Reviews

Kinh nghiệm đi khu du lịch Cao Minh, có review từ du khách

MAI THỊ NHUNG

Cao Minh là một điểm đến du lịch sinh thái nổi tiếng ở Đồng Nai, hấp dẫn cho gia đình cùng như các bạn trẻ đến cắm trại và nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Dưới...

Cao Minh là một điểm đến du lịch sinh thái nổi tiếng ở Đồng Nai, hấp dẫn cho gia đình cùng như các bạn trẻ đến cắm trại và nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Dưới đây là những kinh nghiệm đi khu du lịch Cao Minh năm 2024 để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình.

Giới thiệu về khu du lịch sinh thái Cao Minh

Khu du lịch Cao Minh nằm ở ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Khu du lịch này được xây dựng bởi ca sĩ Cao Minh và nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh (Quận Thủ Đức) hơn 40km.

Khi đến Cao Minh, bạn sẽ được ngắm nhìn cánh đồng xanh tươi, các chiếc cầu gỗ treo lắc lẻo bên hàng cây lá vàng, và những ngôi nhà gạch đỏ mang cảm giác như lạc vào một miền quê châu Âu.

Cách di chuyển tới khu du lịch Cao Minh

Với khoảng cách không xa từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng chọn phương tiện đi tới khu du lịch Đồng Cao như ô tô cá nhân hoặc xe máy. Đường đi dưới đây sẽ giúp bạn tìm đến Cao Minh:

  • Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, đi theo hướng qua xa lộ Hà Nội và sau đó đi qua thành phố Biên Hòa.
  • Tiếp tục đi qua cầu vượt Amata và đến ngã 3 Trị An, rẽ trái để đi vào tỉnh lộ 767.
  • Tiếp tục đi thẳng khoảng 11km nữa là bạn sẽ đến được khu du lịch Cao Minh.

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Cao Minh

Dưới đây là bảng giá vé tham quan du lịch Cao Minh:

  • Giá vé vào cổng là 15k/người (trong trường hợp bạn mang lều để cắm trại, giá vé là 35k/người nếu chỉ đi trong ngày và 70k/người nếu bạn ở lại qua đêm).
  • Nếu bạn không muốn cắm trại, có nhiều phòng nghỉ và nhà nghỉ tập thể ở khu du lịch Đồng Cao với giá phòng dao động từ 100k/người/đêm.

Khu du lịch sinh thái Đồng Cao có gì chơi

Với diện tích 20ha, khu du lịch Cao Minh trở thành một điểm đến lý tưởng để thư giãn, nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Ghé thăm khu du lịch này, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên tĩnh, lãng mạn, và tận hưởng không gian thiên nhiên thơ mộng, tách biệt với sự ồn ào của thành phố.

Ngoài việc tham quan, bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức các hoạt động vui chơi như chèo thuyền ra giữa hồ, câu cá, đốt lửa trại, tiệc BBQ, xem chương trình cá múa nhạc đặc sắc vào ban đêm và tham gia các hoạt động team building. Tại Cao Minh, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa từ chuyến đi của mình.

Về ăn uống khi tới khu du lịch Cao Minh

Khi đến Cao Minh, bạn có thể lựa chọn nhiều nhà hàng và quán ăn ngon phục vụ du khách. Đặc sản ở đây bao gồm cá hoàng đế và cá lăng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể lựa chọn cơm dĩa với mức giá khoảng 30k/đĩa.

Review từ một số du khách từng đi khu du lịch Cao Minh

Minh Hải Linh, một sinh viên ở Sài Gòn, chia sẻ: "Khu du lịch có không gian rộng rãi, yên tĩnh và đẹp. Nhân viên thân thiện và tư vấn cho chọn món ăn. Có nhiều khu, phòng sát hồ, khu nhà giống biệt thự nhỏ ở Đà Lạt, khu cắm trại và team building... Điểm trừ là đường đi hơi xa và khó tìm. Hẹn một dịp khác, tôi sẽ dành thời gian đi Cao Minh để thư giãn."

Cẩm Tiên, một du khách khác từ Quận 3, Sài Gòn, nói: "Tôi đến Cao Minh cùng gia đình gồm hai vợ chồng và một trẻ 3 tuổi. Cảm thấy rất ưng ý, cảnh đẹp không gian yên bình rất phù hợp cho nghỉ dưỡng. Đặc biệt, có khu vui chơi cho trẻ em nên bố mẹ chơi thoải mái không phải lo lắng nhiều về con."

Với những kinh nghiệm đi khu du lịch Cao Minh năm 2024 về đi lại, vui chơi, giải trí và ẩm thực , hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi hoàn hảo.

1