nhà dân, nhà hàng, cầu, nhà vườn, cột điện, bàn ghế, giường... đều làm bằng tre.

Để đảm bảo tính tự nhiên, các cột và kèo tre ở đây không được đóng bằng đinh hoặc bắt bu lông, ốc vít mà được đóng bằng các con chốt tre, gọi là con sẻ. Từ đó người ta quen gọi đảo này là Con Sẻ Tre.

Hướng dẫn di chuyển qua đảo Con Sẻ Tre Nha Trang

Bạn có thể di chuyển bằng tàu hoặc cano của các Tour Nha Trang. Hoặc bạn có thể thuê ghe của người dân làng chài để di chuyển tới đây. Giá thuê ghe giao động từ 200k đến 300k.

  • Từ cảng Vĩnh Trường: du khách có thể thuê cano hoặc tàu gỗ để đến khu du lịch. Giá thuê cano và tàu gỗ giao động theo mùa.
    • Các loại cano như 18, 22, 35 chỗ.
    • Tàu gỗ 45 chỗ.

Bạn có thể tham khảo giá thuê tàu cano đi đảo tại Nha Trang với Hotline: 0975 676 548 - 0981 211 948 để được tư vấn chi tiết nhất.

Có hình thức thuê cano đi 1 đảo, hoặc 2 đảo, tàu đi 1 đảo hoặc 3 đảo tùy theo nhu cầu của du khách. Chỉ mất khoảng 10 phút đi cano và 20-30 phút đi tàu gỗ là đến được Khu du lịch Con Sẻ Tre.

Giá vé lên đảo và những dịch vụ du lịch tại Con Sẻ Tre

Các dịch vụ cho teambuilding

Khu du lịch Con Sẻ Tre có gì chơi?

Đến với Con Sẻ Tre Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí trong lành và yên bình của thiên nhiên. Sự đơn giản và sạch sẽ ở đây sẽ làm cho bạn thích thú. Đặc biệt, cặp bánh xe bò lớn, cổ xưa tạo ấn tượng mạnh cho du khách, mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi.

Khu du lịch Con Sẻ Tre nằm sát đồi với rừng cây xanh rì quanh năm tươi tốt cùng hoa lá đa sắc màu. Thấp thoáng trong rừng cây là những nhà nghỉ khép kín xinh xắn và thơ mộng.

Quý khách sẽ cảm nhận được sự hào phóng của gió biển trong lành, nước biển xanh trong và tiếng sóng vỗ rì rào êm dịu. Những giây phút thư thái và khoan khoái sẽ tràn ngập tâm hồn du khách khi thả lỏng và hít vào lồng ngực không khí trong lành và tinh khiết của nơi đây.

Con Sẻ Tre rất phù hợp cho việc nghỉ ngơi, tắm biển, lặn biển, câu cá, cưỡi cano dạo biển, leo núi... Bãi tắm đẹp và an toàn, nước biển trong xanh nhìn rõ tận đáy. Cát mịn và sỏi đều tăm tắp bao quanh đảo, thuận tiện cho bạn đi dạo và tận hưởng không gian tự nhiên tuyệt vời.

Ăn gì ở Con Sẻ Tre Nha Trang?

Nhà hàng tại KDL Con Sẻ Tre có sức chứa 1000 khách, tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn hoặc đặt ăn trước.

Ở đâu trên đảo Con Sẻ Tre Nha Trang?

Sau một ngày vui chơi thỏa thích trên đảo, du khách có thể nghỉ ngơi trong những nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi hoặc trong những chiếc lều trại dã chiến.

  • Giá phòng nhà nghỉ: 800.000 VNĐ/ phòng cho 2 người.
  • Thuê lều cắm trại và nghỉ qua đêm: 80.000 VNĐ/ khách.

Những kinh nghiệm khi đi du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang

So với các đảo khác như Vịnh San Hô Nha Trang hay Bãi Tranh, Con Sẻ Tre không nổi bật và có một số nhược điểm nhất định. Hiện tại, không có tour 4 đảo nào đi qua đảo này, chỉ có du khách tự thuê tàu du lịch đi thăm, ăn uống và trở về. Điều này có thể làm du khách cảm thấy chán với nhiều đảo đẹp và trò chơi đang chờ đợi khám phá tại Vịnh Nha Trang.

Vì vậy, nếu bạn muốn có một chuyến đi tour Nha Trang thú vị, hãy cân nhắc tham gia tour 4 đảo Hòn Mun - Hang Yến - Robinson - Làng Chài hoặc tour 3 đảo Hòn Mun - Làng Chài - Hòn Tằm để được đưa đón tận nơi, khám phá nhiều điểm đẹp hơn và nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất.

1