Tour miền nam

Kinh nghiệm đi đảo Yến (Nha Trang) ngắm “bãi biển đôi”

MAI THỊ NHUNG

Khu du lịch đảo Yến (Hòn Nội) ở đâu? Mình xin tóm tắt thông tin về đảo Yến và bãi biển đôi Nha Trang như sau: Địa chỉ “bãi biển đôi”: thuộc khu du lịch...

Khu du lịch đảo Yến (Hòn Nội) ở đâu?

Mình xin tóm tắt thông tin về đảo Yến và bãi biển đôi Nha Trang như sau:

  • Địa chỉ “bãi biển đôi”: thuộc khu du lịch Hòn Nội, vịnh Nha Trang, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Đảo Yến thuộc sở hữu của 1 công ty thuê để nuôi chim yến, khai thác tổ yến và kết hợp làm du lịch. Vì vậy, để ra đảo Yến, bạn cần mua tour của công ty du lịch.

Vậy cách đi đảo Yến (Hòn Nội) - Nha Trang như thế nào? Mua vé đi đảo Yến ở đâu, giá vé bao nhiêu và từ Nha Trang ra đảo Yến bao xa?

Mời cả nhà cùng xem review tour đi đảo Yến + hướng dẫn cách đi ra bãi biển đôi đẹp + độc đáo nhất Việt Nam mình:

Khi bạn search trên Google với từ khóa "đảo Yến" hoặc "hòn Yến", sẽ thấy kết quả tràn lan. Hầu như tỉnh nào có biển ở dọc duyên hải miền Trung cũng có một hòn đảo to hoặc nhỏ được gọi là đảo Yến hoặc hòn Yến.

Tuy nhiên, trong bài review này, mình muốn giới thiệu với các bạn về đảo Yến ở Cam Ranh - Nha Trang (Khánh Hòa), một điểm đến bí ẩn nhưng cực kỳ thú vị.

Hiện nay, số lượng du khách đến đảo này còn khá ít do tour hạn chế số lượng khách tham quan. Tuy nhiên, nhờ vậy, đảo Yến Cam Ranh (Khánh Hòa) vẫn giữ được vẻ hoang sơ và đẹp tự nhiên.

Đảo Yến có gì?

Đảo Yến ở Khánh Hòa được nuôi chim yến, nên khi đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những đàn chim yến bay rợp trời.

Ngoài việc nuôi chim yến, đảo Hòn Nội còn có phong cảnh đẹp không kém cạnh Maldives ở Khánh Hòa.

"Bãi biển đôi" ở đâu?

Đặc sản của đảo Yến Cam Ranh - Nha Trang chính là bãi biển đôi đẹp tựa thiên đường. Bãi biển đôi là một đồi cát nổi giữa eo đảo Hòn Nội, tạo nên một cảnh tượng độc đáo.

Theo mình tìm hiểu, khu du lịch đảo Yến (Hòn Nội) đã được giao cho Công ty Yến sào Khánh Hòa thuê nuôi chim yến, khai thác yến và họ đầu tư xây dựng khu du lịch đẹp như trong ảnh dưới đây:

Mua vé tour đi đảo Yến

Giá vé tour đi đảo Yến hiện tại là 490K, bao gồm ăn sáng (bánh mì), nước yến, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều. Bạn cần book trước khách sạn ở Nha Trang để ở trước khi đi tour đảo Yến.

Tàu ra đảo Yến Nha Trang

Tour đi đảo Yến Nha Trang không nhận đưa đón khách tại khách sạn, bạn cần tự tìm cách di chuyển ra cảng Cầu Đá trước lúc 7 giờ sáng. Tại cảng Cầu Đá, có khu bến riêng của Sannest (Công ty Yến sào Khánh Hòa) để đưa đón khách ra đảo yến.

Đảo Yến Nha Trang là một điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Cam Ranh - Nha Trang. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trên đảo này.

1