Tour miền bắc

Khu Nghỉ Dưỡng Ivory Villa & Resort, Lương Sơn, Hòa Bình (5 sao)

MAI THỊ NHUNG

Caption: Ivory Villa & Resort Hòa Bình 1. Địa chỉ, vị trí Ivory Hòa Bình Resort ở đâu? Ivory Villa & Resort Hòa Bình nằm tại Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình. Từ trung tâm...

Caption: Ivory Villa & Resort Hòa Bình

1. Địa chỉ, vị trí Ivory Hòa Bình Resort ở đâu?

Ivory Villa & Resort Hòa Bình nằm tại Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, chỉ mất hơn một giờ lái xe để đến đây. Vì vậy, sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể dễ dàng tới Ivory Villas & Resort để thưởng thức bữa tối và tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay mặt đường QL6, tuyến đường thông thoáng nhất tỉnh Hoà Bình, giúp quý du khách dễ dàng tiếp cận từ nhiều ngả đường khác nhau. Mặc dù vậy, không gian tại các biệt thự Ivory Hoà Bình vẫn đảm bảo yên tĩnh, bình yên với sự bao bọc của núi rừng thiên nhiên rộng lớn xung quanh.

Ngoài ra, từ Ivory Resort, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch khác như khu khoáng nóng Kim Bôi (cách 20km), vườn quốc gia Ba Vì (cách 20km) và các tiện ích giải trí như Skylake, sân golf Phoenix, Valley Hilltop.

2. Giới thiệu về Ivory Hòa Bình Resort

Ivory Villas & Resort Hòa Bình là dự án đầu tư của Công ty CP Archi Reenco Hòa Bình, có tổng diện tích lên tới 66 ha với 459 căn biệt thự cao cấp.

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ cánh đồng ruộng bậc thang của vùng núi Tây Bắc và được xây dựng trên những triền đồi mộng mơ giữa chốn núi rừng bao la. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại sang trọng và thiên nhiên núi rừng kỳ vĩ đã biến Ivory Resort trở thành điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân.

Các căn biệt thự mang phong cách Tây Âu với tông trắng trẻ trung, thanh lịch, tạo nên một "chốn bồng lai tiên cảnh" với view nhìn toàn cảnh những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, những thung lũng lãng mạn. Nghỉ ngơi tại Ivory Villas & Resort Hòa Bình mang đến những phút giây trong lành và thoải mái. Bạn chỉ nghe tiếng gió thổi, tiếng chim hót và cảm nhận sự yên bình, thư thái lạ kỳ.

Ngoài không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, Ivory Hòa Bình còn cung cấp những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Từ hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực Tây Bắc đặc sắc, khu Spa với các liệu pháp trị liệu thiên nhiên, khu vui chơi giải trí thú vị, trung tâm tổ chức sự kiện đạt chuẩn quốc tế đến những hồ bơi ngoài trời độc đáo, hiện đại, Ivory Resort sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

3. Hướng dẫn di chuyển đến Ivory Villa & Resort Hòa Bình

Ô tô là lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng Hòa Bình từ Hà Nội. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác tự do và thú vị hơn khi đi phượt, mô-tô cũng là một lựa chọn không tồi.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất cho cả đoàn khi đi du lịch, chúng tôi khuyến nghị bạn nên đi ô tô, không chỉ vì có thể mang được nhiều đồ hơn, mà còn vì thời gian di chuyển cùng nhau trên ô tô cũng sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn.

Để đến Ivory Villas & Resort Hòa Bình, bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn sau đây: Từ ngã tư giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng - Phạm Hùng, bạn vào đường Đại lộ Thăng Long và đi khoảng 18km, sau đó tới nút giao thông Sài Sơn.

Tại đây, bạn rẽ phải, đi theo biển chỉ dẫn đến Sài Sơn/Quốc Oai. Tiếp tục đi thẳng khoảng 2km rồi rẽ trái để đến đường TL412B, sau đó đi thêm khoảng 10km. Rẽ phải tại Cơ sở thu mua nông sản Tám Hoàn để đi QL6 khoảng 16km nữa, rồi rẽ trái là sẽ đến nơi.

4. Không gian thiết kế và hệ thống phòng nghỉ, villa của Ivory Resort Hòa Bình

4.1 Không gian thiết kế của Ivory Hòa Bình Resort

Ivory Hòa Bình có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt đường QL6, rất dễ tìm và thuận lợi di chuyển. Resort cũng có không gian rộng rãi để đậu xe. Địa thế phong thủy đẹp khi tựa vào núi và mặt trước là lòng hồ, bao quanh là rừng thông và thảm thực vật tươi xanh.

Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn hài hòa với không gian thiên nhiên bình dị xung quanh. Các căn nhà được bố trí nằm trên cao với lối đi từng bậc được lấy cảm hứng từ cánh đồng ruộng bậc thang tại Hòa Bình, tạo ra khả năng ngắm toàn cảnh khu resort.

Tại Ivory Hòa Bình, các biệt thự được xây dựng gần nhau, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp giữa thiên nhiên xanh với tông màu trắng trang nhã. Dãy núi xung quanh tạo ra cảm giác thư giãn và luôn khiến du khách cảm thấy khoan khoái. Mặc dù các biệt thự nằm gần nhau, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh cho du khách.

Nội thất trong các căn biệt thự được thiết kế sang trọng và tinh tế, với gam màu chủ đạo là trắng ngà. Cửa kính lớn xung quanh căn nhà tạo không gian rộng mở và đón ánh sáng tự nhiên. Mái hiên được bố trí để hạn chế ánh nắng mặt trời vào trong những ngày nắng nóng và tạo nơi nghỉ ngơi mát mẻ.

4.2 Hệ thống phòng nghỉ tại Ivory Hòa Bình Resort

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng núi

  • Diện tích: 230 m2
  • Số người: 6 người
  • Số giường: 1 giường đôi + kê thêm 1 giường phụ
  • View: Hướng núi
  • Giá: 5.500.000 VND/đêm

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn

  • Diện tích: 230 m2
  • Số người: 6 người
  • Số giường: 1 giường đôi + kê thêm 1 giường phụ
  • View: Hướng vườn
  • Giá: 6.050.000 VND/đêm

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng hồ

  • Diện tích: 230 m2
  • Số người: 6 người
  • Số giường: 1 giường đôi + kê thêm 1 giường phụ
  • View: Hướng hồ
  • Giá: 6.050.000 VND/đêm

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Ivory Hòa Bình Resort

5.1 Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tại khu Dara là điểm đến yêu thích của cả người lớn và trẻ em trong những ngày hè. Bể bơi được thay nước hàng ngày, vì vậy luôn sạch sẽ để quý du khách có thể thưởng thức dòng nước mát trong lành. Tầm view tuyệt đẹp từ bể bơi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên chụp ảnh thả dáng bên bể bơi để làm kỷ niệm cho chuyến đi của bạn!

5.2 Tổ hợp chăm sóc sức khỏe (Spa, Yoga, Gym)

Để nâng cao sức khỏe và giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tham gia các hoạt động Spa, Yoga và Gym tại khu resort. Trải nghiệm liệu trình massage và trị liệu từ thiên nhiên để cải thiện sức khỏe và thư giãn. Bên cạnh đó, phòng gym với trang thiết bị tốt và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả.

5.3 Nhà hàng, quán cafe

Khi nghỉ dưỡng tại Ivory Hòa Bình, bạn không cần phải lo lắng về bữa ăn. Resort cung cấp đầy đủ dịch vụ ăn uống để đáp ứng nhu cầu của du khách một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bạn có thể lựa chọn ăn tại nhà hàng hoặc đặt về căn villa của mình nếu muốn. Menu đa dạng và đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính.

6. Địa điểm tham quan du lịch gần Ivory Hòa Bình Resort

6.1 Hang Mãn Nguyện

Hang Mãn Nguyện ban đầu chỉ là một hang động hoang sơ được người dân Hòa Bình phát hiện và đã được công nhận là thắng cảnh cấp quốc gia vào năm 2000. Hang có vị trí tại xóm Cao, xã Cao Răm, huyện Lương Sơn, nằm ngay mặt ruộng. Hang Mãn Nguyện mang vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, với cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng và nguồn nước trong xanh.

1